CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Ngược dòng lịch sử: Galaxy S8/S8 Plus quyền năng của người dẫn đầu

HungMobile 10:31:02 AM 20/10/2018 Đánh giá 3836 Lượt xem

Vậy là cũng gần 2 năm bộ đôi Flagship Samsung Galaxy S8/S8 Plus được ra mắt. Quay lại không khí của sự kiện Samsung Unpacked 2017, S8/S8 Plus đã được cả thế giới ngưỡng mộ với những cải tiến mang tính đột phá của Samsung cho ngành smartphone. Mới đây, mình vô tình đọc được bình luận của một bạn về chiếc Galaxy S8: “2018 rồi ai còn mua Galaxy S8 lỗi thời, có tiền thì bỏ ra mà mua iPhone X, iPhone Xs Max”.

Một cảm xúc thật sự rất khó tả, có phải thời gian 1 năm đã khiến cho người dùng quên đi sức ảnh hưởng của bộ đôi S8/S8 Plus. Vậy thì hãy cùng mình bỏ ra 5 phút, ngược dòng thời thời gian để biết ngày S8/S8 Plus ra mắt nó đã hoành tráng như thế nào. Let’s go!

Galaxy S8/ S8 Plus:Chuẩn mực mới, phá bỏ mọi giới hạn màn hình

Đầu tiên không thể không kể đến thiết kế: Độc, lạ, mang tính bứt phá của bộ đôi này. S8/S8 Plus chính là chiếc điện thoại khởi đầu cho định nghĩ thế nào là màn hình Infinity Display, lần đầu tiên người dùng có một khái niệm về màn hình vô cực không cạnh viền. Samsung cũng đã nhen nhóm ý tưởng màn hình này từ những thiết kế trước như Galaxy S7 Edge, Note 6, S6 nhưng vẫn chỉ dừng lại ở màn hình cong và đến thời đại của S8/S8 Plus mới thực sự là một màn hình không cạnh viền đúng nghĩa. Bạn sẽ có góc nhìn rộng hơn, phá bỏ mọi giới hạn hiển thị trên các smartphone thông thường.

Samsung Galaxy S8 Plus hàn xách tay

Bạn sẽ thấy sau sự thành công của S8/S8 Plus, Samsung đã dùng thiết kế này để làm chuẩn mực cho các thiết kế của Flagship sau này như Galaxy S9/S9 Plus, Note 9. Chưa hết, nhận thấy sức hút của màn hình mới lạ trên bộ đôi này các hãng điện thoại Android khác cũng bắt đầu rục rịch cho smartphone màn hình “cong tràn vô cực” của mình. Tuy nhiên một sự thật đáng buồn là các thiết bị “học theo” này chỉ dừng lại ở màn hình tràn viền. Khoảng cách công nghệ từ “Tràn viền” đến “Vô cực không cạnh viền” thực sự rất lớn. Đến thời điểm hiện tại chỉ Samsung mới có thể làm tốt như vậy.

Chuẩn mực về không gian bộ nhớ

Nếu như bộ nhớ cơ bản của một chiếc smartphone cao cấp được bán ra thường chỉ dừng lại ở 16GB, mới đây Apple chỉ đưa lên mức 32GB thì ở thời điểm 2017, Samsung đã đưa con số này nên tới 64GB cho bản S8 tiêu chuẩn. Samsung không nhấn mạnh yếu tố này nhưng có có vẻ như hãng đang đặt chuẩn mực mới cho những Flagship sau này của và dĩ nhiên ở thời điểm hiện tại đang có rất nhiều hãng “ăn theo”.

Galaxy S8 Plus Hàn xách tay

Trở về hiện tại, bạn sẽ thấy, những chiếc smartphone có bộ nhớ lớn đang là xu hướng của các nhà sản xu., Tiêu biểu Note 9 với 512GB cho bản cao nhất và bản tối thiểu cũng đã 128GB. Cuộc chạy đua bộ nhớ chưa thấy hồi kết khi bạn thấy chính Apple – hãng công nghệ bảo thủ nhất cũng phải nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 2018, chiếc Xs và Xs Max với 64GB, 256GB, và 512GB.

Chuẩn mực chất lượng tai nghe tiêu chuẩn

Galaxy S8/S8 Plus là chiếc Flagship đầu tiên được bán kèm tai nghe AKG, mang lại chất lượng âm thanh cực tốt, tốt hơn rất nhiều các loại tai nghe đi kèm hiện tại. Lại nhắc đến vấn đề tai nghe nếu ở đây có bạn nào là Fan của Xiaomi thì sẽ cảm thấy ghen tị khi mà tất cả các smartphone của Xiaomi từ giá rẻ đến cao cấp cũng không có tai nghe kèm theo.

Bạn sẽ thấy Samsung rất biết cách chiều khách hàng, khi mà phần không nhỏ của thế giới học theo Apple bỏ đi cổng tai nghe 3.5mm thì Samsung lại đi ngược lại, hãng vẫn giữ lại cổng kết nối truyền thống này để người dùng có những trải nghiệm nghe nhạc dễ dàng nhất.

Chuẩn mực bảo mật mống mắt độc quyền của Samsung

Bội đôi sản phẩm của hãng công nghệ Hàn Quốc còn gây ấn tượng với phương thức bảo mật mống mắt  (nó đã xuất hiện trên Galaxy Note 7, nhưng do sự cố mà sản phẩm này chưa phổ biến ngoài thị trường). Nếu bạn là fan của Samsung thì nên tự hào về hãng điện thoại của mình bởi hãng luôn là người dẫn đầu xu hướng và không phải mải mê chạy theo hãng công nghệ nào khác. Bạn sẽ thấy 2017, khi iPhone X ra mắt các hãng Android đã thi nhau học theo công nghệ mở khoá bằng nhận diện gương mặt nhưng chỉ dừng lại ở Face 2D, còn Samsung thì lại tập trung tạo nên cái “Chất” riêng cho mình. Công nghệ mở khoá bằng mống mắt ngày càng được phát triển mang lại độ bảo mật và tốc độ mở khoá nhanh bậc nhất thế giới.

Samsung Galaxy S8 Plú hàn xách tay New Fullbox

Nhận thấy một chiếc điện thoại mạnh mẽ mà chỉ với các tác vụ giải trí cơ bản thì có vẻ quá thừa thãi chính vì vậy bộ công cụ Samsung Dex cho S8/S8 Plus sẽ biến chiếc điện thoại thành một PC chuyên dụng.

Quay lại thời điểm hiện tại: Có nên mua Galaxy S8/S8 Plus?

Galaxy S8/S8 Plus ở thời điểm hiện tại có thể không có cụm camera kép chụp ảnh xoá phông mù mịt, không có thiết kế “Tai thỏ” giống chiếc điện thoại nào đó,…nhưng nó có quyền năng của người dẫn đầu xu hướng. Các tính năng mà Samsung đã “vắt kiệt sáng tạo” cho chiếc điện thoại này ở thời điểm hiện tại vẫn không hề lỗi thời. Với mức giá của những chiếc Galaxy S8/S8 Plus hàng likenew đang bán tại HungMobile thì mình có thể khẳng định các smartphone 2018 vẫn phải kiêng nể vài phần. Nếu bạn cầm trên tay siêu phẩm Flagship Samsung 2017 thì vẫn hoàn toàn tự tin khẳng định với mọi người đây là chiếc điện thoại đầu tiên, độc nhất và duy nhất đã định hướng cho cả ngành công nghiệp smartphone sau này.

Bên cạnh những chiếc điện thoại Samsung xách tay likenew, HungMobile giới thiệu đến bạn mã sản phẩm hoàn toàn mới hàng Likenew Fullbox và New Fullbox đổi bảo hành. Chi tiết từng sản phẩm bạn có thể tham khảo:

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE