CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Toàn cảnh Galaxy Note 8 Chính Hãng giá rẻ: Máy đẹp như mới, đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng

HungMobile 09:00:01 AM 12/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 1769 Lượt xem

Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone cần bằng đủ 4 yếu tố: Phục vụ giải trí + công việc tốt; Cấu hình mạnh mẽ, hoạt động ổn định; Hàng chính hãng từ thương hiệu lớn; Giá bán vừa túi tiền thì mua Galaxy Note 8 Chính Hãng là lựa chọn tốt nhất thời điểm hiện tại.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, những phiên bản Note 8 Chính Hãng đặc biệt nhất đã có mặt tại tất cả các cơ sở của HungMobile, thông tin chi tiết về sản phẩm bạn tham khảo:

Galaxy Note 8 chính hãng likenew

1. Nguồn gốc của Galaxy Note 8 Chính Hãng

Đây là các phiên bản được Samsung phân phối tại thị trường Việt Nam. Máy đang bán tại HungMobile là máy likenew, có hình thức đẹp như mới. Khi mua bạn sẽ có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng kèm máy gồm:

  • Củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKG, mút tai nghe, Adapter USB-A – USB-C, Adapter microUSB - USB-C, ốp silicon trong suốt, dụng cụ thay ngòi bút Spen, que chọc sim, sách HDSD.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

2. Ưu điểm của bản Galaxy Note 8 Chính Hãng

Bản thân là sản phẩm sản xuất cho thị trường Việt Nam nên Note 8 chính hãng có nhiều ưu điểm so với các bản Galaxy Note 8 xách tay.

Galaxy Note 8 Chính hãng

Phiên bản chính hãng Việt Nam dùng 2 sim hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ. Trong khi đó bản Mỹ chỉ dùng 1 sim, bản Hàn có thể dùng phần mềm để độ lên 2 sim.

Máy có sẵn Tiếng Việt và các dịch vụ của Samsung tại Việt Nam như: Galaxy Gif, Samsung Pay.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Phiên bản phân phối tại Việt Nam và Hàn Quốc đều sử dụng chip Exynos 8895. Điểm mạnh của dòng chip này là khả năng tối ưu ứng dụng tốt, máy chạy mát, tiết kiệm pin và hoạt động ổn định hơn bản Mỹ.

Hiện tại Galaxy Note 8 chính hãng đã được cập nhật nên Android 9 mới nhất.

3. Hình thức của Galaxy Note 8 Chính Hãng likenew

Ở thời điểm hiện tại khi Note 8 chính hãng gần như đã ngừng kinh doanh và chủ yếu chỉ có máy xách tay và máy chính hãng đã qua sử dụng. Nếu bạn muốn chọn mua Note 8 cũ thì điều đầu tiên bạn phải quan tâm chính là hình thức máy.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Galaxy Note 8 Chính Hãng Likenew tại HungMobile tất cả đều có hình thức đẹp như mới. Mặt lưng, màn hình không có xước răm. Các vị trí chân sạc, cổng 3.5mm đều không có bất kì hiện tượng bong tróc sơn, số lần sử dụng máy rất ít, máy likenew những hình thức đẹp như mới.

Hình ảnh thực tế của Galaxy Note 8 Chính Hãng likenew tại HungMobile:

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Hiện tại tất cả các phiên bản Note 8 chính hãng đều đã có mặt tại tất cả các cơ sở của HungMobile với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 10.6 triệu.

Chi tiết giá bán và những cập nhật mới nhất về Note 8 bạn tham khảo tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE