CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn chọn mua Blackberry Passport xách tay Pháp xịn 100%

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 9606 Lượt xem

Blackberrry Passport xách tay Pháp là một trong những chiếc điện thoại được giới công nghệ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Không thể phủ nhận sức “hot” của sản phẩm này được.

Với mức giá rơi vào khoảng 5 triệu đồng cho hàng mới 100% fullbox chưa qua sử dụng, rất nhiều người sẽ chủ quan vì nghĩ hàng mới thì làm gì có gì mà phải kiểm tra. Tuy nhiên, đây lại là cái sai lầm nghiêm trọng của nhiều người, lợi dụng sơ hở đó, hiện tại trên thị trường đã xuất hiện Blackberry Passport xách tay Pháp dưới dạng “giả mới”. Cụ thể đây là hàng đã qua sử dụng, có thể đã bị sửa chữa, mông má lại cho giống hàng mới, sau đó thêm phụ kiện đóng vào hộp để đem lừa khách hàng một cách bài bản và tinh vi.

Sử dụng thủ đoạn tinh vi như vậy, khiến nhiều người chủ quan sẽ có thể mua phải hàng kém chất lượng, dẫn đến nhiều hậu quả về sau. Tuy nhiên, đồ công nghệ thì dù làm giả và tinh vi đến mấy cũng sẽ không giống hệt 100% và vẫn có những điểm khác so với hàng xịn được. Và những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn xóa đi mối lo ngại này.

Nguồn gốc xuất xứ của Blackberry Passport xách tay Pháp

Chiếc Blackberry Passport xách tay Pháp này là hàng mới 100% chưa qua sử dụng được xách tay trực tiếp từ Pháp về. Lý giải cho sự xuất hiện số lượng lớn của Blackberry Passport này là do các nhà mạng tại Pháp đang xả kho với số lượng lớn, và phiên bản này đang được rao bán ở mức tầm 5- 6 triệu, tức là rẻ hơn gần 1 nửa so với bản Quốc Tế đang được bán chính hãng bán tại Dâu Đen.
Sau đây là các bước giúp bạn kiểm tra Blackberry Passport xách tay Pháp chuẩn 100%.
 

Blackberry passport Pháp Mới nguyên hộp
 

Bước 1: Kiểm tra vỏ hộp - Như thế nào mới là hộp Blackberrry Passport Pháp chuẩn

Hàng mới Fullbox chuẩn chính hãng thì tất nhiên, hộp đi theo máy cũng phải là chuẩn chính hãng, rất nhiều người chủ quan bỏ qua vấn đề này. Hộp chính hãng sẽ phải có các đặc điểm sau:
- Hộp máy được làm bằng hộp cứng màu đen, chữ "Blackberry Passport" mặt trước có màu xám và được in nổi, ở dưới là logo dâu đen và Blackberry
- Cạnh bên phải sẽ các mã vạch chứa các thông tin như mã Pin, IMEI, mã BT MAC,....
- Bản Blackberry Passport xách tay Pháp được sản xuất tại Made in Mexico 6
- Tem seal máy khi bóc ra phải có 7 màu.
 


Hướng dẫn kiểm tra hộp thật - giả

Kiểm tra thông tin trên hộp
Tem được in trên phiên bản Pháp

Bước 2: Kiểm tra các phụ kiện bên trong máy

Mở hộp ra chúng ta sẽ thấy các phụ kiện bên trong máy, tất cả các phụ kiện đều có màu đen. Phụ kiện chuẩn sẽ bao gồm: tai nghe, cáp micro USB, sạc chân tròn chuẩn Pháp và sách hướng dẫn sử dụng. Tất cả các phụ kiện đi kèm này phải còn mới chưa có dấu hiệu sử dụng và sạc cáp không có nilong đi kèm chỉ được để trần, duy chỉ có tai nghe mới được có để trong túi.
- Sạc chuẩn của Blackberry Passport Pháp dạng chân tròn và ghi đầy đủ thông số ở mặt sau.
- Tai nghe phải được đặt trong túi và có ghi nơi sản xuất là "Made in Indonesia"

Sạc xịn Blackberry Passport xách tay Pháp
Xạc chuẩn Blackberry Passport Pháp

Tai nghe của Blackberry passport pháp
Tai nghe chuẩn của Blackberry Passport Pháp
 

Bước 3: Kiểm tra Blackberry Passport xách tay Pháp

1. Kiểm tra hình thức máy

Chiếc Blackberry Passport chuẩn Pháp xịn 100% thì trên máy phải có nguyên Seal màn và Seal mặt sau. Mặt sau góc trên bên trái sẽ được in hình thẻ nhớ SD và SIM, ở giữa sẽ là hình hướng dẫn cách mở lắp phía trên để lắp sim và thẻ nhớ vào.
Cạnh trên, cạnh dưới và cả camera cũng đều phải được dán Seal
 

Mặt trước và mặt sau Blackberry Passport xách tay Pháp

2. Kiểm tra thông số kĩ thuật

Tiếp đó ta đi kiểm tra các thông số kĩ thuật cũng như IMEI bên trong chiếc Blackberry Passport xách tay Pháp xem có khớp với các thông số được in trên vỏ hộp hay không.
Hãy kiểm tra thông số IMEI ở các vị trí sau để đảm bảo chúng khớp với nhau:
- Kiểm tra IMEI bằng lệnh *#06#
- Kiểm tra IMEI được in ở bên cạnh hộp Blackberry Passport.
- Kiểm tra mã PIN ở trong máy xem có trùng với mã PIN được in ở trên vỏ hộp.

3. Kiểm tra các tính năng của máy

Không giống như các dòng Smartphone khác có mặt trên thị trường là thường có các mã ẩn để bạn có thể test máy. Để có thể test các tính năng trên Blackberry Passport xách tay Pháp thì bạn tải ứng dụng có tên là BBEV từ kho ứng dụng của Blackberry về. Ứng dụng này có thể hỗ trợ bạn test đầy đủ các tính năng cơ bản của máy như màn hình, bàn phím, loa thoại, camera, cảm biến, touch pad,....Hãy kiểm tra kĩ càng các tính năng này, nhất là ở màn hình bạn cần phải kiểm tra kĩ xem có điểm chết hay bị loang màu hay không.
Tiếp đến là lắp sim và thẻ nhớ vào để kiểm tra sóng và xem máy có nhận thẻ nhớ hay không, cuối cùng hãy kiểm tra các phụ kiện kèm theo máy có hoạt động tốt hay không.

Kết Luận:

Trên đây là 3 bước đơn giản để bạn có thể kiểm tra và nhận biết được một chiếc Blackberry Passport xách tay Pháp - Xịn chuẩn Chính Hãng chưa qua sử dụng. Đây là một sản phẩm đang rất HOT, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận và trở thành người mua hàng thông thái để tránh mua khỏi hàng có chất lượng không được đạt chuẩn.
Sản phẩm hiện tại đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt, hơn nữa tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng kể trên. Tất cả các máy Blackberry Passport Pháp bán ra đều được hưởng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE