CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn chọn mua Sony Xperia X- hàng xả kho của Sony

HungMobile 00:00:00 AM 07/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 3798 Lượt xem

Sony Xperia X là một trong những sản phẩm mới nhất của Sony được vào đầu năm 2016 và đang được bán với mức giá khoảng 10 triệu đồng cho một chiếc máy tại FPT hay Thế Giới Di Động. Tuy nhiên, gần đây SONY nổi lên với tin đồn là hãng xả hàng một vài dòng điện thoại với mức giá rẻ hơn 50% so với những sản phẩm hiện đang bán ở những đại lý ủy quyền trên.

Nhưng sự thực đây không phải là những sản phẩm mới 100% mà một vài đơn vị đã nói trước đó mà thực ra đây chỉ là những sản phẩm đã được SONY kiểm tra tân trang và đóng mới lại rồi bán cho các đại lý với mức giá xả hàng. Những chiếc Sony Xperia X này đã được SONY kiểm tra, nhưng không vì thế mà các bạn chủ quan không kiểm tra cũ khi đi mua máy.


Vì vậy trong bài viết này, HungMobile sẽ chia sẻ cho các bạn cách lựa chọn và kiểm tra sản phẩm Sony Xperia X giá rẻ khi đi mua hàng.

 

1. Kiểm tra hộp và các phụ kiện đi kèm của Sony Xperia X

Đây là những sản phẩm chính hãng được SONY xả hàng giá rẻ, vì vậy mà tất cả hộp và phụ kiện đi kèm theo máy phải là hàng chính hãng xịn. Vậy làm thế nào để biết hộp Xperia X là hàng xịn.

- Hộp được làm bằng bìa cứng màu trắng đục, ở mặt trên chứa tên hãng và tên sản phẩm. Đỉnh hộp chứa thông tin IMEI, màu sắc, băng tần của máy và nơi sản xuất/

 

Vỏ hộp xịn của Sony Xperia X
Vỏ hộp mặt trước Sony X

Thông tin sản phẩm
Thông tin IMEI trên đỉnh hộp
 

- Hai bên rìa hộp máy phải có tem chính hãng của Sony dán đề lên hai mép hộp, tem của Sony sẽ có chữ Sony Việt Nam và chữ Seal ở trên tem.

 

Tem Seal của Sony X
 

- Phụ kiện đi kèm theo máy có đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng, sạc cáp và tai nghe đi kèm. Khi mua Xperia X giá rẻ này thì các bạn cần lưu ý, có nhiều đơn vị sẽ tráo phụ kiện dởm hoặc phụ kiện cũ bẩn vào trong hộp. Tất cả cả bộ phụ kiện đi kèm theo máy tại HungMobile đều là hàng mới, xịn và chính hãng 100%. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi mua máy.

 

Phụ kiện đi kèm theo máy Sony Xperia X

 

2. Kiểm tra hình thức máy Xperia X

Đây là những hàng trưng bày hoặc những sản phẩm được Sony sử dụng để trainning cho nhân viên, vì vậy sẽ có những chiếc Sony X bị xước xát. Tuy nhiên các bạn chỉ nên chọn những máy có hình thức đẹp, không có dấu hiệu cong vênh, hở lắp lưng hoặc màn hình không bị có quá nhiều vết xước vì nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của máy.
 

Kiểm tra hình thức bên ngoài khi mua máy của Sony Xperia X


Các bạn kiểm tra các nút bấm như phím nguồn, volume, phím tắt chụp ảnh để đảm bảo chúng vẫn hoạt động ổn định và đàn hồi và có độ nẩy nhất định.
 

3. Test các tính năng cơ bản của máy

Để kiểm tra xem chiếc Sony Xperia X của bạn có phải là chính hãng hay không các bạn có thể xem thông tin IMEI ở trong máy hoặc từ bàn phím bấm *#06# rồi lấy mã số đó check trên trang chủ của Sony: https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuuSản phẩm chính hãng sẽ có thông tin về máy, màu sắc cũng như thời hạn bảo hành của hãng (đa phần là còn từ 6 đến 8 tháng).
 

Kiểm tra thông tin IMEI bằng mã *#06#
Thông tin IMEI trên Sony X
 

Tra cứu thông tin bảo hành chính hãng

Tra cứu thông tin bảo hành chính hãng
 

Tuy đã trải qua một lần kiểm định nữa của Sony nhưng để chắc chắn các bạn cũng cần test và kiểm tra lại các tính năng này để chắc chắn máy hoạt động ổn định. Từ bàn phím các bạn bấm *#*#6436#*#* -> Service Test. Từ đây các bạn có thể kiểm tra các tính năng cơ bản của máy như màn hình, cảm ứng, loa trong, loa ngoài, cảm biến tiệm cận,.... và rất nhiều các tính năng cơ bản khác. Ngoài ra các bạn nên kiểm tra cả tính năng cảm biến vân tay của Sony X nữa nhé.
 

Trình test các tính năng cơ bản trên Sony X


Bước cuối cùng là các bạn hãy lắp sim, thẻ nhớ vào để kiểm tra chất lượng sóng, cũng như khả năng đàm thoại xem máy có hoạt động ổn định không nhé.
 

Kết Luận

Dưới đây là những bí quyết mà HungMobile muốn chia sẻ cho các bạn khi đi mua Sony Xperia X giá rẻ. Hi vọng các bạn sẽ có đủ kiến thức để có thể an tâm khi mua hàng. Hiện tại, tại HungMobile cũng đang bán những sản phẩm những sản phẩm Sony Xperia X, XA với mức giá cực kì tốt. Đặc biệt tại đây chỉ bán những sản phẩm như mới và tất cả đều được kiểm tra kĩ càng trước khi được gửi tới tay khách hàng, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE