CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

iPhone 6 Plus CPO (Certified Pre-Owned) là gì?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 13460 Lượt xem

iPhone 6 Plus CPO (Certified Pre - Owned)  những sản phẩm được Apple lắp ráp và hoàn thiện lại từ linh kiện của những sản phẩm cũ. Tất cả quá trình rắp ráp và hoàn thiện đều được thực hiện bở dây chuyển sản xuất của Apple. Những sản phẩm trước khi bán ra đều được Apple kiểm định lại rất nghiệm ngặt và chính hãng này cũng đã khẳng định những sản phẩm IPhone hàng CPO có chất lượng hoàn toàn tương tự như một chiếc máy bản Thương Mại hàng mới 100% chưa Active.


iPhone 6 Plus CPO cũng như các sản phẩm iPhone CPO khác đều được Apple đóng hộp lại, theo hộp cũng sẽ có luôn bộ phụ kiện chuẩn chính hãng, sách hướng dẫn đầy đủ. Đặc biệt, iPhone 6 Plus CPO sẽ còn nguyên bảo hành 12 tháng chính hãng tại Apple sau khi kích hoạt bảo hành chứ nó sẽ không bị "trôi bảo hành" như những sản phẩm iPhone đổi trả hoặc iPhone refurbished.

iPhone 6 Plus hàng CPO

Có nên iPhone 6 Plus Xách Tay hàng CPO hay không ?

Apple là một thương hiệu lớn thứ 2 thế giới chỉ đứng sau Google, vì vậy việc Apple bán ra một sản phẩm nào đấy có chất lượng không đảm bảo cho người tiêu dùng là điều chắc chắn không xảy ra. Nhưng sản phẩm iPhone 6 Plus CPO tại HungMobile vẫn là những sản phẩm mới 100% nguyên hộp, chưa được Active, kèm theo đầy đủ phụ kiện chính hãng và vẫn được bảo hành 12 tháng chính hãng tại Apple sau khi Active.

Mức giá bán của những sản phẩm này rất tốt so với bản Thương Mại mới 100% chưa Active, thậm chí nó còn có thể cạnh tranh giá được với những sản phẩm cũ đã qua sử dụng. (cao hơn chưa tới 1 triệu đồng so với máy cũ) thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc và chọn mua. 
 
Xem giá bán và chương trình khuyến mãi cho iPhone 6 Plus CPO TẠI ĐÂY:

Những điểm có thể nhận biết iPhone 6 Plus là hàng Certified Pre - Owned (CPO):

  • Thiết kế vỏ hộp màu trắng không in hình, trên vỏ hộp trước ghi tên sản phẩm IPHONE 6 PLUS”, ở đoạn dưới ghi thêm thông tin “Apple Certified Pre - Owned”.

    iPhone 6 Plus hàng CPO

    Mặt trước chỉ ghi tên sản phẩm và dòng chữ "Apple Certified Pre-Owned

  • Mặt sau chỉ có 1 tem duy nhất chưa các thông tin liên quan đến sản phẩm như IMEI, Serial, phiên bản dành cho thị trường nào, bộ nhớ trong.
     


    Tất cả thông tin về sản phẩm ở mặt sau

  • Hộp vẫn chứa đầy đủ máy, sách hướng dẫn và phụ kiện đi kèm. Tùy theo phiên bản dành cho thị trường nào thì bộ sạc sẽ theo thị trường đó(L/L, Z/P, X/A, B/A, J/A,....)
     

    Phụ kiện chính hãng kèm theo hôp
    Tất cả các phụ kiện đều zin, xịn và chính hãng

  • Máy mới 100%, còn nguyên Seal và chưa Active, khi Active vẫn có đủ 12 tháng bảo hành. Có thể kiểm tra IMEI trên trang chủ của Apple

    Máy chưa được kích hoạt bảo hành trên Apple

    Kiểm tra thông tin trên trang chủ của Apple

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE