CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Bỏ ra 1 triệu để nâng cấp từ Note 8 Mỹ 1 sim lên Note 8 Quốc Tế có xứng đáng

HungMobile 16:49:37 PM 21/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 9809 Lượt xem

Chọn Galaxy Note 8 ở thời điểm hiện tại chính là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn có trải nghiệm điện thoại cao cấp nhưng chỉ cần mua với giá rẻ. Khi mà hàng xách tay ngày càng chiếm được cảm tình của người dùng với mức giá cực hấp dẫn thì việc chọn mua Note 8 xách tay lại càng dễ dàng.

Hiện tại, nếu bạn đang đứng giữa hai lựa chọn nên mua Galaxy Note 8 Mỹ bản 1 Sim hay thêm 1 triệu mua Note 8 Quốc Tế 2 Sim thì hãy xem ngay bài so sánh này nhé!

Galaxy Note 8 xách tay

1. Điểm khác biệt giữa Galaxy Note 8 Quốc Tế 2 sim và Note 8 Mỹ 1 Sim

Ở mỗi thị trường khác nhau, Samsung đều có những điều chỉnh về thiết kế và cấu hình để phù hợp theo quy định của chính phủ quốc gia đó.

Có 4 điểm khác biệt lớn nhất bạn phải biết về bản xách tay Quốc Tế và Mỹ:

Thứ nhất về cấu hình: Galaxy Note 8 Mỹ mã U, chạy chip Snap 835. Trong đó bản Quốc Tế mà FD, chạy chip Exynos 8895

Những chipset đến từ Qualcomm không còn xa lạ với anh em công nghệ. Các phiên bản chạy chip Snap sẽ cho khả năng tối ưu game tốt hơn. Chiến game trong thời gian dài không bị giật lag, tuy nhiên đánh đổi lại máy cùng nhanh nóng do bị ép xung cao.

Galaxy Note 8 xách tay

Với bản chip Exynos, tuy không chiến mượt như bản Mỹ nhưng điểm ăn tiền của máy là chạy mát, tiết kiệm điện và hoạt động ổn định hơn bản Mỹ.

Thứ 2 về thiết kế: phiên bản Galaxy Note 8 Mỹ nói riêng và tất cả các smartphone của Samsung tại Mỹ đều có logo tên máy ở mặt lưng. Trong đó bản Hàn, Quốc Tế và chính hãng thì không

mua galaxy Note 8 mỹ xách tay

Thứ 3 về sử dụng sim: Các máy tại thị trường Mỹ chỉ dùng được 1 Sim trong khi đó bản Quốc Tế mã FD chạy 2 Sim giống hoàn toàn hàng chính hãng bán tại Việt Nam.

Thứ 4 về giá bán: Đối với các phiên bản điện thoại xách tay thì các máy Mỹ luôn có mức giá tốt nhất, tiếp đó là máy Quốc Tế và Hàn, cuối cùng có mức giá cao nhất là bản Chính Hãng Việt Nam.

Note 8 xách tay

Lưu ý: Tất cả các mã điện thoại Samsung xách tay được bán tại Việt Nam đều có tiếng Việt đầy đủ, chất lượng sóng sánh ổn định. 

3. Nên mua Galaxy Note 8 Quốc Tế 2 sim hay Note 8 Mỹ 1 sim ?

Với 4 điểm khác biệt trên chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân lựa chọn giữa bản Mỹ hay bản Quốc Tế. Với mỗi phiên bản, Note 8 đều có những điểm mạnh riêng.

Nếu bạn chọn mua Note 8 Mỹ bạn sẽ có máy cấu hình mạnh để chiến game. Mua máy với giá rẻ, tuy nhiên chỉ dùng được 1 sim.

Galaxy Note 8 Mỹ <a href=đổi bảo hành " src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/samsung-note-8-my-(05)_5b86090623735_29_08_2018_09_46_30.jpg" style="height:533px; width:800px" />

Nếu bạn chọn mua Galaxy Note 8 Quốc Tế bạn sẽ có máy chạy chip Exynos tiết kiệm điện, chạy mát, dùng được 2 sim. Với 2 điểm ưu Việt trên, mức giá chênh lệch 1 triệu đồng vẫn hoàn toàn chấp nhận được.

Galaxy Note 8 Quốc Tế

Kết luận,

Galaxy Note 8 xách tay

Hiện tại cả hai phiên bản Galaxy Note 8 xách tay đều có sẵn hàng tại HungMobile. Máy đổi bảo hành, mới 100%. Khi mua khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và tai nghe AKG. Gía bản của Galaxy Note 8 Mỹ mới đổi bảo hành chỉ từ 8.5 triệu, Note 8 Quốc Tế 2 Sim chỉ từ 9.5 triệu.

Chi tiết giá bán cụ thể của từng bản bạn tham khảo tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE