CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

HTC One M9 Mỹ giá chưa tới 4 triệu cháy hàng sau dịp tết 2017

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 3661 Lượt xem

Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ chiếc One M9 của hãng HTC, đây có lẽ là chiếc Flagship có nhanh bị "chìm" nhất. Khi những gì mà One M9 mang lại không gây được mấy ấn tượng so với mức giá được hãng công bố khi ra mắt là 16,9 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại thì One M9 Mỹ đã có một mức giá cực kì thơm (chưa tới 4 triệu đồng) so với các đối thủ "cùng trang lứa" khác, hơn nữa khả năng cập nhật lên Android 7.0 đã làm cho máy có giá trị hơn rất rất nhiều. Điều này đã làm cho One M9 lại trỗi dậy trên thị trường công nghệ Việt Nam sau dịp tết 2017.

- Nhìn lại HTC One M9 sau 1,5 năm ra mắt

- Hướng dẫn cách chọn mua HTC One M9 hàng xịn 100%

Thiết kế và các thông số kĩ thuật của HTC One M9 Mỹ khá cao cấp.

HTC One M9 Mỹ có thiết kế khá cao cấp với khung kim loại nguyên khối rất chắc chắn, mặt lưng được phay xước kim loại khá sang trọng và được làm cong cho cảm giá cầm nắm khá thoải mái. Màn hình hiển thị khó có điểm chê với kích thước 5.0", FullHD sử dụng tấm nền Supper LCD3, kết hợp với cặp loa ngoài Boomsound cho chất lượng ấn thanh cực kì đã tai.

Giao diện Sense trên HTC One M9

Camera của One M9 không được đánh giá cao nhưng đó là chỉ khi nó được đem so sánh với các mẫu Flagship như Note 5 hay Galaxy S6, còn trong tầm giá chưa tới 4 triệu thì hoàn toàn không tồi một chút nào. Camera chính sẽ có độ phân giải 20.7MP và đặc biệt Camera trước là 4.MP Ultral Pixel (bằng camera sau của HTC One M8)

Camera sắc nét của HTC One M9

Cấu hình One M9 được trang bị cũng không thể đòi hỏi hơn được nữa trong tầm giá với chip Snapdraon 810 và bộ nhớ Ram lên tới 3GB.

 

Những điểm yếu đã được khắc phục khi up lên Android 7.0

Quay trở lại quá khứ tại thời điểm mới ra mắt cách đây hơn 1,5 năm. Điều đã khiến cho HTC One M9 thất bại đó chính là máy nóng lên khá nhanh khi sử dụng gây khó chịu cũng như từ đó mà pin bị hao hút nhanh chóng và hiệu năng của One M9 thể hiện không đúng như khả năng của con chíp S810 có thể mang, thậm chi các bạn có thể xem các bài Speed Test vào thời điểm cách đây hơn 1 năm sẽ thấy One M9 còn có tốc độ load ứng dụng thua cả chiếc One M8 với chíp xử lý S801.

Tuy nhiên những điểm yếu trên không phải do phần cứng và phần lới là so sự tối ưu chưa tốt về phần mềm. Dẫn chứng cho thấy, khi One M9 được cập nhật lên phiên bản Android 7.0 thì hiệu năng đã được tối ưu tốt hơn rất nhiều so với hệ điều hành Andoid 6.0 như khi mới ra mắt, với số điểm Antutu chấm được lên tới hơn 96.000 điểm cực kì ấn tượng.

HTC One M9

Bài Speed test mới đây của HungMobile khi so với One M8 cũng cho thấy One M9 cho tốc độ load ứng dụng nhanh hơn khi ở Andorid 7.0. Vấn đề nhiệt độ cũng đã được HTC kiểm soát khá tuyệt vời, máy không còn có hiện tượng nóng lên bất thương như trước nữa, thậm chí khi chơi game nặng One M9 còn mát hơn so với Galaxy S7 Mỹ.

Video Speed test One M9 và One M8

Kết luận: Chúng ta có thể thấy rằng khi mới ra mắt One M9 có doanh số không được tốt nên đã phải giảm giá cực sâu, cộng với sự tối ưu rất đáng tiền khi lên Android 7.0 đã mang tới cho chúng ta một Siêu Phẩm - Giá Rẻ mà rất khó có đối thủ trong tầm giá chưa tới 4 triệu đồng. Điều này đã khiến cho sản phẩm này liên tục cháy hàng tại HungMobile, nhất là sau dịp tết năm 2017. 

Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY !

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE