CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S8 Plus Quốc Tế 2sim đã sẵn hàng: Máy đẹp không góc chết, giá tốt nhất thị trường

HungMobile 13:36:29 PM 21/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 1524 Lượt xem

Galaxy S8 Plus hiện nay vẫn là chiếc flagship cũ được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao. Mua S8 Plus ở thời điểm hiện tại là lựa chọn tốt cho những ai đang tìm một chiếc smartphone phục vụ cho công việc và giải trí. Một gợi ý cho bạn trong thời điểm này là phiên bản Samsung Galaxy S8 Plus Quốc Tế vừa về tại HungMobile, hàng  đổi bảo hành và đặc biệt đang được bán với mức giá cực hấp dẫn, chi tiết bạn tham khảo: 

1. Galaxy S8 Plus Quốc Tế đổi bảo hành là gì?

Hàng đổi bảo hành là máy được sản xuất mới để đổi 1-1 cho những chiếc điện thoại lỗi của khách hàng đang trong thời gian bảo hành. Đây là những máy mới 100%, giống hoàn toàn với những phiên bản thương mại tuy nhiên số lượng máy đổi bảo hành trên thị trường là rất ít. 

Galaxy S8 Plus Quốc tế 2 Sim

2. Đặc điểm của Galaxy S8 Plus tại HungMobile

Galaxy S8 Plus tại HungMobile là phiên bản Quốc Tế, có mã F. Máy sử dụng được 1 sim và có khả năng độ lên 2 sim dùng như phiên bản chính hãng. Mua tại HungMobile, khách hàng được miễn phí hoàn toàn chi phí độ sim. Ngoài ra còn được hỗ trợ cả Samsung Gift và Samsung Pay. Máy sẽ chạy chip Exynos 8895, có sẵn tiếng việt cho người dùng và cập nhật OTA bình thường.

Những sản phẩm samsung xách tay đổi bảo hành trên thị trường hiện nay chỉ có máy trần. Tuy nhiên khi mua hàng tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKG với giá trị lên đến 850.000đ. 

3. Hình ảnh của Galaxy S8 Plus Quốc Tế mới đổi bảo hành

Kết luận

Galaxy S8 plus là phiên bản Quốc Tế, sử dụng được 2 sim có cấu hình mạnh mẽ… Đặc biệt mức giá ưu đãi chỉ hơn 7 triệu đồng tại HungMobile là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy comment bên dưới để được giải đáp

Chi tiết giá bán và những thông tin liên quan bạn có thể tham khảo:

Galaxy S8 Plus Quốc tế 64GB mới Fullbox (ĐBH)

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE