CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua iPhone X cũ: Người dùng đang chống lại với chiến lược khai tử iPhone X

HungMobile 15:23:43 PM 13/10/2018 Đánh giá 4249 Lượt xem

Trước năm 2013, mỗi năm Apple chỉ cho ra mắt một model duy nhất,  tuy nhiên sau khi nhìn thấy mối hiểm hoạ từ các sản phẩm Flagship Samsung đặc biệt là serial Note, Apple đã cho ra mắt phiên bản iPhone 6 Plus màn hình lớn đầu tiên của hãng. 2017, như thường lệ, đáng lẽ chỉ có bộ đôi iPhone kế nhiệm iPhone 8/8 Plus được công bố thì chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm thành lập - iPhone X được ra mắt đồng thời.

Một chiếc điện thoại đặc biệt như vậy, ngỡ tưởng nó sẽ là một huyền thoại thì Apple đã dẫn người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mới đây thôi, Tim Cook đã lạnh lùng khai tử iPhone X.

Nếu bạn là một iFan bạn có chấp nhận sự thật này? Hãy cùng mình sự tình bên trong và ở thời điểm hiện tại iPhone X cũ có còn đáng mua.

Ngược chiều lịch sử: iPhone X chiếc điện thoại nhiều drama nhất của Apple

Quay lại lịch sử 1 năm trước, Apple đã đi theo chiếc lược: Sản phẩm tốt nhất để sau cùng. Nhiều người nghĩ, iPhone X chỉ là một phiên bản kỉ niệm nhưng thực chất đây là chiến lược để Apple mở rộng thị trường để tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng.

Các chuyên gia đã lo ngại iPhone X sẽ chặn đường sống của bộ đôi 8/8 Plus, tuy nhiên thực tế đã đi ngược lại. Với những ai muốn mua iPhone mới nhưng điều kiện tài chính không cho phép thì iPhone 8/8Plus là lựa chọn tốt nhất. Bộ 3 iPhone 2017 đều chạy Apple A11 Bionic, ngoài iPhone 8 chỉ có camera đơn thì hai phiên bản còn lại đều có cùng thông số camera.

iPhone X cũ 64GB

iPhone X là dành riêng fan trung thành nhà Apple, hơn hết nó để cho những ai thích thể hiện đẳng cấp và như bạn cũng biết rồi đấy nếu xét về mức độ chịu chi thì Fan nhà Apple luôn thuộc Top đầu. Ngoài giá trị thương hiệu mang lại thì xét về cầu hình iPhone X là phiên bản lột xác hoàn toàn của 10 thế hệ iPhone.

iPhone X 64GB cũ

Lần đầu tiên một chiếc iPhone được bỏ đi phím Home đã tồn tại suốt 10 năm. Thiết kế tai thỏ lạ mắt đã từng bị các chuyên gia chê cười nhưng bạn biết đấy, thiết kế của iPhone X đã trở thành trào lưu cho hầu hết smartphone Android 2018 như: Nokia X6 2018, Xiaomi Mi 8 Pro, Mi 8 Lite, Google Pixel 3…

iPhone X cũ 64GB

iPhone X cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới phát triển thành công công nghệ nhận diện Face ID 3D. Ở thời điểm ra mắt đã có nhiều ý kiến cho rằng nhận diện 3D trên máy gây bất tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, hiện tại khi phiên bản iOS 12 được cập nhật cho tất cả iPhone cũ đã giải quyết được vấn đề này. Tốc độ mở khoá tăng đáng kể. Chưa hết, nếu bạn đang sở hữu iPhone X trên tay thì không chỉ một mà bạn có thể đề xuất 2 gương mặt để mở khoá. Theo mình nghĩ nó sẽ thật sự thú vị, bạn thử nghĩ xem bạn có thể mở khoá đồng thời bằng gương mặt bạn và người yêu của bạn hay nhận diện với nét mặt buổi sớm tỉnh dậy chưa make up và sau khi biến hoá bằng trang điểm.

2018: chiếc lược của Apple đã thay đổi hoàn toàn

Nếu như 1 năm trước sản phẩm tốt nhất được bán sau thì năm nay lại ngược lại, trong bộ 3 iPhone 2018 thì bộ đôi điện thoại cao cấp iPhone XS/XS Max lại được mở bán trước và chiếc điện thoại “giá rẻ” iPhone XR sẽ được bán sau.

Đáng lẽ theo thường lệ khi iPhone 2018 ra mắt, Apple sẽ giảm giá iPhone cũ khoảng 100$ và đây là cơ hội vàng để mua iPhone X nhưng hãng lại rất lạnh lùng tuyên bố khai tử iPhone X.

Một dấu hỏi lớn được đặt ra, iPhone X tốt như vậy tại sao Apple lại khai tử? Nếu máy vẫn được duy trì sản xuất thì hiện tại có rất nhiều triển vọng.

Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng trong bộ iPhone 2018, hãng vẫn còn lá bài cuối cùng là chiếc iPhone XR giá rẻ. iPhone X vẫn tồn tại thì rất khó để XR thành công, lúc này sẽ xảy ra hiện tượng chồng chéo giá. Sản xuất iPhone XR cũng giống như cách mà hãng đã làm với chiếc iPhone 5C và iPhone SE.

Khi iPhone X ngừng kinh doanh, bạn có nhu cầu mua iPhone mới gần giống với iPhone X nhưng mức giá rẻ hơn thì XR là lựa chọn hàng đầu. Còn nếu bạn không chấp nhận được sự cắt giảm chi phí trên chiếc iPhone mới nhất thì bắt buộc bạn chỉ có một lựa chọn nâng cấp nên phiên bản đắt tiền hơn là iPhone XS và iPhone XS Max 2 sim. Và dù khách hàng có mua phiên bản nào thì lợi nhuận cuối cùng cũng về tay Apple. Vậy là một chiếc điện thoại từng là niềm mơ ước của bao người với bao giá trị về tinh thần và giá trị sử dụng nay chỉ là bàn đạp để đẩy doanh số của bộ 3 iPhone 2018.

iPhone X cũ 64GB

Là một Fan trung thành nhà Táo, bạn có chấp nhận sự “Tinh cáo” của Apple không?. Nếu bạn là người có hầu bao hào phóng thì mua iPhone mới là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng rủng rỉnh tiền như Apple đã suy tính và đặc biệt là với người tiêu dùng Việt.

Vậy thì Apple đã triệt đường sống của iPhone X cũ vậy tại sao chúng ta không đi tìm cho mình lối đi riêng. Không cần Apple sản xuất ra những chiếc iPhone mới nhưng bạn hoàn toàn có thể có iPhone X mới phân phối chính hãng Việt Nam dưới hình thức hàng đổi bào hành. Chưa hết, lại là vấn đề về tài chính, bên cạnh phiên bản iPhone X đổi bảo hành thì tại HungMobile đang cung cấp phiên bản hàng cũ, chất lượng như mới. Chi tiết tham khảo bạn có thể truy cập theo đường link:

Mua iPhone X 64GB chính hãng đổi bảo hành giá rẻ

Mua iPhone X 64GB cũ giá rẻ

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE