CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Giải đáp nghi vấn về Note 8 Chính Hãng: Hình thức máy, độ chai pin, có nên mua bản Mỹ…

HungMobile 10:39:09 AM 12/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 2796 Lượt xem

Galaxy Note 8, lựa chọn tốt nhất với mức giá chỉ 9.8 triệu. Bạn sẽ có một flagship thành công nhất của Samsung. Cấu hình mạnh mẽ. Camera kép thông minh. Không ai có thể phủ nhận độ hấp dẫn của Note 8 ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên với một chiếc điện thoại đã có gần 2 năm tuổi, khi mua chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều băn khoăn, lo lắng.

Dưới đây là tất cả những giải đáp và tư vấn chọn mua Galaxy Note 8 chính hãng:

Galaxy Note 8 chính hãng likenew

1. Galaxy Note 8 Chính Hãng có hình thức thế nào, phụ kiện kèm máy có những gì?

Galaxy Note 8 Chính Hãng đang bán tại HungMobile là máy likenew, đã qua sử dụng. Tất các máy đều đã qua sự kiểm duyệt chặt chẽ của đội ngũ nhân viên kĩ thuật của HungMobile. Hình thức máy đẹp như mới. Thân máy không có vết xước. Vị trí các cổng kết nối không có dấu hiệu bong hay tróc sơn.

Galaxy Note 8 Chính hãng

So với phiên bản Note 8 Mỹ đổi bảo hành khi mua khách hàng được tặng thêm hộp + phụ kiện ngoài: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKG thì với Note 8 Chính Hãng Fullbox bạn sẽ có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng gồm: Củ sạc nhanh 9V - 1.67A, cáp USB-C, tai nghe AKG + Mút tai nghe, Adapter microUSB -> USB-C, Adapter USB-A > USB-C, ốp lưng silicon, dụng cụ thay ngòi bút S Pen, que chọc sim.(IMEI hộp trùng với IMEI máy).

Galaxy Note 8

Note 8 Chính Hãng mua tại HungMobile sẽ giống 100% các phiên bản được bán tại Thế Giới Di Động.

Galaxy Note 8 chính hãng

2. Cách kiểm tra Note 8 cũ như thế nào?

Để chọn mua được những máy Note 8 cũ nói chung và các sản phẩm Samsung cũ thì bạn phải kết hợp hai hình thức: Kiểm tra bên ngoài máy và sử dụng phần mềm.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Kiểm tra hình máy: Dù là máy likenew đã qua sử dụng nhưng vẫn phải đảm bảo máy có hình thức đẹp. Kiểm tra kĩ các góc cạnh đảm bảo không bị móp, méo, nếu có chứng tỏ máy đã bị va đập nhiều, ảnh hưởng đến linh kiện bên trong. Vị trí cổng sạc, sơn ở mặt lưng phải đảm bảo không bị bong tróc để chắc chắn thời gian sử dụng máy trước đây là ít.

Kiểm tra máy cũ bằng phần mềm: bạn sẽ nhấn *#0*#. sau đó sẽ hiện ra các lựa chọn để bạn test điểm chết màn hình, camera, áp suất,....Bạn phải lưu ý phần test áp suất máy để đảm báo máy của bạn còn nguyên áp suất, đảm bảo nguyên Zin, chưa bị thay thế linh kiện.

Giao diện test các tính năng của Galaxy Note 8

Lưu ý: Đối với các sản phẩm điện thoại Samsung cũ thì có chung một công thức test máy, bạn tham khảo chi tiết tại:

3. Galaxy Note 8 Chính Hãng khác với Note 8 Mỹ thế nào, nên mua bản nào?

Có 3 điểm khác biệt lớn nhất giữa hai bản chính hãng và Mỹ:

Thứ nhất: về thiết kế, bản Mỹ sẽ có logo “Galaxy Note 8” trong khi đó các phiên bản phân phối tại Việt Nam hay Hàn Quốc thì không.

Galaxy Note 8 Mỹ

Thứ 2: Note 8 bản chính hãng chạy chip Exynos 8895, bản Mỹ là Snap 835. Điểm mạnh của dòng chip Exynos là chạy mát, tiết kiệm pin và hoạt động ổn định hơn. Dòng chip Snap sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng cần mua điện thoại cấu hình mạnh để chiến game và vọc vạch công nghệ. Hiệu năng của chip Snap mạnh hơn Exynos. Để có một cấu hình mạnh thì Note 8 Mỹ phải ép xung cao hơn và máy nhanh bị nóng hơn bản Chính Hãng.

Thứ 3: Do quy định của thị trường nên bản Mỹ chỉ dùng được 1 Sim. Bản chính hãng dùng được 2 sim hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ. Bản Hàn, mặc định dùng 1 Sim tuy nhiên hiện tại có thể dùng phần mềm để độ lên 2 sim.

Galaxy Note 8 Mỹ xách tay

Nếu bạn thích smartphone có cấu hình mạnh để chiến game, không quan trọng dùng 2 sim thì hãy chọn Note 8 Mỹ

Nếu bạn thích phiên bản Note 8 hoạt động ổn định, máy chạy mát, có sẵn hai sim thì hãy chọn Galaxy Note 8 Chính Hãng.

Galaxy Note 8 chính hãng cũ

Hiện tại cả hai phiên bản Note 8 Mỹ và chính hãng đều có mặt tại HungMobile, chi tiết giá bán bạn tham khảo tại:

4. Có nên mua Galaxy Note 8 chính hãng ở thời điểm hiện tại?

Sau sự cố của chiếc Note 7 năm 2016, Samsung đã mang đến cho người dùng một siêu phẩm tuyệt vời, chiếc Galaxy Note 8. Note 8 dù có hơn 1 năm ra mắt nhưng hiện tại máy vẫn là chiếc flagship đáng giá đồng tiền.

Galaxy Note 8

Note 8 với thiết kế màn hình vô cực, diện tích hiển thị mặt trước được sử dụng tối đa. Màn hình 2K, công nghệ S.AMOLED cho chất lượng hiển thị thuộc Top đầu thế giới. Màn hình lớn 6.3 inch, bút Spen thông minh chắc chắn sẽ là lựa chọn cho những ai đang tìm một chiếc điện thoại để giải trí và phục vụ công việc.

Chip Exynos trên máy vẫn đạt điểm Antutu lên đến 197.000đ, mọi yêu cầu giải trí nặng trên smartphone Note 8 hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Kết lại

Trên đây là thắc mắc lớn nhất về Galaxy Note 8, hi vọng với những giải đáp trên sẽ giúp ích cho bạn. Galaxy Note 8 là một lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt khi phiên bản đang bán tại HungMobile là bản chính hãng, có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện, dùng 2 sim sẽ là lợi thế rất lớn so với những phiên bản Note 8 xách tay.

Hiện tại Note 8 Mỹ và Note 8 Chính Hãng đều sẵn hàng tại HungMobile, chi tiết giá bán và những thông tin liên quan, bạn tham khảo tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE