CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Share công thức chọn mua Galaxy S8, S8 Plus Hàn cũ chuẩn đến từng milimet

HungMobile 15:40:18 PM 22/06/2018 Hướng dẫn chọn mua 9712 Lượt xem

Bộ đôi Samsung Galaxy S8S8 Plus Hàn cũ hiện đang được khá nhiều anh em quan tâm, tuy nhiên bỏ một số tiền lớn khoảng 8-10 triệu ra mua một chiếc điện thoại cũ thì không phải ai cũng dám. Họ phải có kinh nghiệm chọn mua điện thoại Samsung cũ nói chung và S8, S8 Plus Hàn nói riêng. Là đơn vì kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, dưới đây HungMobile sẽ chia sẻ kinh nghiệm để chọn mua được bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus Hàn một cách chuẩn nhất.

Kiểm tra hình thức bên ngoài

Đây là yêu cầu cơ bản nhất để kiểm tra máy. Qua vấn đề này, bạn sẽ nhận ra được quá trình sử dụng người chủ cũ có “nâng niu”, gìn giữ đứa con cưng của bạn sắp tới hay không.

Để kiểm tra, bạn cần chú ý đến đường viền, mặt kính hay nắp lưng thân máy có bị xước nhiều hay không. Chú ý kiểm tra các mép và góc cạnh xem có bị bám bụi không. Bạn cần chú ý đến những mối nối và vị trí ốc vít xem có dấu vết bị cạy mở hay ọp ẹp quá không.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến mép viền và mặt kính của camera. Nếu xảy ra tình trạng quá xước xát không thể chấp nhận, bạn hãy từ chối ngay những sản phẩm này.

Kiểm tra thông tin và các tính năng của máy

Xong phần kiểm tra hình thức bên ngoài, việc của bạn bây giờ là bật máy lễn và gõ mã *#06# ở bàn phím gọi để xem mã IMEI của máy, tiến hành đổi chiếu với IMEI được in ở mặt lưng phía sau để đảm bảo chúng phải trùng nhau. 

Tiếp theo là kiểm tra những tính năng của máy, việc này tưởng khó khăn nhưng lại khá đơn giản. Vì samsung đã trang bị cho chúng ta một chương trình test theo máy, các bạn hãy gõ mã *#0*# ở bàn phím gọi để khỏi động chương trình này.

Mã test trên Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ

Ở đây, bạn có thể kiểm tra được hầu hết tất cả các tính năng của máy như: Màn hình, cảm ứng, camera, cảm biến, loa, mic,.... khá đầy đủ. Hãy kiểm tra kĩ càng thứ tự từng cái một và đảm bảo tất cả chúng đều hoạt động bình thường. 

Có điều các bạn cần phải đặc biệt lưu ý đó là thông số áp suất, đây là điều quan trọng đều chúng ta biết được sản phẩm này có còn khả năng chống nước hay còn nguyên bản nữa hay không? Cũng từ chương trình test bạn chọn  mục Sensor, để ý thông số BAROMETER. Hãy dùng tay bóp nhẹ vào mặt trước và sau của máy và để ý, nếu thông số này tăng lên thì khả năng chống nước vẫn còn và ngược lại. 

Test khả năng chống nước trên Galaxy S8 Mỹ

Cuối cùng, bạn cũng đừng quên kiểm tra những tính năng khác: Cảm biến vân tay, cảm biến mống mắt, cảm biến nhịp tim, chất lượng sóng, thẻ nhớ, công kết nối và sạc không dây. Vì những tính năng này không có trong chương trình test và khá nhiều người bỏ quên. 

Lựa chọn nơi bán uy tín, bảo hành tốt. 

Không phải chỉ riêng điện thoại cũ mà kể cả điện thoại mới, khả năng bị lỗi trong khi sử dụng đều có thể xảy ra. Vì vậy, việc lựa chọn một nơi bán uy tín đi cùng chế độ bảo hành tốt sẽ màn lại cho bạn sự yên tâm rất nhiều khi sử dụng sản phẩm. 

Trên đây là những điều bạn cần phải lưu ý, và nó cực kì quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm nguyên bản, chính hãng 100% và có chất lượng sử dụng đảm bảo yên tâm nhất.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại HungMobile, là đơn vị số 1 Việt Nam trong việc phân phối các dòng sản phẩm Samsung Xách Tay Mỹ, HungMobile luôn mang tới cho bạn những sản phẩm có chất lượng tuyển chọn tốt nhất, đi kèm chế độ bảo hành tốt nhất. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY 

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE