map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Redmi K80 sẽ có camera thò thụt? Tin đồn có phải sự thật?

Đan Trường 09:33:59 AM 28/08/2024 Đánh giá 65 Lượt xem

Gần đây, có tin rằng dòng Redmi K80 sẽ sử dụng máy ảnh nâng. Mới đây, Wang Cai, bộ phận quan hệ công chúng Xiaomi, đã đăng một tin đồn chống lại tin tức này trên Weibo, nói rằng: “ Đây thực sự là một lỗ não lớn ... ”

Theo phản hồi của Wang Hua trong khu vực bình luận, mặc dù thang máy luôn có một số lượng đám đông nhất định, do cấu trúc cơ khí lớn, nó sẽ lấn át không gian bên trong nơi điện thoại di động bị triệt tiêu, không tỷ lệ thuận với doanh thu.

Ngoài ra, Wang Hua cũng nhấn mạnh rằng doanh thu “ không tỷ lệ thuận với ” không phải là tỷ lệ lợi nhuận ròng tích hợp phần cứng hẹp, mà là sự khác biệt giữa tần số đầu vào và sử dụng của không gian bên trong của điện thoại di động, dẫn đến giảm lợi nhuận của người dùng.

Nói cách khác, việc bổ sung cấu trúc camera lên xuống sẽ ảnh hưởng đến thiết kế cấu trúc bên trong của điện thoại di động và siết chặt không gian, dẫn đến sự ảnh hưởng đến độ dày và trọng lượng của điện thoại di động.

Nhưng đồng thời, những máy ảnh nâng bị xâm phạm này không có tần số đủ cao để sử dụng. Từ quan điểm của trải nghiệm người dùng, chúng đáng để mất.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng máy ảnh thang máy thực sự có thể mang lại một màn hình hoàn chỉnh hơn, đó có thể là lý do tại sao nhiều người dùng cho đến nay muốn các nhà sản xuất sử dụng máy ảnh nâng trên các sản phẩm.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7