CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Lưu ý khi mua Sony Xperia Z4v (verizon)

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 4717 Lượt xem

Sony Xperia Z4v là phiên bản được Sony sản xuất và phân phối riêng cho thị trường Mỹ thông qua nhà mạng Verizon. Tuy chỉ mới có mặt tại Việt Nam nhưng Sony Xperia Z4v đã làm cho cả làng công nghệ Việt Nam phải nghiêng mình về phía nó. Một sản phẩm thực sự "kinh khủng" với cấu hình mạnh mẽ hàng đầu hiện nay, màn hình siêu nét với độ phân giải 2K, camera chụp ảnh xuất chúng với độ phân giải 20.7MP và hàng loạt công nghệ độc quyền hàng đầu thế giới của SONY tích hợp.
Tuy vậy, Sony Xperia Z4v lại được bán ra với mức giá không thể tin nối (chỉ chưa tới 6 triệu đồng ở HungMobile) cho phiên bản Thương Mại. Đây là một sự lựa chọn khó có thể tốt hơn trong tầm giá này.

LƯU Ý CẦN BIẾT KHI MUA SONY XPERIA Z4V

Một sản phẩm thực sự Cực Ngon - Cực Bổ - Cực Rẻ đúng nghĩa. Tuy nhiên, khi mua Sony Xperia Z4v các bạn cần phải đặc biệt chú ý vấn đề quan trọng sau đây:

Hiện tại, Sony Xperia Z4v đang có mặt tại Việt Nam bao gồm 2 phiên bản.
- Phiên bản dùng thử (Xem TẠI ĐÂY): Đây là phiên bản được SONY sản xuất ra để dùng thử nghiệm, chưa được qua kiểm định chất lượng và có thông tin cho rằng SONY sẽ không hỗ trợ nâng cấp phần mềm cho phiên bản này trong tương lai. Tuy nhiên, so với phiên bản Thương Mại chính thức thì  nó có hình thức thiết kế giống hệt nhau và qua trải nghiệm thực tế thì phiên bản dùng thử cũng cho hiệu năng xử lý hoàn toàn tương đương. So với bản thương mại thì nó sẽ có giá rẻ hơn.

- Phiên bản Thương Mại (Xem TẠI ĐÂY): Đây là phiên bản được SONY phân phối chính thức ra thị trường, có chất lượng được chính hãng kiểm duyệt đủ tiêu chuẩn và máy sẽ được SONY hỗ trợ nâng cấp phần mềm sau này. Tuy có giá cao hơn bản dùng thử nhưng chất lượng sẽ được khẳng định hơn và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ lâu dài về sau của SONY.

Phiên bản dùng thử sẽ có chữ "not for sale" được in ở mặt trước (cạnh camera trước của máy). Bản thương mại sẽ mang lại cho bạn sự đảm bảo hơn khi chất lượng đã được chính hãng kiểm định và đảm bảo 100%, còn bản dùng thử tuy không được chính hãng SONY khẳng đinh về chất lượng nhưng qua thử nghiệm thì máy cũng cho hiệu năng sử dụng hoàn toàn tương đương và lại có giá mềm hơn. Tùy thuộc và túi tiền mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Chúc các bạn sẽ mua được một chiếc Sony Z4v có chất lượng tốt nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE