CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Mi 8 EE: Khác biệt, nổi bật, duy nhất, bản cải tiến giành riêng cho MI-FAN,

HungMobile 11:04:59 AM 15/08/2018 Đánh giá 2208 Lượt xem

Tháng 5/2018 Xiaomi cho ra mắt bộ ba Xiaomi Mi: Mi 8, Mi 8 EE, Mi 8 SE. Trong khi hai phiên bản Mi 8, Mi 8 SE đã được ra mắt với những cải tiến công nghệ vượt bậc chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Vậy mà sau 3 tháng, Xiaomi mới công bố chính thức phiên bản cuối cùng Xiaomi Mi 8 EE với thiết kế trong suốt, trải nghiệm mở khóa mới mẻ. Những chiếc điện thoại đầu tiên đã về đến Việt Nam, cùng mình mở hộp nhanh phiên bản đặc biệt mà Xiaomi đã phải ghi rõ: "Innovation for Everyone"-bản cải tiến đặc biệt cho mọi người”.

Vỏ hộp

mi 8 EE

Mi 8 EE tạo ấn tượng đầu tiên với thiết kế hộp đen với số “8” ý nghĩa kỉ niệm 8 năm thành lập của Xiaomi, vỏ hộp được đầu tư thiết kế to hơn hẳn so với chiếc Mi 8 trước đây. Bên trong hộp bạn vẫn thấy một lớp kính trong suốt, phía dưới là “tâm thư” của CEO gửi đến khách hàng. Bạn có thể xem cho tiết trong ảnh.

vở hộp Mi 8 EE

Chiếc Mi 8 EE được đăt úp là ý đồ của Xiaomi muốn làm nổi bật nên thiết kế lưng trong suốt của máy.

lưng trong suốt mi 8 EE

Phụ kiện

phụ kiện Mi 8 EE

Phụ kiện trong hộp bao gồm: Củ sạc Quick Charge 3.0, cáp sạc USB C màu đỏ nổi bật, que chọc sim, cổng chuyển đổi tai nghe 3.5mm. Mình thật sự ấn tượng với tấm lưng nhựa được hãng tặng kèm với máy, đây là nhựa cứng, trong suốt hoàn toàn không phải từ Silicon như những hãng khác. Thật tiếc là Xiaomi vẫn chưa tặng kèm tai nghe cho chiếc máy “xịn sò” này.

Nhân vật chính Xiaomi Mi 8 EE

thiết kế Mi 8 EE

Mi 8 EE với màn hình 6.21” các trải nghiệm cầm nắm không quá khác biệt so với chiếc Mi 8 được ra mắt trước đây. Điểm ăn tiền của Mi 8 EE là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có mặt lưng trong suốt. Bạn có thể nhìn thấy 90% linh kiện trong máy, đặc biệt là con chip Snapdragon 845 nổi bật mạnh nhất thế giới hiện tại. Máy đã bỏ đi cảm biến vân tay vặt lưng quen thuộc thay vào đó là sử dụng cảm biến nhúng màn ở mặt trước.

đánh giá thiết kế mi 8 EE

Nếu một chiếc điện thoại đen tuyền là quá nhàn chán thì Xiaomi đã sáng tạo với các màu đỏ điểm xuyên suốt trên máy. Bạn sẽ thấy khung viền camera, nút nguồn, hay thậm chí là cổng sạc USB C cũng được viền đỏ. Vừa khác biệt, vừa nổi bật.

Thân máy được trang trí bằng vân Carbon, không giống bất kì chiếc điện thoại nào. Xiaomi Mi 8 đã thay đổi hoàn toàn định kiến là một người “Coppy” từ chiếc điện thoại mà ai cũng biết là ai đó. Thiết kế nổi bật và duy nhất phô diễn được toàn bộ sức mạnh cấu hình.

thân máy Mi 8 EE

Xiaomi thể hiện là một hãng điện thoại rất tinh tế. Bạn có thể nhìn thấy dòng chữ : “INNOVATION FOR EVERYONE”- bản cải tiến cho tất cả mọi người, “Designed by Xiaomi” hay cụm từ “MIFANS” được xuất hiện dưới tấm nền trong suốt thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, chỉ duy nhất Xiaomi đang làm dành riêng cho các Fan hâm mộ của hãng.

cấu hình mi 8 EE

Mi 8 EE nổi bật giữ những chiếc smarphone la lá nhau không chỉ từ thiết kế mà máy còn được Xiaomi trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất thế giới. Chip Snapdrapgon 845, Camera kép với công nghệ xử lý hình ảnh thông minh AI. Viên pin dung lượng 3400mAh.

EE- viết tắt của cụm từ “Explorer Edition”-Bản thám hiểm đặc biệt. Bãn sẽ được trải nghiệm mở khóa 3D đầu tiên trên điện thoại Android và cảm biến nhúng màn mới lạ. Các bạn có thể tham khảo thao đường link để biết thêm thông tin: Cảm biến nhúng màn trên Mi 8 EE.

Tổng kết

Hungmobile là một trong những đơn vị đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất đang được cả thế giới mong đợi. Từ vỏ hộp đến thiết kế thân máy đều rất nổi bật, một từ khác biệt hoàn hảo không thể nói hết về chiếc MI 8 EE.

Các bạn có thể tham khảo các thông tin mới nhất theo đường link để trở thành người đầu tiên có trong tay siêu phẩm đến từ Xiaomi: Xiaomi Mi 8 EE mới nguyên Seal.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE