CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Samsung Likenew Fullbox: Lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng cầu toàn

HungMobile 16:52:36 PM 19/10/2018 Tư vấn 5955 Lượt xem

Điện thoại Samsung xách tay có lẽ không còn quá xa lạ với các tay sành công nghệ. Những sản phẩm này bạn sẽ mua ở mức giá rẻ cực sốc và có thể tiết kiệm nên đến chục triệu đồng so với máy mới chính hãng. Chất lượng của các máy đều đã được kiểm định chặt chẽ và sử dụng như hàng mới.

Tuy nhiên, bạn có cảm thấy nó đang thiếu một thứ gì đó mà khiến bạn không thể nào đánh giá 5* cho sản phẩm. Nếu bạn có cùng cảm giác với mình thì hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Samsung xách tay, chúng tôi nhận thấy nhu cầu mua các sản phẩm Samsung xách tay là rất lớn, đặc biệt là các phiên bản xách tay đến từ thị trường Hàn Quốc. Phiên bản đến từ thị trường Hàn Quốc giống đến 99% hàng chính hãng bán tại Thế giới di động. Các máy có cùng thiết kế, cùng bộ vi xử lý với chip Exynos đến từ Samsung. Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn mua Flagship Samsung Hàn như: Galaxy S8/S8 Plus, Note 8, đều đã được up lên bản Rom Quốc tế, máy đã dùng được 2 sim tiện lợi, chất lượng sóng ổn định. Còn lại, Galaxy S9/S9 Plus vì là chiếc Flagship mới nhất nên bạn sẽ mất một khoảng thời gian nữa.

Khách hàng ngoài mua cho mình một chiếc smartphone ưng ý thì đồng thời cũng phải chi số tiền không ít cho phụ kiện kèm theo máy. Hiện nay trên thị trường các máy hàng likenew đa số là các máy trần, tại một số điểm bán sẽ tặng phụ kiện kèm máy có thể là hàng chính hãng hoặc không.

Bản thân khách hàng, một vài sẽ lựa chọn mua những món phụ kiện có thiết kế sặc sỡ, bắt mắt được bán ngoài thị trường với mức giá rẻ. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phải bỏ số tiền không hề nhỏ để mua phụ kiện chính hãng theo máy.

Hiểu được tâm lý khách hàng, ngoài các sản phẩn Likenew đang được bán, HungMobile tiếp tục gửi đến bạn những sản phẩm Likenew Fullbox. Máy Likenew Fullbox là các máy đã qua sử dụng nhưng khi mua sẽ có kèm hộp và phụ kiện chính hãng Samsung. Phụ kiện bao gồm: củ sạc nhanh chuẩn Samsung, cáp chuyển đổi và tai nghe AKG. Nếu bạn mua những sản phẩm này sẽ giải quyết được 3 vấn đề lớn:

1, Chất lượng sản phẩm được kiểm định chặt chẽ, hình thức đẹp như mới, giá thành có thể tiết kiệm nên đến 10 triệu đồng so với máy mới.

2. Bạn sẽ có phụ kiện chính hãng kèm theo máy. Từ nay bạn sẽ không phải chịu bất kì chi phí mua phụ kiện bên ngoài. Như bạn cũng biết, các sản phẩm chính hãng thường có mức giá rất cao có thể lên đến vài trăm nghìn cho một món đồ.

3, Nhiều người cho rằng phụ kiện cũng chỉ là phụ nên họ sẵn sàng mua những món đồ bán tràn lan ngoài thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết phụ kiện rởm là một quả bom nổ chậm thật sự nguy hiểm. Nếu điều không may nhất sảy ra bạn có thể trả giá bằng cả tính mạng. Chính vì vậy khi mua smartphone Likenew mua tại HungMobile bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc và chất lượng phụ kiện. Tất cả các phụ kiện kèm máy đều được sản xuất bởi Samsung.

Các sản phẩm Likenew Fullbox bạn có thể tham khảo: Mua điện thoại Samsung xách tay

Galaxy S8/S8 Plus: Bứt phá mọi giới hạn

Galaxy S8/S8 Plus ở thời điểm ra mắt là mẫu smartphone mang tính cách mạng nhất của Samsung từ trước đến nay. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình vô cực không cạnh viền đúng nghĩa. Bạn sẽ có một không gian nhìn rộng lớn, phá bỏ mọi giới hạn hiển thị trên các smartphone trước nay. Độ phân giải 2K, tấm nền S.AMOLED cho chất lượng hiển thị sống động đến từng chi tiết.

Galaxy S8 Plus

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Mua Samsung Galaxy S8 Plus Hàn 64GB Likenew Fullbox

Mua Samsung Galaxy S8 Plus Hàn 128GB likenew Fullbox

Mua Samsung Galaxy S8 Hàn 64GB likenew Fullbox

Galaxy S9/ S9 Plus: Nhàm chán nhưng vẫn đáng đồng tiền

Theo đánh giá thì bộ đôi Flagship mới nhất Samsung 2018 chỉ được nhận định là bản nâng cấp nhẹ của phiên bản năm trước. Nếu bạn đang dùng một trong hai chiếc Galaxy S8 hoặc S8 Plus thì việc nâng cấp lên S9/S9 Plus thì có vẻ quá lãng phí. Tuy nhiên, nếu bạn chưa sở hữu một thiết bị nào trước đây thì S9/S9 Plus vẫn là chiếc smartphone đang mua nhất hiện tại.

Samsung Galaxy S9 Plus xách tay Hàn Fullbox

Galaxy S9/S9 Plus tuy không có nhiều đột phá nhưng so với thế hệ trước nó được nâng cấp rõ rệt về cả phần cứng và phần mềm. Bạn sẽ sở hữu con chip mạnh nhất của Samsung hiện tại, Exynos 9810 (phiên bản Mỹ chạy Snap 845 mạnh nhất của Qualcomm). Cảm biến vân tay đã được di chuyển xuống dưới để người dùng dễ dàng thao tác. Chỉ một chi tiết nhỏ về thiết kế hãng đã thể hiện mình rất biết lắng nghe phản hồi của người tiêu dùng và thay đổi liên tục để khách hàng hài lòng nhất. Noài ra phiên bản S9 Plus được trang bị camera kép cho phép bạn chụp ảnh xoá phông, zom 2X, đây là điều mà bộ đôi đời trước không có được.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo theo đường link:

Mua Samsung Galaxy S9 Plus Hàn 64GB likenew Fullbox

Mua Samsung Galaxy S9 Plus Hàn 256GB likenew Fullbox

Mua Samsung Galaxy S9 Hàn 64GB likenew Fullbox

Galaxy Note 8: Chiếc điện thoại hoàn hảo cho công việc

Đã có ý kiến cho rằng dòng Galaxy S mang lại giá trị thương hiệu xa xỉ cho Samsung nhưng Serial Note mới là đứa con cưng của hãng. Nếu bạn thực sự cần một chiếc smartphone cho công việc thì Note 8 rất hứa hẹn. Máy với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Màn hình kích thước lớn 6.3inch cùng chất lượng hiển thị bậc nhất thế giới chắc chắn sẽ mang đến nhưng phút giây giải trí đã mắt nhất. Chưa hết, điểm ăn tiền của Note 8 so với các msarphone khác chính là bút Spen giúp bạn ghi nhanh những ý tưởng bất chợt, tự tạo ảnh gif cho riêng mình....

Samsung Galaxy Note 8 Hàn

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Mua Samsung Galaxy S8 Plus Hàn 64GB likenew Fullbox

Kết

Trong suy nghĩ của đại đa số khách hàng, họ luôn muốn có cho mình những smartphone mới 100% để tự tay bóc Seal nhưng cái giá phải trả bằng tiền là rất lớn, chính vì vậy mua những chiếc điện thoại đã qua sử dụng là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, khách hàng luôn là những thượng đế khó tính nhất. Bạn nghĩ sao với lời đề nghị mua máy cũ nhưng có hộp và phụ kiện chính hãng kèm máy. Hãy để ý kiến dưới mục bình luận nhé!

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE