CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Xiaomi Mi 8 128GB chính hãng: Bỏ thêm 2 triệu liệu có thiệt thân?

HungMobile 16:07:29 PM 22/08/2018 Tư vấn 11921 Lượt xem

 

Với những sản phẩm đến từ Xiaomi khách hàng luôn là người được lời nhiều nhất bởi với mức giá rẻ bỏ ra mà vẫn có trong tay những chiếc Smartphone mới nhất được trang bị cấu hình mạnh nhất trong tất cả các phân khúc giá. Xiaomi Mi 8 là ví dụ điển hình, chỉ với 9 triệu bạn sẽ sở hữu chip S845 cao cấp, thiết bị định vị GPS tốt hơn cả iPhone X, Camera chụp đẹp nhất thế giới..... Bên cạnh chiếc điện thoại xách tay Xiaomi Mi 8 đang tạo cơ sốt gần đây, HungMobile lại tiếp tục giới thiệu cho bạn phiên bản Mi 8 128GB chính hãng DGW.

Với mức giá chênh nhau 2 triệu bạn có sẵn sàng bỏ ra để mua chiếc Mi 8 Chính hãng? Những thay đổi đáng kể gì trên phiên bản đặc biệt này có thể thuyết phục bạn, cùng mình đi tìm hiểu nhé !

1. Mở hộp Mi 8 chính hãng có gì đặc biệt?

Trước khi vào nhân vật chính là chiếc Mi 8 chính hãng, cùng mở hộp nhanh phiên bản chính hãng có gì khác với bản xách tay.

logo Mi 8 chính hãng

Nếu chỉ nhìn vỏ hộp, bạn sẽ nhận ra điểm khác biệt đầu tiên so với hàng xách tay là logo “Global Version” được in đỏ nổi bật ở cạnh hộp. Cùng với đó là tem và một số thông tin cơ bản về máy đã được DGW “vietsub” sang tiếng Việt.

vỏ hộp Mi 8 chính hãng

phụ kiện Xiaomi Mi 8

Phụ kiện trong hộp vẫn được giữ nguyên: Củ sạc, cáp USB C, cáp chuyển đổi USB C sang giắc cắm 3.5mm, que chọc sim, ốp lưng và sách hướng dẫn bằng tiếng anh. Hơi tiếc một chút khi với phiên bản chính hãng Xiaomi vẫn chưa tặng kèm tai nghe theo máy.

2. Ơn giời! cũng được dùng tiếng Việt trên Mi 8 chính hãng

Điểm đầu tiên khiến mình lựa chọn ngay bản Mi 8 chính hãng đó là máy đã cài đặt sẵn bản Rom Quốc tế có sẵn tiếng Việt cùng với các ứng dụng của Google, CH Play..được tải sẵn, bạn chỉ cần bật máy là có thể dùng ngay. Còn với các bản xách tay bạn phải dùng tiếng Anh trong khoảng 15 ngày mới có thể cài được tiếng Việt. Nếu bạn là người bận rộn, thích sự tiện lợi, đặc biệt là muốn mua máy cho bố mẹ, người lớn tuổi thì tiếng Việt cài sẵn trên máy sẽ đem lại trải nghiệm dễ dùng. Bạn sẽ không phải cất công tải các ứng dụng Google hay mần mò cập nhật bản Rom cho máy.

tiếng việt trên Mi 8 chính hãng

Bản Mi 8 xách tay hiện tại tuy gặp một vài khó khăn về ngôn ngữ nhưng nó vẫn được săn đón rất nhiều. Đứng trên góc nhìn khác, dùng tiếng Anh trong vòng 15 ngày cũng không phải quá khó khăn với những người trẻ hay học sinh, sinh viên. Nếu bạn là người thích công nghệ, thích tự tay vọc vạch các sản phẩm di động, chính tay cài CH Play, Up Rom cho máy thì Mi 8 xách tay sẽ là một chiếc điện thoại rất thú vị cho bạn.

3. Bảo hành chính hãng là điểm ăn tiền của Xiaomi Mi 8 chính hãng

So với những chiếc Mi 8 được xách tay trực tiếp từ Trung Quốc thì bản Mi 8 chính hãng được đảm bảo qua nhà phân phối Digiworld, nhà phân phối điện thoại lớn và uy tín nhất hiện nay. Cùng với đó bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành giống như các smartphone mua tại Thế giới di động hay FPT Shop. Nếu máy không may bị hỏng hóc bạn sẽ được thay thế phụ kiện từ chính nhà sản xuất Xiaomi tại tất cả các trung tâm bảo hành của Digiworld trên toàn quốc. Đây có lẽ là điểm ăn tiền nhất của bản chính hãng bởi người Việt có thói quen từ trước đến nay là “ăn chắc mặc bền”.

Còn không, với những phiên bản xách tay được bán ra tại HungMobile nếu bạn lựa chọn gói bảo hành vàng thì sẽ nhận được chính sách bảo hảnh lên đến 15 tháng, không thua kém là bao so với hành chính hãng.

4. Mức giá khoảng 12 triệu Mi 8 chính hãng có khó khăn gì?

Đánh đổi cho sự tiện lợi và yên tâm của máy bạn sẽ phải bỏ thêm khoảng 2 triệu so với bản xách tay. Theo lập trường của mình nếu bạn đã sẵn sàng chi khoảng 10 triệu cho một chiếc smartphone thì việc bỏ thêm 2 triệu nữa cũng phải chuyện quá khó khăn. So với mức giá các Flagship ngoài thị trường nên đến khoảng 20 triệu có cũng cấu hình tương tự Mi 8 thì khoảng 12 triệu bỏ ra cho bản Mi 8 chính hãng 6GB/128GB khách hãng vẫn là người có lợi nhất. Các bạn cũng nên biết rằng không nghiễm nhiên mà Xiaomi mở bán phiên bản chính hãng vì nhu cầu hiện tại của nó là rất lớn.

mi 8 chính hãng DGW

Một số khác lại lựa chọn bản xách tay để tiết kiệm 2 triệu cũng là điều dễ hiểu. Bởi nếu khách hàng là sinh viện hay học sinh thì 2 triệu không phải là số tiền nhỏ và thực tế trải nghiệm máy cũng không quá khó khăn với nhóm khách hàng này.

5. Đánh giá Xiaomi Mi 8: Flagship tốt nhất, giá rẻ nhất hiện nay

Bỏ qua sự chênh lệch về mức giá thì chiếc Xiaomi Mi 8 được đánh giá là chiếc Flagship giá rẻ đáng mua nhất bây giờ. Bạn sẽ sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất với con chip mạnh nhất thế giới hiện tại, Snapdragon 845. Đây cũng là chip được trang bị cho những chiếc điện thoại cao cấp 2018 của Samsung: Galaxy S9/S9 Plus, Galaxy Note 9 với mức giá giao động 20 triệu, gấp đôi chiếc Xiaomi Mi 8.

đánh giá mi 8

Bạn sẽ có trên tay cụm camera theo đánh giá của DxOMark là chụp ảnh đẹp nhất thế giới với số điểm 99 điểm cao hơn iPhone X với 97 điểm. Mi 8 hiện nay là thiết bị di động cho khả năng định vị tốt nhất thế giới với trang bị băng tần kép, sai số chỉ khoảng 30cm.

Khách hàng luôn là những người thông minh nhất. Xét về tổng thế thì chiếc Mi 8 chính hãng có nhiều tính năng ưu Việt hơn hẵn chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm và đánh trực tiếp vào tâm lý người dùng. Nếu bạn không thích bản chính hãng thì tại Hungmobile sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE