CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung đã kích hoạt bảo hành là gì? Máy rẻ thế có đảm bảo? 

Bùi Thao 10:00:19 AM 04/08/2022 Hướng dẫn chọn mua 28897 Lượt xem

Một sản phẩm điện thoại nhưng trăm người bán và đương nhiên là hàng trăm mức giá và tên gọi khác nhau. Có máy mới, có máy cũ, có máy trôi bảo hành và gần đây là khái niệm hàng đã kích hoạt bảo hành đang “lên ngôi".

Vậy thì điện thoại kích hoạt bảo hành là gì? Chất lượng ra sao? Máy khác gì hàng chính hãng? Có nên mua điện thoại đã kích hoạt bảo hành? Hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết sau đây.

1. Khái niệm: Điện thoại đã kích hoạt bảo hành là gì?

Với những mã điện thoại Samsung chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam khi mua khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng Samsung toàn quốc 12 tháng kể từ ngày kích hoạt máy.

Việc mua những máy mới 100% tại các đại lý lớn như Thế Giới Di Động hay FPT Shop thì bảo hành không có vấn đề gì. Tuy nhiên, thời gian gần đây trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada hay một vài shop điện thoại lại xuất hiện rất nhiều máy đã kích hoạt bảo hành, mới 100%, nguyên Seal và bán với mức giá rất rẻ, rẻ hơn tại các cửa hàng lớn khoảng 500K thậm chí là đến 1 triệu đồng.

Vậy thì khái niệm hàng Samsung đã kích hoạt bảo hành là gì?

Đây thực chất vẫn là những máy mới 100%, chưa qua sử dụng, tuy nhiên khi các đại lý nhập hàng về đã kích hoạt bảo hành online để đảm bảo doanh số với hãng và ăn mức chiết khấu bán máy từ hãng.

Ví dụ, bạn mua Samsung M21 ngày 01/01/2020 thì bạn sẽ nhận bảo hành chính hãng đến 01/01/2021. Khi chọn hàng đã kích hoạt bảo hành thì thời gian bảo hành của máy có thể là 10/12/2020 hoặc 01/12/2020. Thời hạn kích hoạt trước thường sẽ từ 2 tuần đến 1 tháng tuỳ mức độ tiêu thụ sản phẩm của đại lý.

Đối với điện thoại Samsung muốn kích hoạt bảo hành thì chỉ cần vài thao tác online mà HOÀN TOÀN KHÔNG CẦN MỞ MÁY là đã kích hoạt được. Chính vì vậy thông tin điện thoại Samsung đã kích hoạt bảo hành là máy mới 100%, nguyên Seal, chưa sử dụng là hoàn toàn chính xác.

2. Điện thoại đã kích hoạt bảo hành có tốt không?

Như đã nói ở trên, thực chất đây chỉ là những máy đã được kích hoạt Bảo Hành online, còn lại TẤT CẢ các thông số, chất lượng sản phẩm không có sự can thiệp. Chất lượng máy giống 100% các máy mới bán tại đại lý lớn. Khi mua điện thoại Samsung đã kích hoạt bảo hành thì bạn vẫn được hưởng chính sách BH chính hãng của Samsung.

3. Có nên mua Samsung đã kích hoạt bảo hành?

Giá bán của hàng đã kích hoạt bảo hành trên sàn thương mại điện tử hay các điểm kinh doanh nhỏ lẻ thường rẻ hơn giá của hãng từ 500K đến 1 triệu đồng, thậm vì là đến 2 triệu. Ví dụ Samsung A53 tại HungMobile đang bán 7.5tr nhưng tại Thế Giới Di Động, cũng máy đó nhưng bán với giá 10 triệu. Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy đã kích hoạt bảo hành hay không thì mình khuyên bạn nên chọn “Có”.

Bạn sẽ tiết kiệm cho bản thân đến cả triệu mà chất lượng như nhau.

Chưa hết, nếu bạn mua các sản phẩm Samsung chính hãng đã kích hoạt bảo hành tại HungMobile thì bạn sẽ nhận bảo hành hãng như bình thường, còn phần thời gian thiếu bạn sẽ được bảo hành tại HungMobile, đảm bảo bạn sẽ nhận đủ chính sách bảo hành 12 tháng như tại hãng.

Giả sử trường hợp máy của bạn bị lỗi và đang trong thời gian bảo hành thì bạn có thể mang trực tiếp ra các trung tâm bảo hành của Samsung hoặc mang ra HungMobile để chúng tôi tiếp nhận bảo hành. Người được lợi nhiều nhất vẫn là người dùng.

Hiện tại các mã điện thoại Samsung đã kích hoạt bảo hành vài ngày tại HungMobile thuộc dòng Galaxy M và Galaxy A đang được SALE với giá rẻ hơn Thế Giới Di Động, FPT hay CellphoneS đến cả triệu. Bạn có thể tham khảo tại:

4. Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Online Samsung chính hãng

Trước đây để kiểm tra bảo hành của hàng Samsung chính hãng bạn có thể thực hiện theo 2 cách.

Cách 1: Check bảo hành bằng cách gửi tin nhắn: Bước 1: Nhập mã *#06# trên ứng dụng cuộc gọi để nhận mã IMEI. Bước 2: Nhắn tin Mã IMEI gửi đến 6060

Cách 2: Check bảo hành online: Truy cập vào link: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/

Nhập số IMEI và bấm chọn “Kiểm tra"

Ở thời điểm hiện tại, Samsung đã bỏ hình thức check bảo hành bằng cách nhắn tin, nên bạn chỉ có thể check online.

Kết luận

Hi vọng với những thông tin trân đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về hàng đã kích hoạt bảo hành.

Lựa chọn mua máy Samsung đã kích hoạt bảo hành vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm được 1 số tiền lớn. Tại HungMobile đang có sẵn hàng rất nhiều mã Samsung mới 100%, chưa qua sử dụng, đã kích hoạt bảo hành online và đặc biệt giá đang tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại:

Đánh giá của bạn (9 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE