CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy S5 Mỹ

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 5596 Lượt xem

Samsung Galaxy S5 Mỹ hiện có mức giá tốt cùng với đó là cấu hình khủng, vì vậy nên trên thị trường có  nhiều hàng dựng, hàng nhái kém chất lượng. Nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn test điện thoại Galaxy S5 hàng đã qua sử dụng, để các bạn có thể yên tâm khi mua máy nhé, và phiên bản trên tay mình là chiếc Samsung Galaxy S5 Mỹ.


 

1. Kiểm tra hình thức bên ngoài

Đầu tiên là các bạn kiểm tra hình thức máy, tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng hình thức máy vẫn phải được tương đối, không được xước quá nhiều, máy không có dấu hiệu sứt, hoặc cong vênh. Các bạn nhỡ kiểm tra kĩ màn hình, xem màn có bị xước hoặc bụi lọt vào màn hình không, nhìn nghiêng các góc máy để đảm bảo máy không bị hở sáng.

Màn hình Samsung S5
 

Kiểm tra các nút nguồn và volume máy xem máy có độ nảy và đàn hồi không, kiểm tra cả lắp cổng sạc nữa, vì đây là sản phẩm có tính năng chống nước nên cổng sạc phải được đậy kín. Các bạn tháo lắp lưng ra và kiểm tra xem lắp lưng máy vẫn gioăng cao su và không có dấu hiệu bị bong tróc.

Lắp lưng Samsung S5

Gioăng cao su chống nước
2. Kiểm tra mặt sau máy
Kiểm tra mặt sau của máy,  đảm bảo rằng máy vẫn còn đầy đủ ốc, không bị thiếu, xước và các con ốc phải đều màu nhau, nếu các yêu cầu trên không đáp ứng được thì khả năng máy đã bị sửa, hoặc bị dựng. Vị trí tiếp xúc pin của máy phải đều, không  bị gãydập.
Chấu tiếp xúc pin
Chầu tiếp xúc với pin
 
 
Thông tin Galaxy S5
Ốc vít sáng bóng

Tiếp đo các bạn kiểm tra kĩ Tem Imei của máy, tem máy phải được in đầy đủ các thông tin của máy như mã máyimeisố serial,..… và các thông tin khác của máy, tất cả các thông số trên phải được in rõ nét không bị nhòe mờtẩy xóa. Kiểm tra pin xem pin có bị chai phồng, các chân tiếp xúc có bị han rỉ hay không.
Tem IMEI Samsung s5
Tem imei phải rõ ràng
3. Kiểm tra các chức năng của máy
Sau khi đã kiểm tra hình thức bên ngoài của máy xong rồi, tiếp đó chúng ta hãy kiểm tra các chức năng bên trong máy. Bạn kiểm tra xem imei trong máy có trùng với đằng sau hay không bằng mã *#06# nếu trùng thì chùng ta tiếp tục test tiếp.

Tiếp đó các bạn dùng mã test *#0*# để có thể test các tính năng của máy như màn hình để kiểm tra màu sắc và điểm chết, cảm ứng, rung, camera trước và sau, đèn led,… các bạn cũng có thể sử dụng mã *#7353# để có thể kiểm tra kĩ máy hơn như loa trong, loa ngoài, cảm biến xoay, tiệm cận, ánh sáng,..

Cuối cùng là các bạn hãy lắp sim vào để thử chất lượng đàm thoại cũng như 3G nhé.

Trên đât là bài viết hướng dẫn các bạn chọn mua s5 cũ, đặc biệt là galaxy s5 mỹ. hiện sản phẩm đang được bán tại HungMobile với giá cực tốt, đi kèm với đó là chất lượng máy vô  cùng đảm bảo, máy bán ra đều được test kĩ càng.
Nếu các bạn quan tâm về sản phẩm có thể tham khảo tại đây.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE