CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua iPhone 7 cũ ở thời điểm hiện tại?- Chắc chắn bạn chưa biết những lý do này

HungMobile 08:31:00 AM 31/01/2018 Tin công nghệ 9249 Lượt xem

iPhone luôn là chiếc smartphone mơ uớc của nhiều nguời. Nó đến từ thuơng hiệu xa xỉ, cấu hình bậc nhất thế giới nhưng kèm theo đó là một mức giá " xa xỉ" không kém. Có rất nhiều khách vì quá mến mộ iPhone nhưng kinh tế eo hẹp nên đã lựa chọn phuơng án chờ đợi để mua những chiếc iPhone cũ giá rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, vẫn là tâm lý ngờ vực về chất luợng, nguồn gốc khiến khách hàng luôn do dự.

Là đơn vị chuyên kinh doanh iPhone, đến HungMobile bạn không chỉ có những phiên bản iPhone 7 cũ hình thức đẹp như mới mà còn có thể rinh ngay một chiếc máy mới 100%, chính hãng VN/A. Cụ thể sự tình ra sao, hãy cùng mình tham khảo nhé! 

Các mã iPhone 7 cũ đang bán tại HungMobile

  • iPhone 7 chính hãng đổi bảo hành: là những sản phẩm được Apple sản xuất ra dành riêng để 1 đổi 1 cho những máy lỗi của khách mà vẫn đang trong thời gian bảo hành. Ví dụ: Bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 7 mà chẳng may nó bị một lỗi bất kì, thì Apple sẽ đổi mới cho bạn một sản phẩm khác theo chính sách của họ. Những sản phẩm mà họ dùng để đổi mới như vậy chính là iPhone hàng đổi bảo hành. 
  • iPhone 7 cũ, quốc tế (đẹp 99%): Đây là những máy đã qua sử dụng được xách tay trực tiếp từ cac thị trường như: Mỹ, Hàn, Nhật...Các máy có hình thức đẹp như mới. Không có một vết móp, méo, Chất lượng được các kĩ thuật viên của HungMobile điểm tra chặt chẽ để đảm bảo máy sử dụng hoàn toàn bình thường.

Tại sao nên mua iPhone 7 cũ tại HungMobile

Đa dạng mẫu mã, giá nào cũng bán

  • Với các máy iPhone 7 hãng đổi bảo hành thì đây sẽ là các máy mới 100%, máy chưa Active, có mã VN/A. Các máy bạn mua sẽ cso bảo hành chính hãng từ 3-6 tháng chính hãng Apple tại Việt Nam. iPhone đổi bảo hành thì giống 100% máy mới nguyên Seal  chính hãng đang được bán tại Thế giới di động tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm lên đến hàng chục triệu đồng. Hiện tại, tại HungMobile iPhone 7 ĐBH đang có các lựa chọn: iPhone 7 32GB ĐBH, iPhone 7 128GB ĐBH.

Trung tâm bảo hành Apple trên toàn quốc

  • Với các máy iPhone 7 cũ: các sản phẩm iPhone cũ không còn xa lạ với anh em công nghệ. Những máy này có ưu điểm lớn nhất mà người dùng nhận ngay được đó là mức giá rẻ hơn rất nhiếu so với máy mới hay máy ĐBH. Chỉ từ 6.8 triệu là bạn đã có ngay một chiếc iPhone 7 32GB cũ. Ngoài ra, nếu bạn người có nhu cầu lưu trữ cao thì bạn có thể tham khảo: iPhone 7 cũ 128GB .

iPhone chính hãng đổi bảo hành mới nguyên Seal

Mua iPhone cũ Bảo Hành số 1 Việt Nam 1 ĐỔI 1 trong 15 THÁNG

Với bất kì sản phẩm iPhone hãng cũ, hàng ĐBH mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành iPhone số 1 Việt Nam hiện tại. 1 ĐỔI 1 trong 15 THÁNG bao gồm cả NGUỒN và MÀN HÌNH. Bạn sẽ không phải chịu thêm bất kì chi phí nào liên quan đến bảo hành máy nếu mua tại HungMobile. 

Tại sao iPhone 7 cũ vẫn đáng mua 2018 ?

Với mức giá hiện tại iPhone 7 32GB chính hãng đổi bảo hành khoảng 9.2 triệu và phiên bản 128GB là khoảng 11 triệu. Với giá này chúng ta có thể lựa chọn các smartphone Android mới  nhất 2018 như: Xiaomi Mi 8, Mi Mix 2s,....hay các Flagship Samsung cũ như: Galaxy Note 8, Galaxy S8/S8 Plus...Tuy nhiên rất khó để có thể so sánh các thiết bị Android với iOS vì nó đại diện cho hai nền tảng hệ điều hành khác nhau.

iPhone 7 cũ

Nói riêng về iOS thì đây là nền tảng đóng, mọi thông tin cá nhân và dữ liệu người dùng đều được bảo đảm tuyệt mật. Điểm đáng tiền nhất mà người dùng luôn thích iOS hơn Android đó là khả năng cập nhật phần mềm. Nếu chiếc iPhone của bạn đang gặp một lỗi nào đó về phần mền thì chắc chắn ngay ngày hôm sau thôi Apple sẽ tung ra một bản cập nhật để fix lại lỗi, tuy nhiên điều đó thì hoàn toàn trái nhược với Android. Như bạn cũng biết thì Android Pie đã được ra mắt cách đây 3 tháng nhưng hiện tại các máy được chạy Android Pie thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Trong khi đó với iPhone thì những chiếc điện thoại iPhone cũ có 3-4 năm tuổi đời như iPhone 6S, iPhone SE đều đồng loạt được Apple nâng cấp lên bản iOS 12 mới nhất đang dùng cho bộ 3 iPhone 2018. 

Vậy trong dòng iPhone thì sao?

Theo như bảng xếp hạng của tạp chí Business Insider thì bộ đôi iPhone 7/7 Plus là mẫu iPhone đuợc yêu thích nhất 2018. Trong khi đó iPhone X chỉ xếp 4/8, iPhone 8/8 Plus thậm chí xếp thứ 6. 

iPhone 7 cũ

Không thể chối cãi iPhone X là chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay. Chip A11 đuợc mệnh danh là quái vật trong giới công nghệ. Face ID 3D lần đầu tiên xuất hiện trên thiết bị di động; thiết kế "Tai thỏ" bắt mắt; khung viền thép không gỉ; cụm camera đuợc đánh giá nằm trong TOP chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, giá ở thời điểm hiện tại vẫn giao động từ 30-35 triệu. Và không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng chi ra một số tiền lớn đến như vậy.

iPhone 7 cũ

Bộ đôi iPhone 8/8 Plus đuợc ra mắt cùng thời với iPhone X với cùng bộ vị xử lý. Tuy nhiên mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm kỉ niệm 10 năm của Apple. Sẽ rất đáng cân nhắc nếu bạn đang muốn mua iPhone 8/8 Plus hay iPhone X. Vậy thì tại sao không phải là hai thiết bị mới nhất của hãng mới đáng mua mà lại là chiếc iPhone 7. 

iPhoen 7 cũ

Nếu chỉ nhìn hình ảnh chắc chắn bạn sẽ không phân biệt đâu là iPhone 8 và iPhone 7

iPhone 8 rõ ràng đẹp hơn, nhưng iPhone 7 lại có tất cả tính năng xuất hiện trên phiên bản mới: Màn hình kích thuớc tuơng tự, khả năng chống nuớc và camera không khác là bao. Bộ vị xử lý Apple A10 yếu hơn Apple A11 nhưng hiệu năng hiện tại của iPhone 7 vẫn hoàn toàn đáp ứng đuợc mọi nhu cầu nguời dùng từ cơ bản đến chơi các tựa game 3D nặng. 

iPhone 7/ iPhone 7 Plus đâu mới là tốt nhất?

Bộ đôi đuợc Apple cho ra mắt song song năm 2016 với những khác biệt về thiết kế, pin sẽ phù hợp cho từng nhóm đối tuợng khác nhau. Nếu bạn cần một smarphone đơn giản chỉ tập trung vào giá trị nguời dùng với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ, camera và viên pin đủ dùng thì hãy chọn iPhone 7. 

iPhone 7 cũ

Còn không nếu bạn thích một chiếc điện thoại có thêm nhiều tính năng thú vị hơn với cụm camera kép chụp xoá phông, kích thuớc màn lớn, viên pin cho thời gian sử dụng cao hơn iPhone 7 từ 2-3tiếng thì hãy chọn iPhone 7 Plus và nên nhớ giá tiền chênh lệch khoảng 3 triệu đồng.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE