CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những lựa chọn tốt hơn có thể thay thế LG v10

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 1854 Lượt xem

LG v10 là một trong những sản phẩm đẹp và mang lại tiếng vang lớn cho LG, tuy nhiên giống như thế hệ trước, LG v10 vẫn gặp khá nhiều lỗi, trong đó có cả những lỗi nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Vì vậy, có khá nhiều người cảm thấy khá đắn đo và phân vân bởi vì tuy đây là sản phẩm tốt nhưng lại có quá nhiều khuyết điểm và không biết có sản phẩm nào trong tầm giá tương đương có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của họ không. Vì vậy trong bài viết này, HungMobile sẽ đưa ra cho các bạn danh sách các sản phẩm tốt hơn, có thể thay thế LG v10.

1. Samsung Galaxy A7 2016, Xem Chi Tiết

Là một trong những phiên bản tầm trung thành công nhất của Samsung trong năm 2016, Galaxy A7 2016 nổi bật với thiết kế nguyên khối với khung nhôm kim loại, kết hợp với 2 mặt kính cường lực được trang bị ở cả 2 mặt giúp cho A7 2016 tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều khi so với thiết kế bằng nhựa của LG v10. Đặc biệt, A7 2016 còn được trang bị cấu hình cao, dung lượng pin 3300mAh đi cùng với nhiều tính năng hay ho của riêng Samsung giúp bạn sử dụng cảm thấy thoải mái hơn. Mức giá tham khảo cho sản phẩm này khoảng 5,4 triệu đồng.

 

Samsung Galaxy A7 2016 mới nguyên seal

 

2. Blackberry Passport Silver Edition, Xem chi tiết

Ở vị trí thứ 2 đó chính là chiếc Blackberry Passport Silver, đây là một trong những sản phẩm đột phá nhất của Dâu Đen khi trang bị cả phím cứng lẫn màn hình cảm ứng lên trên cùng một chiếc điện thoại. Máy chạy hệ điều hành BB10, đây là một trong những hệ điều hành bảo mật nhất trên di động, Blackberry Passport Silver được trang bị nhiều tính năng đặc biệt mà chỉ có riêng trên chiếc Passport này. Đây là một chiếc điện thoại rất đáng để bạn tham khảo. Mức giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng

 

Blackberry Passport Silver Edition Mới Nguyên Seal

 

3. Sony Xperia X chính hãng, Xem chi tiết

Sony X là một trong những sản phẩm được Sony xả hàng dịp cuối năm với mức giá rẻ hơn hàng chính hãng 30-40%. Đây là những sản phẩm được tân trang và vẫn được bảo hành chính hãng lên đến 06 tháng tại Sony Center trên toàn quốc. Sở hữu cấu hình cao, trang bị cảm biến vân tay cũng như camera với độ phân giải cao giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn so với LG V10. Giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng.

 

Sony Xperia X chính hãng, được bảo hành chính hãng tại Sony Centrer

 

4. iPhone 6 Quốc tế, Xem chi tiết

Dù đã ra mắt được hơn 2 năm, nhưng iPhone 6 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng vì cấu hình mạnh mẽ kết hợp với hệ điều hành ổn định và được update liên tục trong thời gian dài từ Apple. iPhone 6 được trang bị màn hình Retina sắc nét và camera với chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt với mức giá chỉ còn khoảng 6 triệu thì đây cũng là một sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm.

 

iPhone 6 Quốc Tế Likenew

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE