CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Note 7 Pro không bán chính hãng, vậy nên mua Note 7 Pro hay chỉ Note 7 là đủ?

HungMobile 11:16:43 AM 26/03/2019 Đánh giá 5829 Lượt xem

Trước sự tấn công ồ ạt của Samsung cho phân khúc tầm trung thì Xiaomi đã có sự đáp trả cực gắt với bộ đôi Xiaomi Redmi Note 7 và Note 7 Pro. Thẳng thắn mà nói, không xét trên khía cạnh độ nổi tiếng về thương hiệu thì về cấu hình, thiết kế, camera bộ đôi nhà Redmi luôn dành phần thắng.

Cả Note 7 và Note 7 Pro đều là những chiếc điện thoại tốt nhất trong phân khúc giá, vậy thì đâu mới là lựa chọn tốt nhất, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Redmi Note 7 pro xách tay

1. Thông tin mới nhất, Redmi Note 7 Pro không bán chính hãng

Trước khi đi vào so sánh chi tiết nên chọn máy nào thì mới đây thông tin mới nhất từ Xiaomi đã thông báo: Redmi Note 7 Pro sẽ không bán chính hãng tại Việt Nam. Máy chỉ được phân phối ở thị trường Trung Quốc và Ấn Độ. Nếu bạn muốn mua tại Việt Nam thì chỉ có các phiên bản xách tay.

Redmi Note 7 Pro xách tay

Đối với Note 7 Pro xách tay, mức giá luôn luôn tốt hơn nếu được bán chính hãng. Bạn vẫn sẽ được bảo hành tại điểm bán. Cài Rom Tiếng Việt sau 15 ngày, cập nhật MIUI ổn định, bình thường theo chính sách của Xiaomi.

Với Redmi Note 7, mới đây máy cũng được bán chính hãng tại Việt Nam. So với hàng xách tay thì Note 7 Chính Hãng có giá cao hơn khoảng 200.000đ-300.000đ.

redmi note 7 xách tay

Redmi Note 7 Pro có nhiều nâng cấp so với bản Note 7 trước đây, đây là hai lý do bạn nên mua Note 7 Pro thay cho Note 7:

" Nếu thích cấu hình mạnh để chiến game mượt thì hãy chọn Note 7 Pro" 

Redmi Note 7 Pro được trang bị chip tầm trung mới nhất của Qualcomm, S675. Trong đó Note 7 sử dụng chip quen thuộc S660. Xét về hiệu năng thì S675 cho sức mạnh vượt trội, điểm CPU và GPU đều cao hơn rất nhiều so với S660. Thậm chí CPU của S675 trên Note 7 Pro cao hơn chiếc Mi 9 SE chạy chip S712.

Bạn tham khảo điểm Antutu của Redmi Note 7 Pro, Redmi Note 7 và Mi 9 SE: 

Thực tế điểm CPU không quyết định hoàn toàn khả năng chiến game nó còn phụ thuộc vào điểm GPU. Tuy nhiên với cấu hình hiện tại Note 7 Pro hiện là điện thoại mạnh nhất phân khúc giá. Điểm CPU cao cho khả năng load ứng dụng nhanh, trải nghiệm điện thoại mượt.

"Nếu bạn thích chụp ảnh thì hãy chọn  Note 7 Pro"

Điểm nâng cấp thứ hai của Note 7 Pro so với Note 7 đó là về camera. Vẫn là 1 ống kính chính 48MP, sử dụng công nghệ chụm 4 điểm ảnh làm 1 nhưng bản Pro sử dụng cảm biến của Sony thay vì Samsung trên bản Note 7.

Xiaomi Redmi Note 7 Pro xách tay

Chất lượng ảnh từ hai máy bạn xem tại:

Ảnh chụp trong nhà: 

Ảnh chụp xoá phông:

Ảnh chụp đêm: 

Lưu ý: Cả hai máy cùng một chế độ Setting, cùng góc chụp. 

Đánh giá chung, Note 7 Pro vẫn cho khả năng chụp ảnh tốt hơn. So sánh ảnh chụp từ hai máy bạn sẽ thấy ảnh từ Note 7 Pro có màu trung thực, không bị đẩy lên quá nhiều như của Note 7. Ảnh chụp settting cùng chế độ nhưng bản Pro có độ chi tiết tốt hơn.

Khi chụp đêm, vẫn giữ được cân bằng sáng tốt, ảnh ít bị nhiễu.

Ngoài hai yếu tố trên thì Note 7 Pro còn được trang bị chuẩn kháng nước đạt tiêu chuẩn P2i, Note 7 có kháng nước nhẹ tuy nhiên chưa đạt theo tiêu chuẩn nào. Phiên bản Pro khi mua máy được tặng kèm củ sạc nhanh 18W, trong đó bản Note 7 là sạc thường 10W.

Xiaomi Redmi Note 7 Pro xách tay

3. Nên mua Redmi Note 7 Pro hay Note 7?

Cấu hình và camera là những khác biệt lớn nhất của Note 7 Pro và Note 7. Còn lại các yếu tố về thiết kế, dung lượng pin cả hai đều không khác biệt. Cả hai máy đều có thiết kế hai mặt lưng kính, khung nhựa, màu Gradient bắt mắt. Màn hình lớn 6.3 inch, thiết kế giọt nước. Viên pin khủng 4000 mAh đảm bảo sử dụng trọn vẹn ngày với tần suất cao.

  • Nếu bạn thích chiến game, cần điện thoại cấu hình mạnh để chạy các ứng dụng nặng. Có nhu cầu chụp ảnh cao thì Note 7 Pro là lựa chọn tốt. Với giá bán chỉ khoảng 6 triệu đồng thì Note 7 Pro xách tay hoàn toàn là điện thoại Quốc Dân trong phân khúc giá. So với Note 7, mức giá chênh khoảng 1 triệu (Note 7 Pro 6GB/128GB: 5.950.000đ, Note 7 6GB/128GB: 5.05 triệu) thì những nâng cấp này là hoàn toàn xứng đáng.

Redmi Note 7 Pro xách tay

  • Nếu với Redmi Note 7, với giá bán chỉ khoảng 4 triệu đồng (bản 3GB/32GB) thì máy vẫn đáp ứng được tất cả các yêu cầu giải trí của người dùng. Cấu hình với Snap 660 vẫn chiến được game. Camera 48MP, cảm biến Samsung vẫn cho ra những bức ảnh đẹp. Redmi Note 7 chỉ bị yếu thế khi so sánh với bản Note 7 Pro, còn lại trong phân khúc giá của máy, Note 7  vẫn là best choice.

redmi note 7 xách tay

Hiện tại, Redmi Note 7Note 7 Pro xách tay đều sẵn hàng tại HungMobile. Giá bán cam kết tốt nhất thị trường. Chi tiết giá của từng phiên bản bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE