CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S8 Quốc Tế khác gì bản chính hãng? Đâu là lựa chọn tốt nhất?

HungMobile 17:42:44 PM 25/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 1690 Lượt xem

Trong thời điểm hiện nay, dù đã ra mắt được 2 năm nhưng Galaxy S8 của Samsung vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình đối với người dùng. Từ nhu cầu công việc cho đến giải trí Galaxy S8 vẫn đáp ứng tốt, đây là một lựa chọn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh sản phẩm chính hãng thì những phiên bản Galaxy S8 quốc tế với giá thành rẻ hơn được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy bản ở bản quốc tế này khác gì bản chính hãng và có nên mua bản quốc tế không? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Khả năng sử dụng sim của Galaxy S8 quốc tế và bản chính hãng

Ở thời điểm ra mắt phiên bản chính hãng sử dụng được đồng thời 2 sim còn bản quốc tế mặc định chỉ hỗ trợ 1 sim. Đây là điểm khác biệt và thiệt thòi của Galaxy S8 quốc tế so với bản chính hãng. Tuy nhiên đó chỉ là ở thời điểm máy mới được ra mắt, còn hiện nay Galaxy S8 quốc tế hoàn toàn có thể sử dụng được 2 sim và dùng tương tự như bản chính hãng khi đã được cập nhật ROM quốc tế.

Cấu hình S8 Plus Mỹ

Trên thị trường hiện nay chi phí độ sim khoảng 200.000đ, tuy nhiên khi mua Galaxy S8 quốc tế tại HungMobile khách hàng được miễn phí hoàn toàn chi phí trên.

2. Khả năng bật tắt âm chụp ảnh của Galaxy S8 quốc tế và bản chính hãng

Đối với các sản phẩm Galaxy S8 xách tay của một số thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc… sẽ không thể tắt được âm khi chụp ảnh, bởi vì đây là quy định của chính phủ từng quốc gia.

Ngoài ra đây là những sản phẩm được phân phối tại thị trường nội địa thông qua các nhà mạng. Nên Galaxy S8 quốc tế sẽ được cài sẵn một số ứng dụng của nhà mạng và chúng hoàn toàn vô tác dụng ở Việt Nam. Hầu hết các ứng dụng này có thể gỡ ra được, chỉ còn lại 2 đến 3 ứng dụng mà thôi. 

galaxy S8 Mỹ

Đây chính là những điểm khác biệt về phần mềm giữa phiên bản chính hãng và bản quốc tế. Tuy nhiên hiện nay những hạn chế này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách update lên bản ROM Quốc Tế, từ đó máy có thể tắt được âm chụp ảnh, các ứng dụng rác được gỡ bỏ, mọi trải nghiệm máy giống 100% bản chính hãng.

Bạn có thể vào cài đặt để tự cập nhật phần mềm hoặc nhờ sự trợ giúp của các kĩ thuật viên bên HungMobile, chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời máy cho khách hàng. 

3. Chế độ bảo hành của Galaxy S8 quốc tế và bản chính hãng

Đối với Galaxy S8 Chính Hãng sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc. Còn các phiên bản Galaxy S8 quốc tế khi mua bạn sẽ được bảo hành tại các điểm bán. 

Khi mua tại HungMobile, bạn sẽ được bảo hành trong 6 tháng, đổi mới 15 ngày nếu có lỗi, hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy. 

4. Galaxy S8 quốc tế tại HungMobile là máy đổi bảo hành

Hiện nay Galaxy S8 quốc tế đang được bán tại HungMobile với 2 hình thức là: Galaxy S8 quốc tế đổi bảo hành và Galaxy S8 quốc tế likenew:

Galaxy S8 quốc tế đổi bảo hành là máy mới 100%. Chất lượng được kiểm định chặt chẽ. Bên cạnh đó khi mua Galaxy S8 quốc tế đổi bảo hành bạn sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng trị giá 850.000đ gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và tai nghe AKG. 

Galaxy S8 quốc tế Likenew tại HungMobile là những sản phẩm hình thức đẹp như mới, nguyên áp xuất. Khi mua máy khách hàng được tặng ngay bộ quà tặng hấp dẫn lên tới gần 500.000đ.

Ngoài ra bạn còn có thể mua Galaxy S8 quốc tế trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo: Mua hàng trả góp

Kết luận

Galaxy S8 quốc tế ở thời điểm ra mắt có một vài điểm hạn chế so với bản chính hãng. Nhưng những hạn chế này hiện nay có thể khắc phục được hoàn toàn, máy giống 100% bản chính hãng. Đặc biệt với giá thành rẻ hơn, đây sẽ là lựa chọn phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng.

Chi tiết và giá bán tham khảo:

Galaxy S8 Quốc Tế 64GB Mới Fullbox (ĐBH)

Galaxy S8 Quốc Tế 64GB Likenew

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE