CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Khi mua iphone 4s, 5, 5s QT Fullbox tại HungMobile, bạn được hưởng lợi gì?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 5134 Lượt xem

Hiện nay sản phẩm iphone được các cửa hàng di động bày bán rất nhiều. Mỗi nơi có một chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành cũng như chất lượng sản phẩm khác nhau. Vậy nơi nào mua hàng tốt nhất và có lợi nhất? HungMobile là một địa chỉ có khả năng làm cho bạn yên tâm tuyệt đối khi mua iphone.

 

IMG_0082 copy

 

Tại HungMobile hiện đang bày bán cả iphone Quốc tế Nobox và Fullbox. Chúng chỉ chệnh nhau vài trăm nghìn nhưng ưu đãi cũng như lợi ích nhận được có khá nhiều khác biệt. HungMobile khuyến khích khách hàng mua phiên bản Quốc tế Fullbox bởi một số nguyên nhân sau:

Thứ 1: Nguồn gốc xuất xứ và hình thức bên ngoài

Hầu hết những chiếc iphone 4s, 5, 5s QT Likenew Nobox, là những chiếc điện thoại đã qua sử dụng, hình thức đẹp 99%, có thể có một vài vết xước dăm nhỏ, rất khó nhìn thấy, do là máy cũ nên có thể có bụi bẩn bám vào màng loa hay giắc cắm sạc.

 

iphone 4sxzc

 

Còn những chiếc iphone Likenew Fullbox, đa số là những máy hàng trưng bày tại các cửa hàng nước ngoài hay có thể tại Việt Nam, chính vì là hàng trưng bày nên ngoại hình máy đẹp như mới, không một vết xước, ít bám bụi bẩn. Chính vì thế nên mua hàng Fullbox sẽ đẹp và mới hơn rất nhiều.

Thứ 2: Đầy đủ phụ kiện (sạc, cáp, tai nghe, hộp)

Đối với những máy cũ, likenew Nobox thì chúng sẽ không có hộp cũng như phụ kiện kèm theo khi đến tay khách hàng. Bởi đây là hàng cũ mà một khi người chủ trước đã sử dụng rồi thì chắc chắn sạc, cáp tai nghe sẽ không còn, cả hộp cũng vậy.

 

iphone5-chua-active-4

Tuy nhiên đối với những máy likenew Fullbox thì khác, chúng là hàng trưng bày, nguyên hộp, nguyên phụ kiện. Chính vì thế mà khi mua máy khách hàng sẽ không phải lo đi mua phụ kiện ngoài, vừa không đảm bảo chất lượng, vừa dễ gây hỏng, cháy nổ thiết bị, nguy hiểm cho người sử dụng. Dùng phiên bản Fullbox thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, giống như mua máy mới vậy.

Thứ 3: Bớt lo lắng hàng dựng

Một điều đảm bảo là HungMobile cam kết tuyệt đối không bán hàng dựng, hàng đóng mới hay thay vỏ. Khách hàng có thể xem main nếu muốn, cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ nếu bạn có nhu cầu. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của chúng tôi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng có thể vẫn còn hoài nghi, bởi hàng dựng hiện nay tràn ngập trên thị trường và rất khó phân biệt. Bạn lại không có kinh nghiệm xem main hay test máy. Đừng lo, nếu bạn không an tâm, hãy chọn iphone likenew Fullbox.

 

iphone-4s-chua-active-1

Tại sao? đó là bởi vì, nếu có thể dựng máy thì cũng chỉ có thể làm lại main, thay vỏ cũng như thay màn hình mà thôi. Còn imei thì không thể. Một chiếc máy Fullbox, đầy đủ phụ kiện cũng như trùng imei ở cả 3 vị trí: hộp, khay sim và imei trong máy ( Lưu ý là iphone 5 không có imei ở khay sim) thì đó chỉ có thể là hàng chuẩn, chất lượng tuyệt đối. Hoàn toàn chưa bị đóng mới hay dựng lại.

Thứ 4: "Giá rẻ" hơn khá nhiều so với phiên bản iphone Nobox

Tại HungMobile, 2 phiên bản iphone Fullbox và Nobox chỉ chênh nhau vài trăm nghìn.

Nếu mua phiên bản iphone Nobox không phụ kiện, khách hàng sẽ phải mua phụ kiện ngoài với giá lên tới 500.000 VND. Trong khi đó số tiền để mua phiên bản Fullbox chỉ thêm lên không tới mức ấy, bạn sẽ có đầy đủ phụ kiện, thêm cả hộp nữa. Khi bán đi sẽ có giá hơn rất nhiều.

Đó là chưa kể tới chất lượng máy, độ chai pin hay hình thức đẹp. Mọi thứ phiên bản iphone Fullbox đều vượt trội hơn cả.

Tuy nhiên nếu bạn không thật sự cần thiết phụ kiện và vì tiền eo hẹp hơn thì hãy chọn Iphone phiên bản Nobox, bởi chúng hoàn toàn đảm bảo chất lượng cũng như hiệu năng sử dụng, tại HungMobile.

Trên đây là tất cả những lý do HungMobile đưa ra để các bạn lựa chọn giữa 2 phiên bản này. Fullbox và Nobox. Các bạn sẽ chọn phiên bản nào? Comment để mọi người cùng biết nhé!

Xem thông tin sản phẩm Iphone:

- Iphone likenew Nobox: 

+ Iphone 4s Nobox: https://hungmobile.vn/san-pham/apple-iphone/apple-iphone-4s-quoc-te-likenew-nobox/

 + Iphone 5 Nobox: https://hungmobile.vn/san-pham/apple-iphone/apple-iphone-5-qt-likenew-nobox/

 + Iphone 5s Nobox: https://hungmobile.vn/san-pham/apple-iphone/apple-iphone-5s-quoc-te-likenew-nobox/

- Iphone likenew Fullbox:

 + Iphone 4s Fullbox: https://hungmobile.vn/san-pham/apple-iphone/apple-iphone-4s-quoc-te-likenew-fullbox/

   + Iphone 5 Fullbox: https://hungmobile.vn/san-pham/apple-iphone/apple-iphone-5-qt-likenew-fullbox/

 + Iphone 5s Fullbox: https://hungmobile.vn/san-pham/apple-iphone/apple-iphone-5s-quoc-te-likenew-fullbox/

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE