CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Lời giải thích chính thức của Samsung về Điện Thoại Màn Hình Gập: Một kỉ nguyên mới sắp mở ra

HungMobile 08:44:34 AM 08/11/2018 Tin công nghệ 2146 Lượt xem

Sau bao ngày chờ đợi, sau những hình ảnh rò rỉ, sau những lời đồn đại thì ngay sáng ngày hôm nay (8/11), 1h theo giờ địa phương, Samsung đã chính thức công bố mẫu điện thoại gập đầu tiên của mình và đầu tiên trên thế giới.

1. Toàn cành mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên

Samsung gọi màn hình gập với tên : Infinity Flex Display (màn hình dẻo vô cực). Kính thước hiện tại của chiếc điện thoại này tương đương với một chiếc tablet nhưng có thể gập lại để vừa túi áo giống như một thanh keọ. Máy sẽ có một màn hình hoạt động như điện thoại thông thường và một màn hình chính 7.3inch.

 

 

Với kích thước tương đương một máy tính bảng, màn hình của mẫu smartphone mới cho phép chạy đồng thời 3 ứng dụng sử dụng chế độ được Samsung gọi là Multi Active Window. Điều này cho phép thiết bị màn hình gập mới có khả năng đa nhiệm tốt hơn ngay cả khi so với thiết bị có màn hình lớn.

Theo Phó chủ tịch về tiếp thị sản phẩm di động, Justin Denison, Samsung có thể bắt đầu sản xuất hàng loạt loại Infinity Flex Display này chỉ trong "vài tháng tới". Công ty không cho biết chính xác khi nào chúng ta có thể được chứng kiến nhiều hơn một thiết bị concept.

Google cũng cho biết, Android sẽ hỗ trợ chính thức cho các thiết bị màn hình gập mới này và công ty sẽ hợp tác chặt chẽ với Samsung cho việc ra mắt sản phẩm này trong năm tới. Google đang cung cấp các chỉ dẫn cho nhà phát triển để bắt đầu sử dụng những tính năng có sẵn trong Android để hỗ trợ cho các màn hình gập này.

Chưa hết, tại hội nghị ngày hôm qua, Samsung còn tiếp tục giới thiệu 3 mẫu thiết kế của màn hình Infinity cho các mẫu smartphone của mình là Infinity -U, Infinity – V và Infinity – O. Có thể trong tương lại các mẫu màn hình này chỉ được dùng cho dòng Flagship.

2. Điện thoại màn hình gập có thể là xu hướng của tương lai

Samsung không phải hãng duy nhất đang nghiên cứu điện thoại màn hình gập. Huawei cũng cho biết họ dự định phát hành một thiết bị màn hình gập vào năm tới. Lenovo và Xiaomi cũng đã bắt đầu tiết lộ các nguyên mẫu của riêng mình. Đối thủ đồng hương của Samsung, LG cũng đang nghiên cứu các màn hình OLED dẻo và TV có thể cuộn lại trong một cái hộp.

Microsoft thậm chí còn nghiên cứu một thiết bị nhiều màn hình, dường như một phiên bản hiện đại của thiết bị concept Courier trước đây. Giám đốc bộ phận Surface của Microsoft, Panos Panay trước đây từng tiết lộ rằng, một thiết bị Surface có thể bỏ gọn vào túi là "hoàn toàn trong tầm tay."

Nhiều nhà sản xuất điện thoại ít tên tuổi khác cũng đang thử nghiệm các thiết bị tương tự tablet nhưng có thể gập lại thành một chiếc điện thoại, vì vậy rất có thể năm sau sẽ có thêm nhiều thiết bị tương tự ra mắt.

Bạn đánh giá sao về thiết kế độc lạ này. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE