CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Ơn Giời: Apple sẽ tích hợp cả Face ID và Touch ID trên iPhone tương lai

HungMobile 11:07:19 AM 18/12/2018 Tin công nghệ 1302 Lượt xem

Theo báo cáo mới đây của Patently Apple, Apple có thể sẽ sớm tung ra các mẫu iPhone sử dụng cả Face ID và Touch ID cùng một lúc, đây có lẽ sẽ là một tin vui cho những người hâm mộ Touch ID.

Hầu hết người dùng iPhone cảm thấy không quen và khó sử dụng với Face ID. Nhiều người dùng cho biết tỉ lệ họ mở khóa thành công với công cụ này chỉ khoảng 75%, họ phải thường xuyên nhập password sau mỗi lần mở khóa thất bại, mặt khác việc sử dụng Touch ID cung cấp tỉ lệ mở khóa thành công cao hơn.

Một bằng sáng chế mới của Apple mô tả một thiết lập trong đó Touch ID sẽ được sử dụng trong trường hợp mở khóa bằng Face ID không thành công, giúp người dùng xác thực để xác nhận mua hàng hay đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình, thay vì sử dụng mật mã.

Đối với người dùng, việc trang bị nhiều hệ thống sinh trắc học sẽ có lợi ích đáng kể. Face ID sẽ giúp xác thực tốt hơn trong trường hợp người dùng không thể sử dụng vân tay do mang găng tay hoặc tay bị ướt. Mặt khác, Touch ID lại hoàn toàn có ích khi ở trong bóng tối, nơi mà Face ID không thể phát huy được khả năng của mình.

Nếu thông tin Apple sẽ mang Touch ID trở lại là đúng, có thể Apple sẽ trang bị máy quét vân tay trong màn hình vì gần như chắc chắn là nút Home sẽ không trở lại. Cùng chờ xem các sản phẩm iPhone trong tương lai sẽ có những sự thay đổi nào nhé. 

Nguồn: Intelligencer

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE