map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Redmi Note 12 Pro 5G có mấy màu? Màu nào ĐẸP nhất? Tím lấp lánh?

Đan Trường 08:46:05 AM 15/04/2023 Hướng dẫn chọn mua 1833 Lượt xem

Redmi Note 12 Pro 5G nổi bật với màn hình cực đẹp và hiệu năng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, các phiên bản màu sắc của chiếc điện thoại này cũng được nhiều người dùng ưa chuộng. Ở mỗi phiên bản, người dùng sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Vậy Redmi Note 12 Pro 5G có mấy màu? Redmi Note 12 Pro 5G giá bao nhiêu?

Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết.

1. Redmi Note 12 Pro 5G có mấy màu?

Phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G sẽ có 4 phiên bản màu sắc cho người dùng chọn lựa gồm: tím, trắng, xanh, đen. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thiết kế của các bản màu sắc dưới đây:

Redmi Note 12 Pro 5G Trắng

Với phiên bản màu trắng, Redmi Note 12 Pro 5G trong khá sang trọng và hiện đại. Mặt lưng kính bóng phía sau mang tới cảm giác như lung gốm khi nhìn ở trong nhà. Khi ra ngoài ánh nắng, mặt lưng này không quá bóng mà chì phản chiếu nhẹ.

Redmi Note 12 Pro 5G Trắng

Mô đun camera phía sau được thiết kế trong suốt. Vì thế, nó sẽ có cùng màu với mặt lưng của máy. Ở phiên bản này, hai ống kính lớn sẽ được bao quanh bởi đường viền bạc khá nổi bật. Các góc cạnh của Redmi Note 12 Pro 5G được thể hiện rất rõ ràng ở trên phiên bản màu trắng này.

Redmi Note 12 Pro 5G Trắng

Redmi Note 12 Pro 5G Trắng

Redmi Note 12 Pro 5G Trắng

Redmi Note 12 Pro 5G Trắng

Đây là lựa chọn phù hợp với những người thích vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đơn giản.

Redmi Note 12 Pro 5G Xanh

Đến với phiên bản màu xanh, Redmi Note 12 Pro 5G trong khá nhẹ nhàng và thanh tao. Bạn có thể thấy nó khá quen mắt vì nó trong tương tự như chiếc Redmi Note 12 chính hãng. Mặt lưng ở bản màu sắc này được làm mờ thay vì bóng như màu trắng. Vì vậy sẽ không có sự lấp lánh nào ở đây cả.

Redmi Note 12 Pro 5G Xanh

Mô đun phía sau lại khác biệt với thiết kế bóng loáng, vì thể nó chính là điểm nhấn ở mặt lưng. Với phiên bản màu này, các cạnh của điện thoại trông khá tinh tế.

Redmi Note 12 Pro 5G Xanh

Redmi Note 12 Pro 5G Xanh

Redmi Note 12 Pro 5G Xanh

Với những người thích sự đơn giản thì đây là lựa chọn quá hoàn hảo vì chúng ta sẽ có một màu xanh tao nhã bao trùm sản phẩm.

Redmi Note 12 Pro 5G Đen

Không như dự kiến của nhiều người, phiên bản màu đen sở hữu một mặt lưng rất bóng. Mặt lưng này có thể phản chiếu lại hình ảnh giống như một cái gương vậy. Chính vì vậy, bạn sẽ có cảm giác nó bám vân tay hơn nhiều so với các bản màu khác. Thiết kế này tương đối cao cấp và nó đem lại cảm giác như một chiếc Flagship.

Redmi Note 12 Pro 5G Đen

Cụm camera phía sau cũng được thiết kế bóng tương tự như mặt lưng. Các chi tiết trên cụm camera này không quá nổi bật như trên các bản màu khác.

Redmi Note 12 Pro 5G Đen

Tuy vậy, ở phiên bản này chúng ta sẽ khó có thể thấy được góc cạnh và các nút ở trên điện thoại. Với những người trầm tính thì điều này không quá quan trọng nhưng bạn sẽ thật sự phải nhìn rõ khi lắp sim vào khe.

Redmi Note 12 Pro 5G Đen

Redmi Note 12 Pro 5G Đen

Redmi Note 12 Pro 5G Đen

Nhin chung, Redmi Note 12 Pro 5G bản màu đen nhìn rất cao cấp và bóng bẩy nhưng nó không phù hợp với những người thích sạch sẽ. Bởi mặt lưng bóng này sẽ khá bám vân tay.

Redmi Note 12 Pro 5G Tím

Phiên bản màu tím có vẻ là một bản đặc biệt của Redmi Note 12 Pro 5G. Khác với những bản màu khác chỉ sở hữu mặt lưng đơn sắc, ở phiên bản này chúng ta sẽ có thêm hiệu ứng lấp lánh từ những hình tròn nhỏ ở mặt lưng. Thiết kế này tương đối nổi bật và bạn có thể dễ dàng thấy được khi sử dụng ngoài trời.

Redmi Note 12 Pro 5G Tím

Ở bản màu tím, mô đun camera lại khá đơn điệu khi không có sự lấp lánh như ở mặt lưng. Các cạnh của máy cũng trong khá nhẹ nhàng chứ không lộ rõ như ở bản màu trắng hay mờ nhạt như bản màu đen.

Redmi Note 12 Pro 5G Tím

Redmi Note 12 Pro 5G Tím

Redmi Note 12 Pro 5G Tím

Redmi Note 12 Pro 5G Tím

Đây có vẻ là một phiên bản dành cho những người thích độc lạ và hiệu ứng ánh sáng lấp lánh. Phiên bản màu này cũng khá hiếm hoi ở trên thị trường hiện tại.

2. Redmi Note 12 Pro 5G giá bao nhiêu?

Trên thị trường, Redmi Note 12 Pro được bán với giá 6 triệu đồng. Nhưng ở HungMobile, giá Redmi Note 12 Pro chỉ hơn 4 triệu mà thôi, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm là điện thoại xách tay có ngoại hình đẹp không vết xước và đầy đủ phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Lưu ý: Giá Redmi Note 12 Pro có thể thay đổi theo từng ngày

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 12 Pro với 2 phiên bản: mở seal giá rẻ và mới nguyên seal xịn. Phiên bản mở seal rẻ hơn máy mới tới 500K. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7