CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

iPhone 8 Plus giảm sâu chỉ còn 12 triệu có nên mua ở thời điểm hiện tại ?

HungMobile 09:41:20 AM 30/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 2534 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại nếu bạn đang cần mua một chiếc điện thoại cao cấp, muốn có những trải nghiệm smartphone nhanh mượt bậc nhất thế giới mà giá bán lại vừa túi tiền thì iPhone 8 Plus chính là lựa chọn tốtt nhất. 

Không để khách hàng phải trần trừ, lo ngại về tài chính để mua iPhone 8 Plus, tại HungMobile giá bán của iPhone 8 Plus đang được giảm giá kích sàn chỉ từ 12 triệu, giá bán cam kết tốt nhất thị trường. Còn nếu, bạn chỉ có khoảng 2.5 triệu trên tay thì vẫn hoàn toàn có thể có iPhone 8 Plus trên tay qua dịch vụ mua hàng trả góp của Hungmobile. Chi tiết mời bạn tham khảo:  

1. iPhone 8 Plus lựa chọn tốt nhát năm 2019

Nhắc lại một chút về thời điểm iPhone 8 Plus được ra mắt. Đây là phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm. Sở hữu thiết kế nổi bật, hiện lên sự sang trọng cao cấp của môt Flagship. Máy được trang bị chip xử lý A11 cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ, đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu làm việc hay giải trí của người dùng, mặc dù đã có 2 năm ra mắt nhưng xét về hiệu năng thì iPhone 8 Plus hoàn toàn không hề thua kém chiếc Flagship nào, thậm chí còn mạnh mẽ  hơn.

Ngoài ra iPhone 8 Plus còn gây ấn tượng bởi cụm camera kép được nâng cấp, hình ảnh có độ chi tiết, sắc nét. Hệ sinh thái của Apple luôn kích thích người dùng bởi sự mượt mà nhanh chóng, máy được cập nhật iOS phiên bản mới nhất.

iPhone 8 plus cũ đẹp 99%

HunngMobile là đơn vị phân phối điện thoại xách tay uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tự tin mang đến những sản phẩm iPhone chất lượng, giá cả hợp lí, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

iPhone 8 Plus tại HungMobile là những chiếc điện thoại Likenew, hình thức bên ngoài máy đẹp như mới không có tình trạng bị xước, méo mó biến dạng. Chất lượng máy đã được kiểm duyệt nghiêm nghặt qua nhiều khâu bởi những chuyên viên nhiều kinh nghiệm trước khi máy đến tay người dùng. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại HungMobile.

iPhone 8 Plus cũ

2. iPhone 8 Plus giá chỉ từ 12,6 triệu

HungMobile không chỉ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng mà đi kèm với đó là mức giá cạnh tranh nhất với mong muốn “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

Hệ điều hành IOS

iPhone 8 Plus đang đươc bán tại HungMobile với giá hấp dẫn, chỉ từ 12,6 triệu bạn đã có thể sở hữu iPhone 8 Plus bản 64GB

Ngoài ra mua iPhone 8 Plus tại HungMobile còn được rất nhiều ưu đãi như: 

Cùng những khuyến mãi khác:

- Tặng bộ sạc + cáp iPhone cao cấp giá 250K

- Móc đỡ điện thoại iRing trị giá 20K

- Tặng que chọc sim cao cấp trị giá 20K

- Giảm Giá 30% khi mua phụ kiện kèm theo

3. HungMobile có mua iPhone trả góp không?

Rất nhiều khách hàng đã liên hệ để hỏi về vấn đề khi mua iPhone 8 Plus tại HungMobile có được trả góp không? Nếu có thì là những hình thức trả góp nào? Để làm rõ vẫn đề này mình xin trả lời là mua iPhone 8 Plus tại HungMobile có được trả góp và trả góp với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Ví dụ: Khi bạn mua iPhone 8 Plus, chọn gói trả góp trong 3 tháng. Số tiền trả góp mỗi tháng bạn phải đóng là 4.391.223 VNĐ  trong thời gian 3 tháng.

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Ví dụ: Khi bạn mua iPhone 8 chọn gói trả trước 20% và trả góp trong vòng 6 tháng. Số tiền bạn phải trả trước là 2,558,000 VNĐ và mỗi tháng đóng 2,042,989 VNĐ trong vòng 6 tháng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Hiện nay tại HungMobie đang bán iPhone 8 PLUS có đầy đủ các phiên bản bộ nhớ, màu sắc để người dùng lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo tại: iPhone 8 Plus 64GB Quốc Tế Likenew

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE