CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp (Unbox) Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, pin trâu và còn gì nữa ?

HungMobile 15:20:37 PM 23/07/2018 Tư vấn 5562 Lượt xem

Vậy là đã  sau hơn 1 năm kể từ Xiaomi Mi Max 2 ra mắt thì mới đây hãng điện thoại của Trung Quốc là Xiaomi đã cho ra bản nâng cấp mới nhất của dòng Phablet này với tên gọi là Xiaomi Mi Max 3. Chiếc điện thoại này xuất hiện với diện mạo mới và không hề giống so với người tiền nhiệm, nhưng với sự thành công vang dội của Mi Max 2 thì Mi Max 3 có hơn được hay không? Hãy cùng HungMobile đi mở hộp một trong những chiếc Xiaomi Mi Max 3 đầu tiên tại Việt Nam nhé.

Mở hộp chiếc phablet Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 có chiếc hộp được làm tương tự như với Mi Max 2 nhưng điểm ấn tượng là ở mặt trước hộp có in thông tin máy như những dòng Xiaomi Redmi 5 Plus, Redmi Note 5 Pro hay Mi 6X. Mặt sau là những thông tin cơ bản của máy như màn hình 6.9"inch, camera 12.MP và 5.MP hat là viên pin vĩ đại 5500mAh cùng công nghệ sạc ngược ấn tượng.

Hộp xiaomi Mi Max 3

Hộp mặt trước của Xiaomi Mi Max 3

Phụ kiện bên trong Xiaomi Mi Max 3

Vậy Xiaomi trang bị cho Mi Max 3 những phụ kiện nào? Mở hộp vào bên trong thì Xiaomi đã trang bị cho máy một bộ sạc cáp nhanh 5V-3A, sách HDSD, que chọc sim và đáng tiếc là không được trang bị ốp lưng.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3 pin trâu

Thiết kế

Xiaomi Mi Max 3 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính lớn, đây dường như là phiên bản phóng to của Xiaomi Redmi Note 5 Pro đang cực "hot" hiện nay. Mặt sau của máy sẽ là camera kép với cảm biến vân tay đặt ở giữa màn hình. Đèn flash kép được đặt ở giữa 2 camera với nhiệm vụ trợ sáng khi chụp ảnh hoặc làm đèn pin.

Thiết kế mặt sau của Xiaomi Mi Max 3

Tuy sở hữu thiết kế lớn như vậy nhưng Mi Max 3 lại không hề to hơn so với Mi Max 2 là bao, vì vậy cảm nhận cầm nắm và sử dụng trên chiếc máy này vẫn rất tốt.

Màn hình

Máy được trang bị màn hình lớn 6.9"inch và có kích thước gần bằng chiếc máy tính bảng Tablet Mi Pad 4 vừa mới được ra mắt ít lâu. Mi Max 3 dùng màn hình FullHD+, tỉ lệ 18:9 và công nghệ IPS LCD, đặc biệt là máy có tỷ lệ màn hình chiếm đến 85,19% so với toàn bộ mặt trước của máy. Với kích thước này thì Mi Max 3 cho trải nghiệm giải trí về game, xem Youtube cực kì đã.

Màn hình của Xiaomi Mi Max 3

Cấu hình

Như đã nói ở trên, Mi Max 3 gần như là Note 5 Pro phóng to vì vậy mà cấu hình của máy cũng có nhiều nét tương đồng. Mi Max 3 được trang bị con chip SnapDragon 636, đây là con chip cho hiệu năng cao hơn 40% so với con chip SnapDragon 625.

Cấu hình của Xiaomi Mi Max 3

Máy sẽ có hai phiên bản là 4GB và 6GB Ram tương đương với bộ nhớ trong là 64GB và 128GB. Mi Max 3 cũng hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài 256GB.

Camera

Xiaomi Mi Max 3 được trang bị camera kép với camera chính 12.MP & 5.MP, còn camera Sefile trước là 8.MP. Bộ đôi camera đều được trang bị tính năng AI giúp chụp ảnh đẹp hơn của hãng. Các bạn có thể xem một vài hình ảnh dưới đây.

Camera sau của Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 trang bị cụm camera kép giống Redmi Note 5 Pro

Camera chính của Mi Max 3

Chất lượng camera chính Mi Max 3 đánh giá khá tốt

Camera Sefile của Mi Max 3

Camera Sefile trên Mi Max 3

Pin

Viên pin chính là "linh hồn" của chiếc Mi Max 3 khi được trang bị viên pin 5500mAh giúp máy có thể thoải mái sử dụng trong 2 ngày và thời gian chờ lên đến 1 tháng. Mi Max 3 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp máy sạc đầy 71% chỉ với 1 tiếng. Điểm thú vị là máy còn được Xiaomi trang bị tính năng sạc ngược giúp sạc cho các thiết bị điện thoại hay phụ kiện khác.

Thời lượng pin 5500mah

Xiaomi Mi Max 3 là một chiếc điện thoại tầm trung rất đáng mua hiện nay khi sở hữu thời lượng pin ấn tượng, màn hình lớn và cấu hinh mạnh mẽ. Sản phẩm đang được bán tại HungMobile với rất nhiều ưu đãi tốt, chi tiết các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE