CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

HungMobile khai trương cơ sở 2. Số 23 Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội.

HungMobile 18:02:54 PM 19/11/2017 Tin công nghệ 16423 Lượt xem

Sau một thời gian đầu tư và chuẩn bị kĩ lương, vào sáng ngày 19/11/2017, buổi lễ khai trương Cơ Sở 2: Số 23 Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội, của Hệ Thống Siêu Thị Di Động HungMobile đã đươc diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

Nhìn lại khoảng thời gian cách đây hơn 6 năm, từ một chàng sinh viên trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, với sự khao khát của tuổi trẻ và đam mê về công nghệ, CEO Trần Mạnh Hùng mạnh dạn bước những bước đi đầu tiên sự nghiệp kinh doanh của mình.

Với sự kiên thức và kinh nghiệm quá non nớt của một chàng Sinh Viên để chống trọi lại phong ba chốn thương trường, HungMobile trong những thời gian đâu tiên đã gặp vô vàn khó khắn sóng gió và không dưới 3 lần phá sản.

Tuy nhiên, với sự kiên trì và ý kí vượt qua tất cả, CEO Trần Mạnh Hùng và các cộng sự đã cùng nhau vượt qua tất cả. Sau gần 6 năm chống chọi và tích luỹ, HungMobile đã có được một đường ray vững chắc để tiến tới những đỉnh cao phía trước.

Vào ngày 19/11/2017, HungMobile đã chính thức khai trương Cơ Sở 2 tại số 23 Quan Hoa - Cầu Giấy -  Hà Nội. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự vươn mình phát triển mạnh mẽ của HungMobile trong thời gian sắp tới.

Cơ sở 2 của HungMobile, tạo lạc ở một vị trí huyết mạnh của Hà Nội. Gần các trường đại học lớn như: Đại học Giao Thông Vận Tải, Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền, Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Đại Học Sư Phạm,..... Là nơi cực kì thuận lợi để khách hàng gần xa dễ dàng tới tham quan với nhiều con đường huyết mạnh giao cắt: Đường Cầu Giấy, Đường Láng, Đê La Thành, Đường Bưởi, Đường Nguyễn Khánh Toàn, ....

Cơ sở 2 của HungMobile là một Showroom cực kì rộng rãi với toà nhà 5 tầng, khung cảnh đầy thơ mộng với vị trí ven sông Tô Lịch, được trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại chuyển nghiệp. Ngoài ra, việc hầu như không bị tắc đường hay có chỗ để xe ô tô thoải mái không dưới 10 vị trí cũng là những điểm mạnh không thể bỏ qua ở Cơ Sở 2 của HungMobile.

Hi vọng, HungMobile - 23 Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội sẽ là địa điểm được các bạn quan tâm và ủng hộ trong thời gian sắp tới. Chân thành cảm ơn sự có mặt đông đủ của các quý khách hàng, các khách hàng đã có mặt trong buổi lễ khai trương. Đặc biệt, HungMobile chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt quãng đường 6 năm vừa qua.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ khai trương: 

Khai trương cơ sở 2 tại 23 Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khai trương cở 2 của HungMobile

Những công đoạn cuối cùng trước khi buổi khai trương bắt đầu

Khai trương cơ sở 2 HungMobile

CEO Trần Mạnh Hùng

Khách hàng tham dự nhân quà tại cs2

Khách hàng tham dự nhân quà tại cs2

Khách hàng qua tham quan và mua quà

Khách hàng qua tham quan và mua hàng

Một vài hình ảnh khách hàng qua tham quan và nhận quà của chương trình

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE