CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những lý do bạn không nên mua LG V10

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 13308 Lượt xem

LG v10 thực sự rất hot vì được trang bị cấu hình khủng cũng như trang bị cấu hình khủng, nhưng trước khi quyết định gom tiền để sở hữu được 1 chiếc LG v10, bạn hãy đọc những lý do dưới đây để xem liệu có đáng để sở hữu một sản phẩm với những lỗi này không.

 

1. Lỗi bóng mờ, ám vàng

Liệu bạn có cảm thấy khó chịu khi chiếc điện thoại bạn đang dùng cứ bị hiện các icon lên trên màn hình sau một thời gian sử dụng hay cả cái màn hình ám vàng chỉ trong một đêm sau khi bạn ngủ dậy. Nếu bạn chuẩn bị mua một chiếc LG v10 thì hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những lỗi trên, đây là lỗi mà đa phần những chiếc LG V10 sau một thời gian sử dụng.

 

Màn hình bị lỗi bóng mờ trên LG V10

 

2. Lỗi hở sáng màn hình phụ

Tuy được trang bị hai màn hình độc đáo và được giới công nghệ đánh giá cao, nhưng màn hình của LG v10 lại bị suất hiện thêm một lỗi nữa đó chính là hiện tượng hở sáng màn hình ở điểm nối tiếp giữa màn hình chính và màn hình phụ. Có vẻ như do công cuộc chạy đua công nghệ với các hãng lớn như Samsung hay Apple mà LG chưa nghiên cứu kĩ về công nghệ màn hình mới này. Điểm dễ nhận ra nhất ở màn hình LG V10 bị hở sáng đó chính là khi bạn vào trong bóng tối thì sẽ thấy mỗi dải ánh sáng ở phía màn hình phụ tỏa ra, kể cả máy chính hãng hay xách tay đều bị lỗi này. Chỉ là tình trạng nặng nhẹ của mỗi máy là khác nhau, tuy nhiên vẫn khiến người dùng khá là khó chịu.

 

Hở sáng màn hình phụ trên LG V10

 

3.  Lỗi pin sạc không đầy

Đây cũng là một lỗi mà rất nhiều máy gặp phải, và cũng được rất nhiều người dùng phàn nàn. Nghĩa là máy khi sạc pin rất khó đầy mà chỉ dừng lại ở mức tầm 70%, 80% hoặc là 90%. Lỗi này nhẹ thì có thể do phần mềm máy báo pin ảo còn nặng thì có thể do pin. Vì vậy nếu có mua bạn cũng nên lưu ý tới vấn đề này.

 

Pin Lg V10

 

4. Lỗi đột tử

Nếu như những lỗi trên bạn vẫn vẫn có thể khắc phục và chịu bỏ tiền ra để sở hữu chiếc LG v10 thì với lỗi này thì chiếc điện thoại của bạn sẽ trở thành "cục gạch" đúng nghĩa. Lỗi đột tử này đã xuất hiện rất nhiều trên LG G4 và một vài chiếc LG G5, còn gần đây nhất chính là những chiếc LG v10. Lỗi này đã được nhà sản xuất báo cáo chính thức và cách duy nhất để bạn có thể sử dụng lại chiếc LG v10 đó là thay main, tất nhiên số tiền thay main cũng không hề nhỏ.

 

Lỗi đột tử trên LG V10

 

Trên đây là những lý do mà theo HungMobile bạn không nên mua LG v10 khi mà trong cùng tầm giá có rất nhiều các sản phẩm có chất lượng cũng như hiệu năng tốt hơn, các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY. Còn nếu bạn có thể bỏ qua những lỗi trên và muốn trải nghiệm những cái hay của LG v10 thì cũng rất đáng để thử. Nếu bạn có thắc mắc hãy để lại bình luận ở bên dưới, HungMobile sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE