CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua iPad Air Để Vừa Giải Trí Vừa Làm Việc Có Được Không ? | HungMobile

HungMobile 16:18:00 PM 12/04/2018 Tư vấn 2841 Lượt xem

Mua thiết bị nào để vừa cơ động có thể mang đi khắp mọi nơi, vừa phục vụ tốt cho nhu cầu công việc, vừa phục vụ tốt cho nhu cầu gỉai trí, smartphone không phải, laptop cũng không. Chiếc máy mà mình muốn nói đến ở đây chính là chiếc iPad Air Likenew Fullbox đang có mặt tại HungMobile với mức giá khoảng 5,5 triệu đồng. Và nếu các bạn đang muốn tìm một chiếc máy có thể vừa làm việc được và vừa giải trí được thì chiếc máy này là dành cho bạn.

iPad Air có màn hình lớn đem lại sự tiện lợi cho cả giải trí và làm việc.

Màn hình lớn chính là ưu điểm lớn nhất trên một chiếc iPad Air, mình hoàn toàn có thể làm việc trên chiếc iPad Air này một cách dễ dàng với các công việc mà laptop hoàn toàn có thể thay thế được như đọc báo cáo, tài liệu, mail,...nó cơ động và linh hoạt hơn rất nhiều. Ngoài sử dụng cho công việc thì iPad Air cũng là thiết bị rất phù hợp để chơi game bởi màn hình lớn sẽ cho những trải nghiệm rất tuyệt.

Dùng ipad Air để chơi game

iPad Air được trang bị cấu hình đủ để thực hiện những tác vụ cơ bản.

Có khá nhiều người lo ngại, liệu cấu hình của iPad Air 1 có còn đủ dùng ở thời điểm hiện tại hay không, thì mình đã có video đánh giá chi tiết iPad Air sau 2 ngày sử dụng để bạn có thể nhìn tham khảo rõ hơn. Và theo mình đánh giá thì chiếc iPad này vẫn thừa sức đáp ứng cho anh em đủ với những tác vụ hàng ngày, thậm chí với những tác vụ nặng cũng xử lý được rất tốt.

iPad Air trang bị hiệu năng cao

Hơn nữa với một hệ điều hành IOS được tùy biến riêng cho một thiết bị có màn hình lớn như iPad thì việc sử dụng vô cùng đơn giản, đem lại hiệu xuất làm việc tốt hơn rất nhiều.

Chung quy lại thì phục vụ tốt cho cả công việc và giải trí.

Mình cũng biết là có nhiều anh em mua chiếc iPad Air về với mục đích phục vụ giải trí, chơi game vì màn hình lớn thì chiếc iPad Air cũng phục vụ rất tốt, cấu hình vừa đủ để cân được nhữg tựa game nặng và phổ biến, tốc độ phản hồi nhanh chứ không bị trễ như trên những máy tính bảng của Android. Màn hình cũng rất đẹp nữa, các bạn cứ yên tâm là với chuẩn màn hình Retina thì hình ảnh hiển thị rất trung thực và sắc nét. Mình là fan của tấm nền IPS vì hình ảnh của nó không bị làm sai màu so với màu thực tế như trên màn hình Amoled. Và cái chuẩn màn hình Retina thì vẫn được Apple giữ đến tận chiếc iPhone 8 nên không cần nói thì anh em cũng biết màn hình này đẹp thế nào rồi.

Chơi game trên ipad air

Và chiếc iPad Air làm mình thấy rất hài lòng trong quá trình sử dụng vì nó nhẹ đối với một chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình lên đến gần 10 inch mà lại làm bằng kim loại chứ không phải bằng nhựa. Loa rất lớn nên khi chơi game hay xem phim mình thấy nó tuyệt vời luôn.

Chiếc máy này phù hợp với những đối tượng nào ?

Vậy thì chiếc iPad Air ở thời điểm hiện tại thì phù hợp với nhữung đối tượng nào. Đó chính là những bạn muốn cơ động hơn trong công việc, cần một thiết bị có thể làm việc được ở mọi nơi, cần một màn hình đủ lớn để làm việc thoải mái nhất, bao gồm cả những bạn làm công việc văn phòng  công việc quản lí,  thiết kế đồ hoạ ở mức nhẹ, những bạn muốn một thiết bị phục vụ cho nhu cầu giải trí , chơi game hay xem phim , và nói chung là chiếc iPad vẫn phục vụ một cách đa di năng cho tất cả mọi người.

Tổng kết

Trên đây thì mình cũng đã giới thiệu cho các bạn bạn một thiết bị có thể vừa làm việc được, vừa cơ động mà vẫn có thể  phục vụ rất tốt cho nhu cầu giải trí, và hiện tại thì chiếc iPad Air likenew fullbox  đang có mặt ở HungMobile với mức giá loanh quanh 5,5 triệu, các bạn tham khảo tại đây nhé !!!

Các bạn có thắc mắc gì thì hãy inbox trực tiếp với admin tại đây nhé !!!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE