CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn chi tiết chọn mua iphone 5 và iphone 5s lock Nhật chuẩn nhất!

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 9101 Lượt xem

Bên cạnh những chiếc iphone 4s và iphone 5 chưa active đang gây sốt trên thị trường, một cơn lốc khác cũng tràn vào Việt Nam với cái tên chưa bao giờ hết Hot, iphone 5 và iphone 5S lock Nhật. Chính vì chúng quá hot nên tình trạng hàng dựng, hàng thay vỏ hay hàng đóng lại được bày bán khá nhiều trên thị trường.

 Làm thế nào để chọn mua được những chiếc iphone 5 và iphone 5s chuẩn cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất, là câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm.  HungMobile sẽ đưa ra một số lưu ý để bạn có thể chọn mua iphone 5 và iphone 5s chuẩn nhất.

1. Kiểm tra hình thức bên ngoài iphone 5 và iphone 5s lock.

Hầu hết những chiếc iphone 5 và iphone 5s lock Nhật là những chiếc máy mới, được các nhà mạng Nhật Bản xả hàng, bán lại với giá rẻ cho các thương gia. Có khá nhiều máy mới chỉ kích hoạt vài ngày hay lâu hơn một chút. Chính vì thế, hình thức các loại máy này luôn rất mới và long lanh, ít trầy xước và không bị móp méo. Trên mic, loa ngoài, loa thoại, giắc cắm tai nghe đều đẹp và khá ít bụi.

iphone 5 5s lock nhật 4

2. Kiểm tra nhà mạng.

Một điều các bạn nên lưu ý, iphone 5 lock Nhật chỉ có 2 nhà mạng phân phối đó là Au và Softbank. Đối với iphone 5s lock Nhật thì có 3 nhà mạng cùng phân phối bao gồm Au, Docomo và Softbank. Bởi vậy nếu cửa hàng nào nói với bạn rằng có hàng Docomo của iphone 5 thì hãy xem lại nhé. :)

nhà mạng

Muốn biết được máy phân phối bởi nhà mạng nào, bạn chỉ cần vào theo đường dẫn: Cài đặt -> Cài đặt chung -> giới thiệu. Hoặc bạn có thể sử dụng Imei để kiểm tra trên trang Phoneimei.info sẽ biết được thông tin nhà mạng.

3. Kiểm tra Sim

iphone 5 và iphone 5s lock Nhật muốn sử dụng được ở Việt Nam đòi hỏi phải có Sim Ghép. Vì vậy, khi đi mua máy,  bạn hãy thử lắp sim bạn vào và kiểm tra, nếu máy ko lên sóng hay báo lắp thẻ sim thì đó đúng là một chiếc máy lock xịn.

Bạn nên nói cửa hàng cho bạn mượn một chiếc sim ghép để thử test nghe gọi của máy. bước này khá quan trọng. Tốt nhất là gọi thử một cuộc cho người thân xem chất lượng cuộc gọi có tốt và rõ ràng hay không. hỏi người đó có nghe rõ những gì bạn nói hay không. Nếu ok là được.

4. Kiểm tra bên trong máy iphone 5 và iphone 5s lock.

Việc mua điện thoại là để sử dụng hàng ngày, không phải chỉ dùng để ngắm vì vậy cái quan trọng nhất vẫn là các chức năng bên trong phải không nào.

  Các bước kiểm tra:

iphone 5 5s lock nhật 6

Bấm thử các phím vật lý như: Home, tăng giảm âm lượng, phím nguồn.

Loa ngoài: mở nhạc lên xem có bị rè hay bé không.

Loa thoại: Lắp thử sim và nghe gọi xem chất lượng âm thanh cuộc gọi có tốt hay không.

Tai nghe: cắm thử tai nghe để kiểm tra, chúng ta đa số nghe nhạc bằng tai nghe chứ ít khi nghe bằng loa ngoài nên hãy test cẩn thận nhé.

Camera: Đây chắc hẳn là thứ mà rất nhiều bạn sử dụng hàng ngày và cũng là mục đích chính khi mua điện thoại của các chị em phải không nào. :3 Hãy test thật kỹ. Chụp thử vài chục bức, nhiều hơn càng tốt để xem máy chụp có đẹp hay không, có bị mờ hay hiện tượng ám màu hay không, tốc độ lấy nét nhanh hay chậm. Tiện thể kiểm tra luôn đèn flash nhé. Iphone luôn được cho là dòng máy có camera tốt nhất. Vì vậy, nếu chụp hình mà cảm thấy chất lượng ảnh tệ thì đừng mua máy đó, bảo cửa hàng mang cho con máy khác, nếu không cho thì đi luôn. :3

cameraiphone5

Màn hình: Đây là một trong những thứ quan trọng nhất của một chiếc điện thoại. nếu thay thế cũng mất bằng một nửa so với giá máy đấy. Hơn nữa màn hình cũng là thứ chúng ta nhìn vào hàng ngày mà. Vậy nên đây là bước kiểm tra quan trọng nhất. có khá nhiều cách test HungMobile sẽ chỉ cho các bạn: Các bạn có thể nhấn giữ một biểu tượng trên màn hình rồi di chuyển khắp các vị trí trên màn hình của máy, nếu biểu tượng dừng lại đột ngột ở vị trí nào đó thì đó chính là điểm chết hoặc điểm liệt cảm ứng.

Một cách khác, bạn dùng phần mềm test screen trên Appstore, tải phần mềm này về và kiểm tra. Cách đơn giản nhất đó là chụp một vài bức ảnh sau đó tăng max độ sáng lên và xem thật kỹ. Nếu xuất hiện có điểm chết khác màu với các vị trí khác hoặc bị ám màu (iphone thường ám vàng hoặc xanh vì thế nếu ám 2 màu này là bình thường) thì màn hình đó bị lỗi rồi đó.

IMG_0213

Kiểm tra hệ điều hành: Hiện tại tất cả các máy iphone 5 và iphone 5s lock Nhật đa số đều chạy ở bản ios cao từ 8.1.3 trở lên. Tuy nhiên các bạn đừng lo vì tất cả những lỗi phát sinh trên các ios này đều đã có thể Jailbreak và fix lỗi hoàn toàn.

Tiếp đến các bạn kiểm tra một số chức năng như la bàn, định vị, wifi, bluetooth, 3G, ...

IMG_0050

Trên đây là tất cả những chia sẻ mà HungMobile đã chắt lọc và lựa chọn để mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc iphone 5 hay iphone 5s ưng ý.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE