CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

GIẢM GIÁ ĐẦU NĂM: Galaxy Note 8, Note 9 giá giảm cực sốc, số lượng cực giới hạn

HungMobile 11:24:35 AM 25/01/2019 Khuyến mãi 6336 Lượt xem

Mỗi dịp tết đến xuân về là nhu cầu mua sắm lại tăng cao hơn bao giờ hết. Chúng ta có hàng trăm hàng nghìn thứ để mua nhưng lương thì trả sau tết, tiền cũng có giới hạn. Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, HungMobile đã giảm giá cực sốc các mã Galaxy Note 8 và Note 9, tiết kiệm cả tiền triệu cho khách hàng. Chi tiết các bạn tham khảo:

1. Galaxy Note 8 Mỹ mới Đổi Bảo Hành Fullbox giá chỉ 9.19 triệu

Ở thời điểm hiện tại nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại tuyệt vời cho công việc và giải trí thì nhất định phải sắm ngay Galaxy Note 8. Do nhu cầu tăng cao, nên phần lớn các máy Note 8 đều rất khan hàng. Tuy nhiên là đơn vị kinh doanh Samsung xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile vẫn có các phiên bản Galaxy Note 8 Mỹ mới ĐBH phục vụ các bạn.

Note 8 Mỹ hàng đổi bảo hành là máy mới 100%, được nhập khẩu từ thị trường Mỹ. Bản Mỹ với chip Snap 835 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ.

Khi mua máy bạn sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện chính hãng Samsung: Củ sạc nhanh Quick Charge, cáp USB - C và Tai nghe AKG.

Máy mới, bản đặc biệt tại thị trường Mỹ, được tặng thêm phụ kiện chính hãng nhưng chỉ bán với giá. Vậy thì còn trần chờ nữa mà không sắm ngay Note 8 Mỹ dịp tết này:

2. Galaxy Note 8 Chính hãng mới 100% số lượng cực giới hạn

Galaxy Note 8 đã được ra mắt cách đây 2 năm nên hiện tại nếu bạn đang cần tìm những phiên bản Note 8 Chính Hãng là điều rất khó khăn. Nếu có thì giá cũng không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên, để phục vụ khách hàng một trọn vẹn nhất thì những phiên bản Note 8 Chính hãng vẫn đang có mặt tại HungMobile nhưng với số lượng cực giới hạn.

Đây là các máy mới 100%, Fullbox, phân phối chính hãng Samsung Việt Nam giá rẻ không thể rẻ hơn trong 3 ngày 25-27/1. Các Bạn ghé HungMobile để sắm ngay:

3. Galaxy Note 9 Mỹ mới 100% giá chỉ 13.85 triệu

Galaxy Note 9 vừa được vinh danh là chiếc điện thoại tốt nhất thế giới theo bình chọn của người dùng toàn cầu, chính vì vậy ở hiện tại, chúng ta chẳng có lí do gì để từ chối chiếc Flagship này.

Tuy nhiên, phiên bản Note 9 đặc biệt nhất HungMobile muốn giới thiệu cho khách hàng là bản Note 9 đến từ thị trường Mỹ. Galaxy Note 9 Mỹ mới 100%, Fullbox với chip Snapdragon 845 dành riêng cho các cao thủ chiến game. Số lượng máy cực giới hạn và hiện tại đang được giảm sốc chỉ duy nhất 3 ngày: 25-27/1. Các Bạn ghé ngay HungMobile để mua với mức giá tốt nhất:

4. Galaxy Note 9 Chính Hãng giá giảm đến 5 triệu đồng

Để tiết kiệm tối đa tài chính cho khách hàng thì tại HungMobile Galaxy Note 9 Chính Hãng đang được bán với giá chỉ 16.99 triệu.

Đây là các máy mới 100%, Fullbox, phân phối chính hãng bởi Samsung Việt Nam. Giá rẻ như vậy mà số lượng cực giới hạn nên các bạn ghé nhanh HungMobile để sắm ngay Note 9 cho dịp tết 2019 này.

Khuyến Mại Rực Rỡ - Quà Tặng Hết Cỡ

Hoà chung không khí mua sắm ngày tết đến xuân về, HungMobile cũng gửi đến quý khách hãng những phần quà ý nghĩa như một lời chúc sức khoẻ, may mắn cho năm 2019.

Với mỗi hoá đơn mua hàng là các sản phẩm Samsung, iPhone sẽ nhận được 1 pin dự phòng Arun 5600mAh trị giá 250.000đ 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE