CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn chọn mua Nokia X7 2018: Cách đơn giản nhất để bảo vệ khỏi hàng dựng

HungMobile 09:29:51 AM 07/11/2018 Hướng dẫn chọn mua 9512 Lượt xem

Tiếp nối sự thành công của phiên bản Nokia X6, Nokia X5 2018, mới đây Nokia lại tiếp tục tạo nên cơn sốt với siêu phẩm trong phân khúc tầm trung khi cho ra mắt chiếc Nokia X7 2018 mới nhất. Đây là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, khi mà nhu cầu thị trường quá lớn thì đâu đó vẫn xuất hiện sự “gian xảo" của một số điểm bán không có tâm. Với một người mua hàng bình thường, không có nhiều kinh nghiệm vậy thì cách nào để bảo vệ bản thân không mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng?

Là đơn vị đã có hơn 7 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm điện thoại xách tay. Trong bài viết này HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để chọn mua những chiếc Nokia X7 2018 chuẩn xịn nhất.

1. Kiểm tra hình thức bên ngoài hộp

Bạn có thể dễ dàng tìm được các bài viết, video hướng dẫn chọn mua những sản phẩm smartphone cũ và khách hàng cũng mặc định trong đầu chỉ hàng cũ mới cần kiểm tra, mua máy mới nguyên Seal thì hoàn toàn an toàn. Thực tế với hàng nguyên Seal thì tỉ lệ lỗi là rất ít tuy nhiên để đảm bảo những chiếc máy bạn mua về là hàng phân phối chính hãng, không chịu bất kì sự can thiệp nào từ bên ngoài bạn cũng cần lưu ý kiểm tra thật máy thật kĩ lưỡng trước khi mua.

Nokia X7 2018

Vỏ hộp của phiên bản Nokia X7 giống hoàn toàn với các phiên bản Nokia X5, Nokia X6, điểm khác biệt duy nhất là dòng chữ “Nokia X7” được viết nhỏ ở góc trái, bạn cần chú ý để chắc chắn nhân viên bán hàng không đưa nhầm phiên bản cho bạn.

2. Kiểm tra phụ kiện trong máy

Phụ kiện cũng là một trong những chi tiết rất hay bị đánh tráo. Khi mở hộp bạn cần chắc chắn phụ kiện bên trong có đầy đủ: Máy, que chọc sim, củ sạc, cáp sạc, ốp lưng, giấy HDSD. Bạn nên chú ý củ sạc đi kèm máy là củ sạc nhanh 18W (9V - 2A).

Nokia X7 2018

Ở phần giấy hướng dẫn sử dụng có dòng mã, ví dụ với máy đang có trên tay mình là: VNC0028090. Bạn cần kiểm tra dòng mã này xem có trùng với dòng mã được in trên hộp đựng sạc, cáp của máy hay không.

Nokia X7 2018

3. Kiểm tra máy

Sau khi khởi động máy thì việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra IMEI, số IMEI phải trùng với số được ghi ở vỏ hộp. Bạn bấm *#06#

Nếu các bước trên “Thuận buồm xuôi gió" bạn hãy vào trang Suport Nokia, kéo xuống phần bảo hành, sau đó đánh số IMEI, chọn quốc gia là Trung Quốc, bởi những chiếc Nokia X7 đang được bán đều là những phiên bản xách tay từ thị trường Trung Quốc. Nếu như sau đó hiện thông tin: Bảo hành cho thiết bị Nokia của bạn hợp lệ. Bạn có thể tìm ngày tháng chính xác của bảo hành trên chứng từ mua hàng của bạn.

Điều đó chắc chắn một điều đó là chiếc Nokia X7 xách tay bạn vừa mua là máy chính hãng chuẩn Nokia nhé!

Để kiểm tra các tính năng trên máy. Bạn bấm *#*#372733#*#*. Sau đó máy sẽ đưa ra một vài lựa chọn để kiểm tra camera, đèn Flash,....bạn thực hiện kiểm tra như bình thường để đảm bảo các tính năng hoạt động ổn định.

Nokia X7 2018

Kết

Để kiểm tra một chiếc máy mới nguyên Seal không phải quá khó khăn tuy nhiên một số khách hàng vẫn chủ quan bỏ qua bước này vì coi đó là không quan trọng. Hi vọng với bài hướng dẫn chọn mua Nokia X7 2018 mới nguyên Seal này bạn sẽ chọn được chiếc điện thoại tốt nhất.

Đừng quên, HungMobile đang về rất nhiều phiên bản Nokia X7 với đầy đủ màu sắc, phiên bản bộ nhớ cho các bạn lựa chọn. Chi tiết tham khảo:

Mua Nokia X7 2018 128GB/6GB xách tay mới nhất 

Mua Nokia X7 2018 64GB/6GB xách tay mới nhất 

Mua Nokia X7 2018 64GB/4GB xách tay mới nhất 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE