CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hướng dẫn cách mua LG G3 Mỹ (LS990) hàng xịn

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 9975 Lượt xem

LG G3 Mỹ - LS990 là một sản phẩm khá được nhiều người quan tâm vì có cấu hình khá tốt trong tầm giá mà nó đang được bạn. Tuy nhiên, LG G3 Mỹ nói riêng và các dòng LG G3 đến từ các thị trường khác nói chung đang được bán trên thị trường hiện này phần lớn là hàng dựng (đã qua tân trang, sử chữa, có chất lượng cực kém). Vì vậy, HungMobile đã ngừng Kinh Doanh sản phẩm này.

Nếu bạn vẫn là người muốn sử dụng sản phẩm này thì hãy đọc kĩ bài hướng dẫn sau đây để tránh mua khỏi phải hàng dựng kém chất lượng.

Kiểm tra hình thức bên ngoài của LG G3 Mỹ - LS990

Việc đầu tiên đó là chúng ta kiểm tra hình thức bên ngoài của máy để đảm bảo hình thức tốt cũng như xem máy có dấu hiệu bị mở, bị thay linh kiện, bị thay vỏ hay chưa.

Hãy nhìn kĩ xung quanh máy và xem tình trạng của máy ra sao. Vì đây là máy qua sử dụng nên ít nhiều cũng sẽ có một vài vết xước nhưng các bạn tuyệt đối không nên mua những chiếc bị móp, méo hay bị sứt mẻ và cũng không nên chọn những chiếc có màn hình bị xước vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới hình ảnh hiển thị rất khó chịu khi bạn sử dụng.

 

LG G3 Mỹ xách tay

Tiếp theo, hãy tháo nắp lưng của máy ra. Mặt trong của nắp lưng sẽ có thẻ NFC và kí hiệu "LG-B2-1, >PC+ABS-GF10 <DB14, Made in Korean". Kiểm tra tình trạng pin và yêu cầu cửa hàng đổi pin khác nếu pin có dấu hiện bị phồng hay pin đã mềm. Kiểm tra các ốc: máy đen sẽ có ốc đen, máy trắng và gold sẽ có ốc màu trắng, các ốc phải sáng và sắc cạnh chưa có dấu hiện bị mở.


Kiểm tra mẫu giấy quỳ nằm phía bên trái đèn laser, nếu mẩu giấy này đã bị đổi màu sang màu hồng - đỏ thì chức tỏ máy đã bị ẩm hoặc vào nước. Các ăng-ten và cụm loa phía dưới của hàng xịn đều có mã là LS990. Tem IMEI có ghi rõ mã máy LS990, mã IMEI và một vài thông số khác của máy, tem IMEI có chữ in khá sắc nét, không bị nhòe và đều màu, tem IMEI xịn sẽ có một lớp sơn màu trắng được phủ lên (nhìn  nghiên sẽ thấy).

kiểm tra tem imei

Kiểm tra các chức năng của máy

Đầu tiền các bạn hãy kiểm tra mã IMEI trong phần thông tin của máy xem nó có trùng với IMEI đã được in ở tem phía sau máy hay không. Nếu không trùng thì chắc chắn đó là máy dựng.

Tiếp đến chúng ta hãy và mã test của máy bằng cách bấm mã 5689#*990# từ bàn phím gọi, chương trình test máy sẽ hiện lên và ở đây các bạn sẽ kiểm tra được hầu hết các chức năng của máy: Cảm ứng, màn hình hiển thị, camera trước - sau, mic, cảm biết xoay, cảm biến ánh sáng, loa trong. loa ngoài, wifi, bluetooth,..... Các bạn hãy kiểm tra cân thận từng mục một nhé.

mã test của máy
Đối với rom gốc

phần mềm test máy
Đối với rom cook

Và cuối cũng cũng đừng quên lắp sim vào để kiểm tra sóng điện thoại, sóng 3G xem có ổn định hay không và thử một vài cuộc gọi xem chất lượng thế nào.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE