CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy S6 2 Sim Quốc Tế xách tay chuẩn xịn 100%

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 6631 Lượt xem

Samsung Galaxy S6 hiện vẫn là trong những sản phẩm bán chạy nhất của Samsung tính đến thời điêm hiện tại bởi mức giá rẻ, cấu hình mạnh. Chính vì vậy trên thị trường đã xuất hiện các loại hàng dựng, hàng kém chất lượng với mục đích chính là chuộc lợi, trong bài viết này HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra, chọn mua Samsung Galaxy S6 2 sim bản quốc tế hàng đã qua sử dụng. Phiên bản mình sử dụng là Samsung Galaxy S6 bản 2 sim có mã là G9200.

1. Kiểm tra hình thức, thông số của Samsung Galaxy S6 2 sim

Đây là việc đầu tiên trước khi quyết định bạn có test tiếp chiếc Samsung s6 bản 2 sim này không, tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng máy vẫn phải còn hình thức đẹp không có dấu hiệu cấn móp ở các góc. Kiểm tra hai mặt kính không bị xước quá nhiều và sâu vì vừa ảnh hưởng tới phần cứng của máy vừa ảnh hưởng tới thẩm mỹ sản phẩm.
 

Samsung s6 Likenew


Tiếp đó bạn kiểm tra kĩ mặt kính phía trước để xem máy có bụi hay các viền màn hình có hiện tượng cậy ra hay không. Nếu có thì bạn nên yêu cầu cửa hàng cho xem một sản phẩm khác.

Sau khi kiểm tra mặt kiểm tra kĩ mặt kính không có lỗi rồi thì bạn kiểm tra các phím cứng như volume, nút nguồn để đảm bảo rằng chúng có độ nảy và đàn hồi tốt.

Cạnh bên của Samsung S6
 

Để kiểm tra xem cấu hình của máy có chuẩn không thì các bạn có thể lên CHplay và tải app CPU-Z về để kiểm tra.
 

2. Kiểm tra các tính năng của máy

Bước thứ hai là bước quan trọng nhất để kiểm tra xem các tính năng của máy có hoạt động ổn định hay không. Từ màn hình điện thoại các bạn tuy cập bàn phím quay số rồi nhấn *#0*#, màn hình sẽ hiện lên các trình test cơ bản của Galaxy S6 như test màu sắc, loa trong, loa ngoài, rung, các biến tiệm cận, ánh sáng, màn hình cảm ứng,... Có rất nhiều tính năng để các bạn có thể test.
 

 
Sau khi các tính năng ở trong mục Test đã kiểm tra xong, thì các bạn phải test cả cảm biến vân tay và cảm biến nhịp tim để chắc chắn rằng chúng hoạt động bình thường. Đây là phần mà khá nhiều bạn bỏ qua.
 
 
Cảm biến vân tay trên Samsung S6 2 sim
Test cảm biến vân tay và nhịp tim

3. Lắp sim và kiểm tra các tính năng còn lại của Galaxy S6 2 sim

Cuối cùng, lắp sim vào máy, đây là phiên bản 2 sim vì vậy các bạn nhớ lắp cả 2 sim vào để kiểm tra nhé., kiểm tra tốc độ load wifi, 3G để đảm bảo chúng hoạt động tốt, không bị gián đoạn. Cũng đừng quên kiểm tra luôn phụ kiện đi kèm (nếu có), mức độ tiêu hao của pin để chắc chắn rằng không có bất cứ vấn đề gì với máy của bạn.
 

Kiểm tra Wifi trên Samsung S6 2 sim
Test sim, wifi, blutooh trên Galaxy S6

Kết luận.

Đó là bí quyết để bạn tự lựa mua cho mình 1 chiếc Samsung Galaxy S6 bản 2 sim quốc tế rồi đấy. Hiện tại, Hung Moblie hiện đang phân phối Samsung S6 2 sim quốc tế với mức giá rất ưu đãi đi kèm với chính sách bảo hành lên đến 6 tháng và đổi mới 15 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại TẠI ĐÂY.
Cảm ơn, hy vọng bài viết có thể giúp các bạn nhiều hơn trong việc chọn mua điện thoại Samsung Galaxy S6 và các sản phẩm khác của Samsung. Nêu có thắc mắc gì hãy để lại bình luận ở bên dưới, HungMobile sẽ giải đáp cho các bạn, 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE