CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn chọn mua IPhone 7 Plus 128GB xách tay mới 100% chưa Active đủ bảo hành 12 tháng Apple

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 7661 Lượt xem

Hướng dẫn chọn mua IPhone 7 Plus 128GB xách tay mới 100% chưa Active đủ bảo hành 12 tháng Apple.

Trên thị trường Việt Nam hiện tại có quá nhiều các loại máy IPhone 7 Plus. Từ máy cũ cho đến máy mới, máy mới thì cũng có loại mới thương mại rồi thì hàng mới cpo ...vv. Và chất lượng của chúng cũng không được đảm bảo khiến cho các bạn vô cùng đau đầu. Vậy nên trong bài viết nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua một chiếc IPhone 7 Plus 128G xách tay mới 100% theo đúng nghĩa.

Và đối với IPhone 7 Plus 128 xách tay tại HungMobile là máy mới 100% chưa Active đủ bảo hành 12 tháng tại Apple đang có mức giá vô cùng sốc, có mức giá rẻ hơn máy chính hãng tới 6 tr đồng và cũng chỉ đắt hơn IPhone 7 Plus 128 xách tay cũ 2 tr đồng. Đây thực sự là một món hời lớn chó những ai là Fan của táo khuyết. Chi tiết hơn thì các bạn có thể tham khảo tại đây.

 

 

Là những chiếc máy mới 100% chưa Active - đủ 12 tháng bảo hành trên trang chủ Apple thì những chiếc máy này còn phải có nguyên hộp. Và mặt sau của chiếc máy này có in khá nhiều thông tin hữu ích mà chúng ta có thể kiểm tra được, như imei máy và mã kiểu máy.

Hướng dẫn chọn mau IPhone 7 Plus 128 xách tay

Thông tin in trên hộp máy:

Đối với máy mơi 100% tương đương với hàng ở FPT shop hay Thế Giới Di Động thì phải có chữ đầu tiên trong kiểu máy là chữ (M). Đây là nhưng chiếc máy mới bán ra thương mại, Còn trên thị trường cũng có những chiếc máy IPhone 7 Plus 128GB xách tay mới 100% chưa Active nhưng chúng là hàng CPO (là những máy được Apple sửa lại từ nhiều máy khác nhau và đóng lại imei mới) thì sẽ có giá rẻ hơn nhiều. Và những máy CPO sẽ có mà là (F) hoặc là (4). 

Mình đã có một video nói về các kiểu máy IPhone đang có mặt trên thị trường các bạn có thể xem lại ở đây.

Tiếp đến là Imei, thì đối với một chiếc IPhone 7 Plus 128GB xách tay mới 100% hay là bất kỳ chiếc iPhone mới nào nói chung đều phải chưa được kích hoạt bảo hành. Và nếu đã lắp sim vào kích hoạt rồi thì có thể coi là máy cũ và các bạn có thể kiểm tra được điều này ở trên trang chủ của apple: 

hướng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus 128 xách tay

Thông tin imei của máy trên trang chủ của Apple

Khi các bạn kiểm tra thông tin imei của máy trên trang chủ của Apple thì phải nhận được thông tin như trên hình bao gồm có tên của thiết bị ở đây là iPhone 7 Plus. Và phải có thông báo là  vui lòng kích hoạt iPhone của bạn. Thì đó chứng tỏ máy của bạn là máy mới chưa Active

Tiếp đến các bạn hãy mở hộp ra và kiểm tra phụ kiện bên trong đối với máy mới thì máy phải còn nguyên sael máy và phụ kiện phải là phụ kiện zin. Thực sự không có kinh nghiệm thì các bạn sẽ rất khó để kiểm tra được phụ kiện tuy nhiên nếu là bộ phụ kiện zin theo máy thì chúng phải được hoàn thiện tốt, các đường barie giữa các khớp nối phải được cắt tỉa gọn gàng. 

Tiếp đến các bạn kiểm tra kỹ phần ngoại hình mày là máy mới thì phải không có bất kỳ vết xước móp ...vv. Để ý đến phần chân cổng sạc, chân tai nghe phải sáng bóng chưa có dấu hiệu của việc sử dụng. Lỗ loa míc phải sạch bóng không có bụi bẩn ..vv

Sau khi xem xét kỹ ngoại hình cảm thấy ok thì các bạn tiếp tục kiểm tra imei xem có trùng với vỏ hộp không. Đối với iPhone 7 Plus thì sẽ có iemi in ở khay sim.

huóng dẫn chọn mua iPhone 7 Plus

IMEI ở khay sim phải trùng với IMEI ngoài vỏ hộp.

Đến đây trùng khơp là các bạn đã có thể yên tâm thanh toán máy. Để kiểm tra nốt phần bên trong. ( vì các bạn phải thanh toán máy thì các cửa hàng mới cho bạn kích hoạt máy lên, bởi lẽ sau khi kích hoạt thì máy đã thành máy cũ rồi). 

Và sau khi kích hoạt máy thì để an tâm hơn các bạn vào phần Cài đặt => Cài đặt chung =>  Giới thiệu. Kiểm tra lại phần kiểu máy và imei máy một lần nữa xem chúng có trùng khớp với IMEI in trên khay sim và vỏ hộp không. Và đương nhiên chúng phải trùng khớp với nhau. Và các bạn cũng nên kiểm tra luôn cả dung lượng bộ nhớ của máy, ở phần này đối với bản 128 GB thì dung lượng máy vào khoảng 120 GB.

Cuối cùng là các bạn hãy lên trang chủ của Apple kiểm tra lại. Máy của bạn sau khi đã Active lên rồi thì trên trang chủ của apple sẽ có ngày hết hạn bảo hành đối với máy bạn. Đương nhiên nó sẽ phải là 1 năm sau ngày mà bạn kích hoạt. 

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất để bạn chọn mua được 1 chiếc iPhone 7 Plus 128GB xach tay mới 100% chưa Active và đủ 12 tháng bảo hành Apple chất lượng nhất. Hi vọng nó sẽ giúp ích được cho các bạn, tuy nhiên đối với các mặt hàng xách tay thì điều quan trọng nhất vẫn phải là chọn các đơn vị bán hàng uy tín và có chế độ bảo hành tốt.

Và tại HungMobile cũng đang cung cấp những chiếc iPhone 7 Plus 128GB xách tay mới 100% chưa Active - đủ 12 tháng bảo hành Apple với mức giá cực tốt. tiết kiệm cho bạn tới 6 tr đồng so với hàng chính hãng và cũng chỉ đất hơn máy iPhone 7 Plus 128GB xách tay cũ 2 tr đồng. Đặc biệt chúng sẽ được hưởng chế độ bảo hành số 1 Việt Nam chi tiết hơn các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Phone 7 Plus 128 xách tay mới 100% chưa Active - đủ 12 tháng bảo hành Apple

 

 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE