CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Iphone 6 Lock (khóa mạng) Nhật Bản là gì? Có gì khác biệt so với bản quốc tế?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 7776 Lượt xem

Trào lưu iPhone 6 Lock trên thị trường Việt Nam.

Sau trào lưu của các dòng iPhone 5, 5c, 5s phiên bản Lock, tại thời điểm này thì iPhone 6 phiên bản Lock là sản phẩm kế vị và đang thực sự lên ngôi trên thị trường iPhone Viêt Nam. Sản phẩm có giá cực kì hấp dẫn, rẻ hơn tới vài triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo cho bạn chất lượng sử dụng hoàn toàn bình thường như bản Quốc Tế. Hôm này, HungMobile sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

iPhone 6 Lock mới nguyên hộp tại HungMobile

iPhone 6 Lock Nhật Bản là gì ?

Cũng giống như phiên bản Quốc Tế được phân phối chính hãng ở FPT Shop hay Thế Giới Di Động, iPhone 6 Lock cũng được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ chuẩn của Appe, máy và các phụ kiện kèm theo đều có chất lượng hoàn toàn như nhau. Nhưng những sản phẩm phiên bản Lock này được Apple sản xuất theo đơn đặt hàng của các nhà mạng Nhật Bản (Docomo, Au, Softbank) và chỉ do chính nhà mạng này trực tiếp phân phối mà thôi.

Là phiên bản được sản xuất và phân phổi riêng cho thị trường Nhật Bản

Điều khác biệt duy nhất đối với phiển bản Quốc Tế đó là iPhone 6 Lock Nhật Bản sẽ được mã hóa và chỉ sử dụng được đúng sim của nhà mạng phân phôi mà thôi, các sim của nhà mạng khác đều không thể sử dụng được khi lắp vào. Đó chính là tại sao nó lại có cái tên là iPhone 6 Lock Nhật Bản hay iPhone 6 bản Khóa Mạng Nhật Bản

Làm sao để có thể sử dụng được ở Việt Nam ?

Vì iPhone 6 Lock chỉ nhận được sim của chính nhà mạng phân phối thôi cho nên ở mặc định, sản phẩm này sẽ không sử dụng được sim của bất kì nhà mạng nào ở Việt Nam. Nhưng mọi việc đã được giải quyết cực kì đơn giản chỉ với một chiếc sim ghép rất rẻ tiền.

Hình dạng sim ghép chuyên dùng để mở khóa mạng cho iPhone 6 lock

Công nghệ Sim Ghép được các hacker của Trung Quốc nghiên cứu và sản xuất, đó là một mạch điển tử rất mỏng được thiết kế rất tinh vi, mạch điển này sẽ được ghép với sim của bạn khi lắp vào máy với mục đích đánh lừa máy sim của bạn chính là sim của nhà mạng phân phối. Chỉ cần quan một vài thao tác đơn giản là chiếc iPhone 6 Lock đã nhận sim và sử dụng hoàn toàn bình thường như bản Quốc Tế.

iPhone 6 Lock còn có điều gì khác biệt so với bản Quốc Tế không ?

Ngoài sự khác biệt vừa được nói ở trên thì tất cả các khía cạnh khác của iPhone 6 Lock đều giống hoàn toàn như bản Quốc Tế. Cụ thể ở đây ta có hình thức thiết kế bên ngoài hoàn toàn giống nhau và không thể phân biệt được khi nhìn vào, tất cả các thông số kĩ thuật cũng như chất lượng đều giống nhau y hệt, thiết kế vỏ hộp và các phụ kiện kèm theo cũng hoàn toàn tương tự.

iPhone 6 Lock có thiết kế và cấu hình hoàn toàn giống như bản Quốc Tế

Với giá bán hiện tại cho phiên bản màu Gold 16GB, hàng mới nguyên hộp - phụ kiện chính hãng chỉ hơn 10 triệu đồng, rẻ hơn tới vài triệu đồng so với phiên bản Quốc Tế. iPhone 6 Lock đang là một sản phẩm được nhiều "fan hâm mộ nhà Táo" chọn mua nhất hiện nay.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE