map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Redmi K60E cũ giá bao nhiêu? Địa chỉ bán rẻ nhất Hà Nội

Đan Trường 14:59:49 PM 26/12/2023 Hướng dẫn chọn mua 383 Lượt xem

Hiện tại, HungMobile đang sẵn các mẫu Redmi K60E cũ với giá cực rẻ. Đây mẫu điện thoại tầm trung của Xiaomi sở hữu cấu hình tốt và dung lượng pin lớn. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại thì Redmi K60E cũ là lựa chọn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại có rất nhiều nơi bán Redmi K60E cũ kém chất lượng và không có phụ kiện. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua. Bạn có thể tham khảo giá bán và chất lượng Redmi K60E cũ tại HungMobile trong bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc, chất lượng Redmi K60E cũ

Tại HungMobile, Redmi K60E cũ có nguồn gốc là hàng đổi bảo hành hoặc là hàng đã sử dụng trong một thời gian ngắn. Những điện thoại này được nhà máy của Xiaomi thanh lý lại với giá rẻ hơn. Điều đặc biệt là dù có mức giá rất rẻ nhưng những điện thoại này vẫn có hình thức và chất lượng như hàng mới. Bạn cũng không cần quá lo lắng về chất lượng vì HungMobile đều kiểm tra điện thoại trước khi bán cho khách hàng. Không chỉ vậy, khách hàng của HungMobile sẽ được kiểm tra và xem Redmi K60E cũ trước khi quyết định mua.

Redmi K60E cũ có đủ bộ phụ kiện

Bên cạnh chất lượng tốt thì các phiên bản Redmi K60E cũ tại HungMobile còn được tặng kèm đầy đủ hộp và bộ phụ kiện như hàng mới. Đây là thứ mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi khác. Đặc biệt, HungMobile còn hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu như máy bị lỗi về phần cứng hoặc mềm.

2. Hình thức, ngoại hình Redmi K60E cũ

Và dĩ nhiên với chất lượng cao như vậy thì Redmi K60E cũ cũng sẽ có hình thức bên ngoài tương tự hàng mới. Bạn có thể soi chi tiết mặt lưng, các cạnh hay lỗ cắm sạc của điện thoại. Tất cả đều không hề bị xước hay cấn, móp. Bên cạnh đó, Redmi K60E cũ còn mang tới màn hình đẹp với độ sáng tốt, không có tình trạng ám màu như các phiên bản cũ trên thị trường. Bạn có thể tham khảo hình ảnh Redmi K60E cũ dưới đây:

Redmi K60E 5G Fullbox Mở Seal
Mặt lưng Redmi K60E 5G cũ
Redmi K60E 5G Fullbox Mở Seal
Khung Redmi K60E 5G cũ

Camera Redmi K60E cũ

Redmi K60E 5G Fullbox Mở Seal
Màn hình Redmi K60E 5G cũ

3. Redmi K60E cũ giá bao nhiêu?

HungMobile là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện tại bán Redmi K60E cũ với giá hơn 4 triệu. Dù là hàng cũ nhưng bạn vẫn sẽ được tặng đầy đủ hộp và bộ phụ kiện. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này còn được bảo hành và ưu đãi như hàng mới gồm:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi K60E cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Redmi K60E cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7