CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Iphone 5/5s Lock (khóa mạng) Nhật Bản là gì? Nếu bạn chưa biết thì đọc ngay nhé!

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 15600 Lượt xem

Chúng ta đã từng nghe đến IPhone 5/5s rất nhiều.Tự nhiên ở đâu đó chui ra cái tên iphone 5/5s lock. Iphone Nhật mà cũng khóa là sao? Bản này với bản bình thường thì khác nhau ở điểm nào? Chúng xuất xứ từ đâu nhỉ? Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh cái tên này. Điều đó khiến bạn khá thắc mắc và tò mò phải không? HungMobile sẽ giải thích cho bạn hiểu rõ những khái niệm đó.

iphone 5 5s lock nhật 2

Trước hết, Iphone lock, là phiên bản khóa mạng của một nhà mạng nào đó. Chẳng hạn, ở Việt Nam, nếu bạn mua một thiết bị do Viettel phân phối và kèm hợp đồng thì chiếc máy đó sẽ chỉ dùng được sim Viettel mà không dùng được các loại sim khác như vinaphone, mobiphone hay beeline,…Những chiếc điện thoại như thế gọi là điện thoại khóa mạng, hay bản lock.

Đương nhiên, chúng là những chiếc điện thoại hoàn toàn bình thường, không khác tí nào so với bản không khóa mạng. Đặc biệt ở chỗ chúng chỉ dùng được với sim của một nhà mạng nhất định. Khi lắp sim của nhà mạng khác vào, chúng sẽ không thẻ sử dụng được để nghe gọi. Rất dễ hiểu phải không!

iphone 5 5s lock nhật 3

Iphone 5/ 5s lock Nhật cũng vậy. Chúng là phiên bản khóa mạng của nhà mạng Nhật Bản. Cụ thể là nhà mạng AU, Docomo hay SoftBank. Những Chiếc máy này chỉ có thể sử dụng sim của các nhà mạng trên, khi lắp sim nhà mạng khác vào chúng sẽ không nhận.

Khi ra mắt sản phẩm mới, có thể nói đến như iphone 6 hay 6 Plus thì các nhà mạng này sẽ có động thái xả hàng, giảm giá mạnh những chiếc iphone 5/5s để hạn chế lượng hàng tồn kho. Chính bởi vậy, Thương gia tại Việt Nam sẽ nhập về và bán ở trong nước.

Iphone 5/5s khóa mạng thì sao dùng được nhỉ?

Những chiếc iphone 5/5s lock nhật này bị khóa mạng thì sao dùng được ở Việt Nam? Câu hỏi rất hay và câu trả lời còn hay hơn nữa. Chúng hoàn toàn có thể sử dụng bình thường ở Việt nam. Điều cần làm duy nhất chính là sử dụng một thiết bị đi kèm, Sim ghép. Đây là giải pháp "tối ưu và hiệu quả nhất" cho những thiết bị lock này.

Sim ghep heircard
Sim ghép HeiCard

Sim ghép có hình dáng như một chiếc sim điện thoại thông thường nhưng nhỏ hơn và mỏng hơn rất nhiều. Chúng có những miếng đồng nhỏ sắp xếp như sim điện thoại, đặt trên một miếng nhựa mỏng màu đen. Khi muốn sử dụng những chiếc iphone lock, bạn chỉ cần lắp kèm sim thường với sim ghép. Lúc này sim ghép sẽ đánh lừa chiếc điện thoại của bạn, khiến nó tưởng rằng sim được lắp vào là của nhà mạng Nhật. Lúc này, điện thoại của chúng ta có thể nghe gọi và sử dụng như một chiếc iphone 5/5s quốc tế. Thật không thể tin nổi phải không nào.

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về iphone 5/5s lock Nhật. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết !

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE