CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

iPhone bị relock là gì? Nguyên nhân và giải pháp phòng tránh

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 16695 Lượt xem

iPhone bị Relock là gì ?

iPhone bị Relock là là những chiếc iPhone phiên bản Quốc Tế bị khóa mạng và trở thành những chiếc iPhone Lock, không thể sử dụng được các sim của tất cả các nhà mạng trên thế giới (trừ sim của nhà mạng cung cấp sản phẩm).  Tình trạng này bị xảy ra khi Reset (khôi phục lại cài đặt gốc) của máy. Hiện tượng iPhone bị Lock này lại đã xảy ra hàng loạt đối với những chiếc iPhone Quốc Tế trong thời gian gần đây.

Nguyên nhân khiến iPhone bị Relock: 

Sẽ có 2 nguyên nhân chính dẫn xảy ra trường hợp như trên:

- Nguyên nhân thứ nhất: Đây là những chiếc iPhone Lock bị ăn cắp hoặc bị nợ cước từ các nhà mạng. Khi về Việt Nam, những sản phẩm này được Unlock lên thành bản Quốc Tế nhưng sau đó bị Apple phát hiện ra và đã khoá lại.

- Nguyên nhân thứ hai: Đây là nhưng chiếc iPhone Lock được mở khoá lên bản Quốc Tế bằng cách "Worldwide", chi tiết cụ thể về phương thức mở khoá này mình sẽ không nói chi tiết ở đây. Nhưng tóm lại, đây là cách thức "mở khoá lậu" hay nói cách khác đây là những chiếc "iPhone Quốc Tế dởm" và sẽ bị khoá lại bất kì lúc nào khi bị Apple phát hiện ra.

Giải pháp và cách phòng tránh.

Nếu như máy của bạn đã bị Lock lại rồi thì bạn phải cần tới sự hỗ trợ của sim Ghép với chi phí khá rẻ (chỉ khoảng hơn 100.000đ) tuy nhiên cũng kèm theo đó rất nhiều phiền toái gặp phải như: Phải biết cách cài đặt, phải trải qua các bước fix lỗi, sim ghép hay bị hỏng khi tháo ra, ......
 
Sim ghép iPhone

Còn cách phòng tránh cho bạn tránh khỏi phải những loại hàng này cũng khá đơn giản. Bạn hay thực hiện reset máy (khôi phục cài đặt gốc) khi đi mua hàng để xem nó có bị khoá lại hay không. Cũng như phải tìm nơi bán có bảo hành cho bạn về lỗi Relock lại trọn đời máy để yên tâm trong quá trình sử dụng.
 
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE