CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Rẻ hơn FPT 6 triệu, Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus này đến từ đâu ? | HungMobile

HungMobile 08:25:44 AM 17/07/2018 Đánh giá 7842 Lượt xem

Được ra mắt vào năm 2017 với nhiều công nghệ cực đỉnh được Samsung tích hợp Galaxy S8 và S8 Plus là một trong những chiếc máy thành công nhất của hãng. Doanh số không những vượt kỳ vọng của Samsung mà còn gấp 4 lần chiếc Galaxy S9.

Galaxy S8 thời điểm hiện tại vẫn có sức hút rất lớn đối với người dùng. Có rất nhiều phiên bản Galaxy S8 được bán ở thị trường Việt Nam với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên nhân vật chính của chúng ta hôm nay là chiếc Galaxy S8 và S8 Plus Hàn đang được bán với mức giá chỉ từ 9 triệu đồng.

Một số điểm cần lưu ý trên Galaxy S8, S8 Plus Hàn.

Cụ thể thì phiên bản Hàn có nhiều điểm giống với phiên bản được phân phối ở thị trường Việt Nam và có khá nhiều điểm khác so với phiên bản Mỹ. Tất nhiên so với bản Mỹ thì máy Hàn có những ưu điểm nhất định nên mức giá cũng có chênh hơn một chút.

S8 Plus Hàn

Về điểm nhận dạng thì máy Hàn sẽ có thêm một vài thông tin bằng Tiếng Hàn ở mặt sau của máy. Đây cũng là điểm nhỏ để chúng ta có thể phân biệt máy Hàn và máy được phân phối ở Việt Nam, nếu mới nhìn qua về ngoại hình. Sẽ không có Logo nhà mạng hay dòng chữ Galaxy S8 ở mặt sau như trên bản Mỹ.

S8 Hàn

Phần cứng giống hệt phiên bản Chính hãng phân phối tại Việt Nam.

Điểm chú ý tiếp theo chính là về phần cứng bên trong. Đối với máy Hàn hay máy được phân phối ở thị trường Việt Nam thì đều chạy con chip Exynos cây nhà lá vườn của Samsung. Máy hoạt động rất mát và tiết kiệm điện. Dù sao thì một con chip của Samsung sản xuất thì tất nhiên là sẽ được tuỳ biến để phù hợp với máy hơn, nên cũng vì thế mà hiệu năng tổng được đo bằng Antutu cho trên con chip này cao hơn một chút so với Snapdragon 835 có trên phiên bản Mỹ.

S8 Plus Hàn

Hỗ trợ 2 Sim là ưu điểm của Galaxy S8, S8 Plus Hàn.

Máy Hàn có thể dùng được 2 sim hoàn toàn bình thường bằng cách cài một bản room hỗ trợ 2 sim. Điều này thì HungMobile sẽ hỗ trợ miễn phí cho anh em luôn.

S8 Plus Hàn

Phân khúc này thì chiếc Galaxy S8 và S8 Plus hàn không hề có đối thủ khi mà nếu xét riêng về cấu hình thì phải vươn lên tầm 12 triệu thì chúng ta mới thấy được con chip Snap 845 có trên chiếc Mi Mix 2S. Khả năng chụp ảnh trên máy không có điểm gì phàn nàn khi máy vẫn đang nằm trong TOP những chiếc Smartphone chụp ảnh đẹp nhất trên thế giới. Ngôn ngữ thiết kế sang trọng và tinh tế với nhiều đường cong mềm mại, nó hoàn hảo đến mức Samsung đã ko thay đổi nhiều về thiết kế của S8 và S8 Plus lên tận đời S9 và S9 Plus.

S8 Plus

Vậy là HungMobile đã giới thiệu cho các bạn về bộ đôi Galaxy S8 HànGalaxy S8 Plus Hàn với mức giá chỉ từ 9 triệu đồng. Các bạn có thể tham khảo ở HungMobile nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE