CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Apple AirPods 1: Chắc chắn 4 lý do này sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn

HungMobile 10:15:11 AM 01/04/2019 Đánh giá 2417 Lượt xem

Chiếc Apple AirPods 2 đã ra mắt nhưng dường như người ta chỉ nhạo báng Apple bởi nó chẳng khác gì thế hệ trước mà giá lại cao hơn. Vậy thì chẳng có lý do gì chúng ta phải nâng cấp.

AirPods 1 hiện tại đang giảm giá, chất lượng vẫn vậy, vẫn tốt, ổn định như cách mà Apple đã sản xuất các thiết bị của mình. Mua AirPods ở thời điểm hiện tại chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận.

1. “AirPods 2 không cải tiến vậy cần gì phải nâng cấp"  

Apple đã ra mắt AirPods thế hệ thứ hai ngày 20/3. Tuy nhiên, nó nhanh chóng gây thất vọng khi ngoại trừ sạc không dây, hầu hết những đồn đoán trước đó như màu sắc, thiết kế mới hay các tính năng về sinh trắc học đều chưa có. Thẳng thắn mà nói với những người đã dùng ApirPods 1 rồi thì thế hệ hai chỉ là phiên bản Apple làm cho có để cố gắng hút máu người dùng.

Điểm cải tiến trên AirPods 2 là hộp đựng có thể sạc không dây. Tuy nhiên, để sở hữu nó, người dùng buộc phải mua với giá 199 USD. Nếu muốn sử dụng hộp sạc tiêu chuẩn, chi phí bỏ ra chỉ là 159 USD, bằng mức giá thế hệ trước.

Nếu bạn đã là fan nhà Táo thì không còn lạ gì với cách moi tiền này của Apple, chính vì vậy hãy bạn hãy trở thành những người mua hàng thông minh, chọn cho mình sản phẩm tốt, đừng vung tiền để chạy đua theo công nghệ.

2. Apple AirPods 1 hỗ trợ cho tất cả các thiết bị iPhone cũ

Một trong những điểm ăn tiền của Apple AirPods mà rất ít thiết bị làm được là khả năng kết nối với thiết bị đời cũ. Bạn mua AirPods và nó hoàn toàn tương thích với cả chiếc iPhone 5s từ vài năm về trước.

Như bạn đã biết, Galaxy Buds đã được ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với thiết bị của Apple, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ cho flagship mới nhất của hãng. Ngược lại, đối với fan Táo thì chẳng mấy khi mà Apple lại hào phóng đến vậy.

Ảnh minh họa

3. Sau tất cả thì chỉ có Apple mới là hàng làm ra tai nghe không dây tốt nhất.

Nếu nói về khả năng làm ra những thiết bị âm thanh tốt cho smartphone Apple không phải số 1 mà đó là Sony, HTC, LG,...Tuy nhiên xét về độ hoàn thiện, tính ứng dụng và trải nghiệm người dùng thì khó có hãng nào có thể vượt quá Apple.

Có thể người ta thấy bạn đeo một thiết bị ‘kì quặc" trên tai nhưng thực tế người nghe đang có một trải nghiệm nghe nhạc thông minh, tiện lợi bậc nhất thế giới mà chỉ có người đeo mới hiểu. AirPods 1 có thiết kế gọn gàng, thân thuộc như một tai nghe bình thường bị cắt phần dây.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng nó hoàn toàn chắc chắn khi bạn sử dụng, bạn có thể chạy bộ, đi xe,..kết quả là tai nghe không bị rớt.

Apple AirPods

Chất âm không xuất sắc như những hãng chuyên về âm thanh nhưng vẫn đảm bảo cho bạn trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời. Chất âm mang lại khá mịn tai, tiếng bass dày, nghe âm rất ấm. Nếu bạn thích nghe  nhạc EDM, với tiết tấu sôi động thì AirPods là lựa chọn hoàn hảo.

Về dung lượng pin, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trong 5 tiếng và chỉ cần sạc sau 15 phút là có thể tiếp tục. Pin không phải là vấn đề của AirPods hiện tại.

4. Giá AirPods 1 tại HungMobile giá rẻ nhất chỉ 3.99 triệu

Không ai có thể phủ nhận sự hoàn thiện và tính ứng dụng của AirPods và với sự phát triển của các thiết bị không dây thì AirPods chính là xu hướng của tương lai.

Apple AirPods

Luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng với mức giá tốt nhất cho khách hàng, tại HungMobile AirPods chính hãng đang được bán với giá rẻ nhất thị trường chỉ 3.99 triệu.

Đây là các phiên bản được phân phối chính hãng bởi Apple, máy mới 100%, Fullbox và được bảo hành 12 tháng tại tất cả các trung tâm Apple Care của Việt Nam.

AirPods Chính Hãng hiện đang sẵn hãng tại tất cả các cơ sở của HungMobile, các bạn cần tư vấn gì hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận để được giải đáp nhanh nhất.

Link mua hàng và những thông thi chi tiết về AirPods bạn xem tại: Tai nghe Apple AirPods Chính Hãng Mới Fullbox 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE