CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

iPhone 8 chính thức lộ diện

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tin công nghệ 3746 Lượt xem

iphone 8Những bức ảnh thực tế về mẫu máy iPhone 8 liên tục rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Và mới đây là bộ ảnh tiết lộ về thiết kế của chiêc iPhone 8 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 tới trong một sự kiện diễn ra tại Mỹ. và mức giá dự kiến cho phiên bản rẻ nhất là 1100$ (tương đương 25 tr đồng)


Sức nóng của những chiếc IPhone vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường di động thế giới đặc biệt là mẫu iPhone 8 (mẫu máy kỷ niệm 10 năm ngày Apple cho ra đời những chiếc iPhone đầu tiên). Và mới đây thì lại có thêm những hình ảnh thực tế nữa mẫu iphone đang rất được mong chờ này.

Iphone 8

iPhone 8.

iphone 8

iphone 8iphne 8

iphone 8

Bộ ảnh lộ diện iPhone 8 mới nhất

Nhiều nguồn tin trước đó cho rằng do gặp nhiều khó khăn trong việc tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình nên rất có thể phải đến tháng 11 những chiếc iPhone 8 mới thực sự đến được tay người hâm mộ. Tuy nhiên một nguồn tin mới đây lại cho biết iPhone 8 sẽ vẫn được ra mắt theo đúng tiến độ và dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 5 hoặc ngày 6 tháng 9 tới tại một sự kiện ở Mỹ, và máy sẽ tới tay người dùng vào khoảng trung tuần tháng 10.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm giá dự kiến cho những chiếc iPhone 8 cũng sẽ không hề rẻ, mức giá cho phiên bản thấp nhất có thể lên tới 1100$ (vào khoảng 25 triệu đồng Việt Nam). Tuy nhiên với sức hút cực lớn từ những chiếc iPhone mới đặc biệt là với iPhone 8 (chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm ngày Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên) thì chắc chắn vẫn sẽ có rất nhiều người sẵn sàng chi tiền để sở hữu nó.

Và chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến các bạn tất cả những tin tức công nghệ nóng hổi nhất trên website HungMobile.vn. Hãy cùng đón chờ xem!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE