CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Không khí mua hàng nhộn nhịp sau dịp tết 2017 tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 4262 Lượt xem

Sau một cái tết ấm cúng bên người thân và gia đình, chúng ta đều quay trở lại cuộc sống thường ngày với công việc và học tập của mình. Và đây cũng là dịp nhiều người quyết định mua điện thoại để có sự khỏi đầu tốt hơn cho năm mới.

>>> Top các sản phẩm đáng mua nhất từ 3- 5 triệu đồng.

>>> 5 đến 7 triệu mua điện thoại gì sau Tết 2017

>>> Tổng hợp các mẫu điện thoại 2 sim đáng mua nhất đầu năm 2017

>>> Trên 7 triệu mua điện thoại gì sau Tết 2017

>>> 4 Mẫu flagship hút hồn sau Tết Nguyên Đán

Là một thương hiệu kinh doanh các dòng Smartphone uy tín lâu năm, cũng như các sản phẩm mà HungMoible kinh doanh đều là những mặt hàng chạy theo xu hướng thị trường, đáng để cho bạn sử dụng nhất. Vì vậy, đây cũng là dịp mà HungMobile phải thường xuyên trong tình trạng quá tải do khách hàng quá đông.

Hình ảnh khách hàng tại HungMobile ngày đầu năm

Hình ảnh khách hàng trong ngày đầu năm tại HungMobile

Với nhiều mẫu điện thoại phong phú, đón đầu xu hướng năm 2017 và chất lượng luôn đảm bảo hàng đầu. HungMobile luôn là một điểm đến yên tâm nhất đối với rất nhiều người, để tìm đến sự thuận lợi nhất trong năm mới với chiếc điện thoại của mính.

1. Các mẫu điện thoại Samsung xách tay lên ngôi.

Mặc dù gặp sự cố lớn với Galaxy Note 7 nhưng Samsung vẫn là hãng điện thoại đạt rất nhiều thành công trong cuối năm 2016 với sự đa dạng hoá và đầu tư rất thoáng vào các sản phẩm trong mọi phân khúc của mình. Và tuyệt vời hơn nữa khi chúng ta lại có thêm các phiên bản xách tay từ thị trường các nước với mức giá rẻ hơn từ 2 cho tới 8 triệu đồng so với phiên bản chính hãng tại Việt Nam, trong khi chúng đều có chất lượng tương tự và sử dụng rất đảm bảo.

>>> Điện thoại Samsung thị trường Mỹ và Trung Quốc - HongKong lên ngôi sau tết 2017

Samsung 2 sim thị trường HongKong và Trung Quốc: Đây là các dòng sản phẩm được Samsung phân phối riêng cho thị trường HongKong hoặc Trung Quốc, chúng là các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, có giá từ 2 cho tới 7 triệu đồng, rẻ hơn từ 2 đến 4 triệu đồng so với hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam. Là máy mới nguyên Seal và sử dụng ổn định tại Việt Nam nên đây là những sản phẩm đang được bán rất chạy. 

Các mẫu điện thoại 2 sim 2 sóng chính hãng Samsung mới 100% nguyên Seal gây sốt trên thị trường

Samsung cao cấp thị trường Mỹ: Ở phân khúc cao cấp thì không thể không nhắc tới các mẫu Flagship của Samsung đến từ thị trường Mỹ. Chúng là hàng Likenew, có hình thức hoàn toàn như mới tại HungMobile, sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế tại Việt Nam. Mức giá chỉ bằng 1 nửa so với các sản phẩm đang bán tại FPT. Ví dụ: Galaxy S7 Mỹ có giá chỉ 7.250.000đ trong khi tại FPT có giá 14.990.000đ, hay Galaxy S7 Edge Mỹ giá chỉ 9.550.000đ trong khi tại FPT có giá tới 16.990.000đ đến 18.990.000đ, ngoài ra còn có thêm Galaxy Note 5 hay bộ 3 Galaxy S6 cũng có mức giá rẻ tương tự.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge

Bộ đôi Samsung s7 và S7 Edge gây sốt

bộ 3 samsung note 5 - samsung s6 edge - s6 edge plus

Hoặc bộ ba này cũng có sức hút không hề thua kém

2. Các mẫu điện thoại đến từ Apple.

iPhone luôn là một mặt hàng bán rất chạy tại mọi thời điểm. Trong đó các thế hệ iPhone 6 và iPhone 6s đang được bán chạy nhất hiện nay do các thế hệ trước như iPhone 5s thì đã khá lâu và màn hình quá bé, cao hơn thì có iPhone 7 và 7 Plus nhưng giá vẫn đang còn rất cao.

>>> Mua iPhone cũ - Bảo hành như iPhone mới

Trong vô số các nơi đang phân phối các sản phẩm iPhone thì HungMobile đang là nơi chiếm được nhiều niềm tin của khách hàng nhất với chế độ bảo hành có 1 không 2 ở Việt Nam: BẢO HÀNH 12 THÁNG 1 ĐỔI 1. Tất cả các sản phẩm iPhone cũ đều được áp dụng chế độ bảo hành này, khi mà chất lượng iPhone trên thị trường rất khó kiểm soát thì đây là sự lựa chọn thông minh giành cho bạn, bạn sẽ được đổi ngay một sản phẩm khác nếu máy bị lỗi mà không cần phải mất thời gian chờ đời bảo hành và đặc biệt là không phải dùng 1 sản phẩm đã qua sửa chữa sau khi bảo hành.

Các mẫu iPhone 6,6s và 6 Plus, 6s Plus đang bán rất chạy tại HungMobile

Về chất lượng sản phẩm, chắc bạn cũng hiểu HungMobile tự tin như thế nào thì mới dám có chế độ bảo hành tốt như vậy gửi tới cho các bạn. Ngoài ra sản phẩm tại HungMobile đều có hộp kèm theo đầy đủ phụ kiện khi bán ra, cùng với nhiều khuyến mãi có giá trị khác.

3. Một số sản phẩm nổi trội đến từ các hãng khác:

Blackberry: Tuy là một hãng điện thoại đang ở trong tình trạng thoái trào, nhưng Blackberry đã làm cho cả thị trường Việt Nam chao đảo với động thái xả bán các phiên bản Blackberry Passport của mình với mức giá rẻ đột ngột xuống chỉ còn một nửa. Chính sách này đã được Blackberry thực hiện vào cuối 9 năm 2016, lượng khách đặt hàng tăng lên chóng mặt và đã gây ra hiện tượng ùn tắc tại cửa hàng HungMobile trong ngày mở bán. Cho tới bây giờ, cơn sốt Blackberry Passport vẫn chưa hề nguôi, sản phẩm này vẫn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để coi như là một cách thoát khỏi sự nhàm chán của các điện thoại Andorid và iPhone tràn lan hiện nay.

Blackberry Passport

Cơn sốt Blackberry Passport vẫn chưa ngừng

SONY: Cuối năm 2016, SONY đã gửi tới cho chúng ta một món quà khá đặc biệt với 2 sản phẩm Xperia XA và Xperia X chính hãng, hàng trưng bày với giá bán cực Sốc. Những sản phẩm này còn nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện, là sản phẩm trưng bày nên hình thức hoàn toàn như mới và chất lượng đã được SONY kiểm được trước khi bán ra, đặc biệt chúng đều được bảo hành chính hãng toàn quốc tại các trung tâm bảo hành của SONY.

Bộ đôi Sony Xperia X và XA chính hãng

Bộ đôi Sony Xperia X và XA

HTC: Sau tết 2017 chúng ta có một sản phẩm khá HOT đến từ HTC đó là One M9. Đây là chiếc Flagship trong năm 2015 và tới bây giờ giá đã được giảm xuống rất sâu (chưa tới 4 triệu đồng) cộng với việc hiệu năng và nhiệt độ của sản phẩm đã được cải thiện rất đáng kể khi cài lên Android 7 đã làm cho HTC One M9 đã cháy hàng chỉ sau 2 ngày khai xuân tại HungMobile.

HTC one M9

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE