CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox bản đặc biệt tuy cũ mà mới

HungMobile 09:48:35 AM 25/02/2019 Đánh giá 2605 Lượt xem

Lên Google search: “Mở hộp Galaxy S9” bạn sẽ được trả về rất nhiều kết quả khác nhau. Vào chi tiết từng bài đọc thì tất cả các máy được mở hộp đều là máy mới 100%, Fullbox.Tuy nhiên, bạn đã bao giờ biết đến các phiên bản Galaxy S9 máy Likenew Fullbox: tuy cũ mà mới??

Nếu có thắc mắc hãy xem ngay bài mở hộp sau:

1. Nguồn gốc Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox

Đây là các phiên bản được Samsung phân khối chính hãng tại Việt Nam. Là máy trưng bày có hình thức đẹp như mới. Và đặc biệt hơn so với các máy likenew trên thị trường chỉ được bán dưới dạng máy trần thì Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox tại HungMobile ngoài điện thoại có hình thức đẹp thì bạn sẽ có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng của Samsung.

2. Mở hộp và bộ phụ kiện của Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox

Giống như các phiên bản được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động thì bộ phụ kiện của S9 Likenew cũng gồm: củ sạc, cáp USB Type C, tai nghe AKG. Samsung trang bị đầu chuyển USB Type A – Type C, nhưng đã bỏ đầu chuyển Micro USB – USB Type C, có lẽ vì các smartphone tầm trung của họ đều sẽ được trang bị chuẩn kết nối mới hơn. Mua Galaxy S9 bạn cũng sẽ được tặng kèm ốp silicon trong suốt.

3. Hình thức Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox

4. Mua Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox giá rẻ chỉ từ 10.25 triệu 

Ở thời điểm hiện tại, với mức giá chỉ từ 10. 25 triệu thì Galaxy S9 Likenew Fullbox chính là lựa chọn tốt nhất. Chưa hết, đây là phiên bản chính hãng được phân phối tại Việt Nam khi mở máy bạn sẽ có ngay Tiếng Việt, các ứng dụng Samsung Pay, chạy ngay 2 Sim và còn thời hạn bảo hành của Samsung Việt Nam.

Chi tiết giá bạn tham tham khảo tại: Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE