CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nhưng lưu ý khi mua iPhone Lock, tránh khỏi bị hớ.

HungMobile 14:51:00 PM 28/09/2017 Tư vấn 10511 Lượt xem

Với sự đột phá công nghệ của Sim Ghép 4G Thần Thánh (GPP LTE) đã làm cho iPhone Lock sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế, không có hạn chế nào cũng như không phải cài đặt thêm bất kì thứ gì. Do đó iPhone Lock đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. 

Hiện tại, có rất rất nhiều đơn vị bán dòng sản phẩm này. Và các bạn có thể thấy giá bán của mỗi nơi cũng khác nhau khá nhiều đi kèm với đó là các chính sách bán hàng (bảo hành, khuyến mãi, chất lượng sản phẩm,....) cũng sẽ khác nhau. Sau đây, là những điều bạn cần phải lưu ý khi mua iPhone Lock để có thể chọn được đơn vị tốt nhất.

1. Hình thức và chất lượng sản phẩm.

iPhone Lock hiện tại hầu hết là hàng qua sử dụng và hiện tại, tuỳ thuộc vào hình thức mà các cửa hàng đang phân ra  thành các loại hàng: đẹp 95% (có hình thức xước nhiều), đẹp 97% (hình thức đẹp vừa vừa) và đẹp 99% (hình thức đẹp như mới). 

Mức giá mà họ niêm yết trên website cũng là mức giá của máy 95%, còn mức giá của bản 99% thì có giá có thể cao hơn tới 500.000đ. Và chắc chắn khi đi mua hàng bạn sẽ cố gắng mau bản 99% vì bản 95% sẽ có hình thức rất xấu với nhiều vết xước và cấn móp. Việc để giá như vậy sẽ làm cho rất nhiều người lầm tưởng ở đây bán giá rẻ, nhưng hoàn toàn không phải như vậy và bạn cần phải lưu ý kĩ ở điểm này.

iPhone Lock

Còn về chất lượng sản phẩm, thì bạn cần phải kiểm tra thật kĩ trước khi mua hàng để chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn này: Bí quyết chọn mua iPhone 6 và iPhone 6s Cũ.

2. Chế độ bảo hành.

Mội cửa hàng sẽ có một chế độ bảo hành khác nhau, kèm theo đó cũng sẽ có thêm các gói bảo hành mở rộng để cho bạn lựa chọn. Và đây cũng là điều mà bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ khi lựa chọn nơi mua sản phẩm.

Hãy chọn nới có chế độ bảo hành lâu dài và đặc biệt là có thời gian 1 Đổi 1 lâu dài nhất. Bình thường, nếu chỉ bảo hành thì bạn sẽ phải mất thời gian chờ đợi cũng như phải sử dụng một sản phẩm đã qua sửa chữa sau khi đi bảo hành, nhưng với chế độ bảo hành 1 Đổi 1 thì bạn sẽ được đổi mới một sản phẩm khác luôn nếu có lỗi, rất tuyệt phải không nào.

3. Các phụ kiện và khuyến mãi tặng kèm.

Đầu tiên, để chiếc iPhone Lock có thể sử dụng được một cách ổn định và hoàn hảo nhất, chúng ta cần có loại sim ghep tốt nhất hiện nay để có thể fix được tất cả các lỗi. Hãy hỏi thật kĩ nơi bán xem giá bán niêm yết đã được tặng kèm sim ghép chưa? Và nếu có thì đó là sim ghép loại gì (một số nơi chỉ tặng sim ghép thường, khách hàng phải thêm tiền để được đổi lên sim ghép cao cấp nhất)

Và các phụ kiện tặng kèm bao gồm sạc, cáp, tai nghe và các khuyến mãi tặng kèm xem có đầy đủ hay là phải thêm tiền để mua theo sản phẩm.

Phụ kiện tặng kèm khi mua iPhone Lock

Trên đây là những lưu ý bạn cần phải biết khi mua iPhone Lock để tránh khỏi bị hớ giá và lựa chọn được nơi bán tốt nhất. Hiện tại, các sản phẩm iPhone Lock đang được bán tại HungMobile với rất nhiều chính sách nổi trội

  • Chỉ tuyển chọn máy đẹp 99% gần như mới, không bán máy xấu.
  • Bảo hành 12 tháng 1 Đổi 1, gồm nguồn và màn hình. Khẳng định chất lượng sản phẩm.
  • Tặng kèm đầy đủ Sim ghép 4G thần thành, sạc, cáp, tai nghe, dán màn hình, que lấy sim và gậy sự Selfie

Chi tiết giá bán các sản phẩm, bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE