CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy J7 Pro có hay không Khả Năng Chống Nước ?

HungMobile 10:31:40 AM 22/11/2017 Tin công nghệ 49574 Lượt xem

Samsung Galaxy J7 Pro là sản phẩm khá HOT hiện nay trong phân khúc tầm trung của Điện Thoại Samsung. Được sản xuất trong năm 2017, Galaxy J7 Pro có một thiết kế khác lạ và hấp dẫn, máy có các thông số kĩ thuật và nhiều tính năng hiện đại được thừa hưởng từ các Flagship rất hấp dẫn trong tầm giá.

Samsung Galaxy J7 Pro có chống nước hay không ?

Tuy vậy, tính năng chống nước vẫn chưa được Samsung trang bị trên Samsung Galaxy J7 Pro, cũng tương tự như hầu hết các sản phẩm tầm trung khác của Samsung. Đây là điểm mà được xem là Samsung đã chậm chân hơn khá nhiều so với các đối thủ khác. 

Galaxy J7 Pro chính hãng

Mua Galaxy J7 Pro Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất ở đâu ?

Trên thị trường Điện Thoại Xách Tay ở Việt Nam chưa có mặt sản phẩm này, mà chúng ta chỉ có thể chọn mua Galaxy J7 Pro phiên bản Chính Hãng mà thôi.

Tuy nhiên, So với mức giá bán khoảng 7 triệu tại FPT Shop hay Thế Giới Di Động thì Galaxy J7 Pro tại HungMobile chỉ có giá khoảng 6 triệu đồng, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ trong khi sản phẩm hoàn toàn tương tự.

Galaxy J7 Pro tại HungMobile vẫn là hàng Chính Hãng do Samsung Việt Nam phân phối, mới 100% hộp còn nguyên Seal cũng như được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc tại các trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung (hoàn toàn tương tự sản phẩm tại FPT Shop và Thế Giới Di Động).

Video mở hộp Galaxy J7 Pro tại HungMobile

Hiện tại, ngoài Galaxy J7 Pro ra, HungMobile còn phân phối khá nhiều dòng sản phẩm Samsung Chính Hãng với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá bán tại các siêu thị lớn. Các sản phẩm điển hình: Galaxy Note 5 Chính Hãng, Galaxy S7 Edge Chính Hãng, Galaxy S8 Chính Hãng, Galaxy S8 Plus Chính Hãng, Galaxy Note 8 Chính Hãng và sắp tới sẽ có Galaxy Note FE Chính Hãng.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm website HungMobile, chúc bạn sẽ mua được một chiếc điệnt hoại ưng ý với mình. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE