CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

iPhone 2019 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình, có phải Apple đang bị dắt mũi?

HungMobile 16:14:09 PM 03/12/2018 Tin công nghệ 1282 Lượt xem

Apple thì luôn được biết đến là hãng công nghệ dẫn đầu mọi xu hướng. Còn nhớ 1 năm trước, khi hãng phát triển thành công công nghệ nhân diện Face ID 3D trên chiếc IPhone X. Nó đã tạo nên một cuộc cách mạng lớn về công nghệ mở khoá trên điện thoại. Theo sau Apple là hàng loạt các hãng điện thoại Android học theo phương thức này nhưng chỉ dừng lại ở nhận diện Face ID 2D.

Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi, khi Apple không còn là người dẫn đầu,........

Theo thông tin mới nhất từ trang công nghệ Gizchina thì rất có khả năng thế hệ iPhone năm 2019 sẽ được trang bị công nghệ mở khoá vân tay trong màn hình.

Nguồn tin này cho hay Apple hiện đang làm việc với các nhà cung cấp cảm biến sinh trắc học O- film, GIS và TPK Holding. Rất có thể chiếc iPad mới vào năm sau sẽ áp dụng nhận dạng này trước cả iPhone mới.

Ngoài ra thì 3 hãng công nghệ O- film, GIS và TPK Holding cũng đang là nhà cung cấp vân tay siêu âm cho Samsung và nó sẽ được sử dụng cho chiếc Galaxy S10 2019,sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Công nghệ siêu âm sẽ nhanh chóng, chính xác và thậm chí là an toàn hơn các công nghệ nhận dạng khác. Đây sẽ là tính năng kế thừa cho Touch ID. Còn với Face ID, dù nó có tốt đến mức nào thì chắc chắn đôi khi người dùng sẽ cảm thấy bất tiện khi sử dụng.

Tuy nhiên,......

Điều đáng nói ở đây đó là vào giữa năm nay thì các hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đều đã áp dụng và áp dụng rất thành công công nghệ này trên chiếc smartphone của mình, chúng ta có thể kể đến là chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất như Mi 8 EE, Xiaomi Mi 8 Pro. Có vẻ như trong cuộc chạy đua công nghệ lần này Apple đã phải chấp nhận theo sau một bước.

Chưa hết, theo nguồn tin rò rỉ thì những chiếc iPhone của năm 2019 sẽ khiến các i fan chạnh lòng khi mà rất có thể nó sẽ có thiết kế màu Gradient, màu mè như những chiếc điện thoại đến từ Oppo, Huawei.

Mọi thông tin về những chiếc iPhone 2019 đang rất bí mật. Những dự đoán ban đầu sẽ khiến cho người dùng có đôi chút thất vọng, có vẻ như Appl đang làm mất đi cái chất riêng của iPhone và đánh đồng với những chiếc điện thoại Android. Đó là ý kiến của mình, còn anh em thì sao, hãy để lại nhận xét dưới mục bình luận nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE