CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 ngày sống chết với Samsung (1/6-5/6): Giá Giảm Kịch Sàn - Quà Tặng Hết Cỡ (lên đến 1.5 triệu)

HungMobile 12:03:33 PM 14/03/2019 Khuyến mãi 27493 Lượt xem

Sở hữu những sản phẩm đến từ hãng công nghệ nổi tiếng toàn cầu Samsung luôn là niềm mong ước của bất kì tín đồ công nghệ nào. Từ hình dáng bên ngoài cho đến chi tiết bên trong tất cả đều được Samsung trau truốt, tỉ mỉ, đặc biệt được thể hiện rõ trên các dòng Flagship.

Hoà chung không khí mua hàng những ngày nắng nóng rực lửa của tháng 5, HungMobile gửi đến quý khách hàng CTKM hấp dẫn nhất cho các mã Samsung. Quà tặng cao nhất với giá trị lên đến 1.500.000đ, chi tiết bạn xem tại: 

Đại Tiệc Samsung - Giá Sốc Quà Khủng 

Tri ân khách hàng, duy nhất 5 ngày từ 6/6-10/6, khi mua các sản phẩm Samsung bạn sẽ được tặng ngay bộ quà tặng MẶC ĐỊNH lên đến 800.000đ gồm Sạc không dây Fantasy trị giá 350.000đ và Pin dự phòng Arun 10.400mAh trị giá 450.000đ. CTKM áp dụng cho các khách hàng đến mua hàng trực tiếp và mua online. 

Chưa hết, với những mã Samsung HOT nhất tháng 5, KH tiếp tục nhận được bao da chính hãng trị giá 700.000đ hoặc kính cường lực trị giá 120.000đ. 

Cùng tham khảo những Mã sản phẩm đang giảm sốc cùng khuyến mãi hấp dẫn:

1. Mua Galaxy S8 Plus tặng ngay bộ quà tặng trị giá 1.500.000đ

Với mức giá giảm sâu chỉ hơn 6 triệu cho một Flagship Samsung, Galaxy S8 Plus phiên bản xách tay Hàn hiện tại chính là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Phiên bản Hàn hiện tại đã sử dụng được 2 sim, cập nhật bản Rom Quốc Tế hoạt động ổn định, có Tiếng Việt và sử dụng giống 100% phiên bản chính hãng phân phối tại Việt Nam.

Bên cạnh một sản phẩm lý tưởng cho mùa hè này, khi mua Galaxy S8 Plus Hàn Likenew tại HungMobile, KH sẽ nhận được bộ quà tặng lớn nhất từ trước đến nay lên đến 1.500.000đ gồm: Sạc không dây Fantasy trị giá 350.000đ và Pin dự phòng Arun 10.400mAh trị giá 450.000đ và bao da chính hãng trị giá 700.000đ. 

Xem ngay Galaxy S8 Plus Hàn tại: Galaxy S8 Plus Hàn Likenew 

2. Galaxy S8 Mỹ, Quốc Tế giá sốc chưa đến 6 triệu, quà 1.5 triệu 

Phiên bản thu nhỏ của Galaxy S8 Plus với kích thước nhỏ gọn vừa lòng bàn tay và đặc biệt là mức giá chưa đến 6 triệu thì Galaxy S8 bản xách tay từ thị trường Mỹ và Quốc Tế cũng là lựa chọn tốt trong tầm giá. Đây là những máy likenew đã qua sử dụng, hình thức đẹp như mới. Máy có sẵn Tiếng Việt, sử dụng hoàn toàn bình thường tại Việt Nam. Với giá bán chưa đến 6 triệu, lại nhận thêm bộ quà tặng 1.5 triệu thì đây chính là thời điểm tốt nhất để mua máy.

Chi tiết hai sản phẩm bạn tham khảo tại: 

Tổng hợp mã Samsung giá tốt nhất tháng 5: 

1. Galaxy Note 9 Mỹ Mới 100%, Fullbox 

Thời điểm hiện tại đây là thế hệ mới nhất của dòng Galaxy Note, sở hữu thiết kế nam tính, camera thuộc Top đầu thế giới, công nghệ hiển thị với màn hình 2K đẹp nhất thế giới. Với mức giá giảm sâu , Note 9 chính là flagship đáng tiền nhất ở thời điểm hiện tại. 

Phiên bản Note 9 đang được săn đón nhiều nhất tại HungMobile là bản được phân phối tại thị trường Mỹ. Máy mới 100%, Fullbox. Điểm mạnh của bản Note 9 Mỹ là cấu hình khủng với chip Snap 845, mức giá rẻ hơn đến vài triệu đồng so với hàng chính hãng. Bản xách tay có sẵn Tiếng Việt, cập nhật phần mềm bình thường theo quy định của Samsung.

Giá bán và những thông tin chi tiết bạn tham khảo tại:

2. Galaxy Note 8 - Đang sẵn hàng bản 2 sim 

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn không quá cao chỉ khoảng 8 triệu nhưng vẫn mua sở hữu chiếc Galaxy note của Samsung thì Note 8 chính là lựa chọn tốt nhất thời điểm hiện tại.

Galxy Note 8 thể hiện sự trẻ trung, nặng động với thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại cứng cáp, trang bị kính cường lực cao cấp chắc chắn. Màn hình 6,3 inch độ phân giải 2K, hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ những phút giây giải trí xem phim, chơi game…. đều tuyệt vời. Cấu hình mạnh mẽ cân mọi tác vụ với Exynos 8895 cho bản chính hãng và Snapdragon 835 dành riêng cho thị trường Mỹ.

Tại HungMobile, các phiên bản Note 8 đang được săn đón nhiều nhất là bản Note 8 Mỹ, Quốc Tế, Hàn và chính hãng. 

Tất cả đều là máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Khi mua khách hàng được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng trị giá 850K bao gồm: Củ sạc nhanh, cáp USb-C và tai nghe AKG. 

Note 8 Mỹ: Cấu hình mạnh với Snap 835, máy dùng 1 sim, giá rẻ 

Note 8 Quốc Tế, Hàn: Dùng ổn định với chip Exynos 8895, chạy mát, tiết kiệm điện, dùng ngay 2 Sim giống hoàn toàn máy chính hãng. 

Note 8 Chính Hãng: Máy likenew hình thức đẹp như mới, mua máy có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng 

Link sp: 

3. Galaxy S10/S10e/S10Plus giá hấp dẫn không thể bỏ qua

Sự kiện mới nhất được chú ý của hãng công nghệ nổi tiếng Samsung là việc giới thiệu đến công chúng bộ 3 siêu phẩm mới nhất Galaxy S10/S10e/S10Plus.

Bộ đôi S10/S10Plus được đánh là là cuộc cách mạng lớn của dòng Galaxy S. Lần đầu tiên smartphone của Samsung triển khai thành công công nghệ màn hình O Infinity DisPlay. Cụm 3 camera Top đầu thế giới cùng khả năng quay video chất lượng. Đây sẽ là chiếc điện thoại lý tưởng cho các youtuber hay và blogger. Công nghệ cảm biến vân tay quang học cũng lần đầu tiên được đưa lên smartphone của hãng.

thiet-ke-Galaxy-S10e

Hiện tại cả 3 phiên bản Galaxy S10e/S10/S10 Plus bản chính hãng phân phối bởi Samsung Việt Nam đang được bán với mức giá cực hấp dẫn tại HungMobile. Máy mới 100%, Fullbox. Chi tiết bạn tham khảo tại: 

4. Galaxy S8/S8 Plus Giá Giảm Kịch Sàn Chỉ Hơn 6 triệu 

Sở hữu thiết kế ấn tượng tiên phong trong việc đưa màn hình vô cực không viền lên một chiếc điện thoại nên ngay khi ra mắt Galaxy S8/S8 Plus đã tạo nên một cuộc cách mang lớn vào thị trường Smartphone năm 2017. Không chỉ dừng lại ở đột phá về thiết kế Samsung còn trang bị cho bộ đôi này Camera cực chất khả năng chụp ảnh, quay video ấn tượng giúp người dùng ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ trong đời sống.

Với số tiền khoảng 6 triệu đồng, bạn vẫn muốn có trên tay Flagship thì không nên bỏ lỡ bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus đang được giảm giá sâu tại HungMobile. 

Các phiên bản xách tay từ thị trường Hàn, Mỹ, Quốc Tế, bản 1 sim, 2 sim đều đang sẵn hàng tại HungMobile, chi tiết bạn tham khảo tại: 

5. Glaxy S9/S9Plus - Lựa chọn an toàn trong tầm giá 9-10 triệu 

Galaxy S9/S9 Plus được đánh giá là bản nâng cấp hoàn hảo của bộ đôi S8/S8 Plus năm trước. Nếu như bộ ba S10e/S10/S10 Plus vẫn có giá quá cao thì hiện tại Galaxy S9/S9 Plus giá chỉ 9-10 triệu chính là lựa chọn tốt nhất. Bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm cấp cao với màn hình 2K, thiết kế vô cực, chuẩn chống nước IP 68 mà giá lại tiết kiệm đến cả chục triệu đồng. 

Galaxy S9 Chính Hãng tại HungMobilel là máy được phân phối bởi Samsung Việt Nam. Máy likenew hình thức đẹp như mới, khi mua bạn sẽ có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng Samsung.

Galaxy S9 Plus đang được sale cực sốc giá chưa đến 10 triệu đồng tại HungMobile là phiên bản tại thị trường Mỹ. Máy mới 100%, hàng đổi bảo hành, khi mua khách hàng được tặng hộp và bộ phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và tai nghe AKG. 

Chi tiết tham khảo:

Mua Samsung trả góp lãi xuất 0%

Hiện nay HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE